Giọng hát Việt nhí 2014: Cẩm Ly vui vì học trò tiến bộ

author 14:25 29/08/2014

(VietQ.vn) – 3 chiến binh nhí đội Cẩm Ly đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả Giọng hát Việt nhí 2014.

Cẩm Ly đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả Giọng hát Việt nhí 2014

Cẩm Ly đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả Giọng hát Việt nhí 2014

Ở liveshow 1, trận ra quân đầu tiên của đội của đội chị Tư Cẩm Ly gồm 3 “chiến binh nhí đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Chắc hẳn khán giả không thể quên được giọng hát mộc mạc nhưng đầy cảm xúc của cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân, giọng hát ngọt ngào của anh Sáu Đoàn Minh Tài hay giọng hát chắc khỏe của chàng trai mắt hí Mai Chí Công. 3 thí sinh này đã đem đến cho khán giả những phần biểu diễn hấp dẫn với 3 cá tính và 3 màu sắc khác nhau.

Tuần này, ở trận ra quân thứ 2, 3 gương mặt cũng ấn tượng không kém của đội Huấn luyện viên Cẩm Ly là cô bé khiếm thị - Huỳnh Thị Ngọc Anh, cô bé dịu dàng - Phương Thanh và cô nàng cá tính - Ngọc Anh.  Huỳnh Thị Ngọc Anh ngay từ vòng Giấu mặt đã để lại nhiều thiện cảm trong lòng khán giả bởi em đã vượt lên trên hoàn cảnh, vẫn luôn sống lạc quan, vui vẻ và tìm niềm vui mỗi ngày qua lời ca tiếng hát. Cô bé Phương Thanh cũng đã từng được mọi người nhớ đến qua ngoại hình đáng yêu cùng với chất giọng đặc biệt, Ở vòng Đối đầu, em đã vượt qua Phương Nghi và Phương Quyên để dành chiếc vé đến vòng thi này. Còn Ngọc Anh sở hữu chất giọng khỏe cùng với phong cách biểu diễn tự tin, ca khúc Tóc hát của em biểu diễn ở vòng ngoài đã thổi bùng cả sân khấu Giọng hát Việt nhí.

Chị Tư Cẩm Ly đã hướng dẫn nhiệt tình cho 3 thí sinh của đội mình

Chị Tư Cẩm Ly đã hướng dẫn nhiệt tình cho 3 thí sinh của đội mình

Chiều qua, chị Tư Cẩm Ly đã hướng dẫn nhiệt tình cho 3 thí sinh của đội mình. Chị chia sẻ rằng: “3 thí sinh này mỗi em là một màu khác nhau. Tôi đã lựa chọn làm sao để phù hợp nhất với các em, làm sao để các em có thể biểu diễn tự tin nhất là điều mà tôi mong đợi nhất. Đã tham gia và đảm nhận vai trò này tôi luôn mong muốn các học trò của mình tiến bộ hơn qua từng vòng thi và được khán giả đón nhận yêu mến. Và thật sự tôi vui vì học trò của mình tiến bộ hơn mỗi ngày.”

Tuần này, cô bé Huỳnh Thị Ngọc Anh và Phương Thanh sẽ cùng thể hiện da diết và sâu lắng qua hai ca khúc về mẹ. Còn cô nàng Ngọc Anh sẽ thể hiện một sáng tác của tác giả trẻ Phạm Toàn Thắng. Đêm thi này, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Liveshow 2 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g, thứ Bảy, ngày 30/8/2014 và được tường thuật trực tiếp trên VTV3 từ Hãng phim Giải Phóng.

Bảo An

Ảnh: Thanh Nga

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang