Giọng hát Việt nhí 2014: Đo vẻ đẹp trai của Hoàng Anh và Khôi Nguyên

author 17:01 27/08/2014

(VietQ.vn) – Với ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát khủng Hoàng Anh và Khôi Nguyên được coi là hai chàng hot boys của 2 chương trình có độ nóng ngang ngửa Giọng hát Việt nhí 2014 và Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Giọng hát Việt nhí và Bước nhảy hoàn vũ nhí đã cạnh tranh nhau về lượng hút khán giả và tạo được hiệu ứng mạnh mẽ.

Giọng hát Việt nhí và Bước nhảy hoàn vũ nhí đã cạnh tranh nhau về lượng hút khán giả và tạo được hiệu ứng mạnh mẽ.

Cùng lên sóng với vòng Liveshow trực tiếp, Giọng hát Việt nhí và Bước nhảy hoàn vũ nhí đã cạnh tranh nhau về lượng hút khán giả và tạo được hiệu ứng mạnh mẽ. Với sự đầu tư lớn của chương trình cũng như sự quan tâm đặc biệt của khán giả hâm mộ tới những mần non tương lai. Ở thời điểm hiện tại, những chương trình nhí luôn thu hút sự quan tâm đông đảo của số lượng lượng lớn khán giả.

Với Giọng hát Việt nhí, kết thúc liveshow đầu tiên đầy điểm nhấn, 9 tiết mục biểu diễn ấn tượng của các giọng ca “khủng” đến từ 3 đội của 4 Huấn luyện viên Lam Trường, Cẩm Ly, và vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Các em đã chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc của mình qua một khoảng thời gian tập luyện với những Huấn luyện viên của mình. Không phụ sự mong đợi cũng như tình yêu mà khán giả dành cho mình, 9 thí sinh còn lại đang nỗ lực dành thời gian luyện tập chăm chỉ bên những người thầy của mình đểtiếp tục trình làng khán giả những phần thi hấp dẫn nhất trong đêm liveshow 2 sắp tới.

Với Bước nhảy hoàn vũ nhí, sự bùng nổ của liveshow 1 là sự ra quân của 15 “vũ công nhí” với những màn biểu diễn “xuất thần”.  Những màn trình diễn của các em đã đưa khán giả lạc vào những câu chuyện cổ tích đa dạng về nội dung và ý nghĩa, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho công chúng. Với sự đầu tư dàn dựng công phu cho từng tiết mục kết hợp với phần thể hiện quá xuất sắc của các tài năng nhí, Bước nhảy hoàn vũ thực sự mang đến sân khấu những tác phẩm nghệ thuật của các thí sinh nhí.

Sự đồng đều và nét tính cách khác biệt của các thí sinh 2 chương trình dành cho không chỉ đối tượng khán giả nhỏ, mà còn cuốn hút sự chú ý của các vị phụ huynh với mong muốn một ngày nào đó, chính mình là những phụ huynh đứng sau cánh gà, hồi hộp chờ đợi mỗi phần thi của con, em mình. Mỗi thí  sinh nhí của mỗi chương trình năm nay đều có những cá tính riêng biệt nhau nhưng nổi bật nhất của cả hai chương trình phải nhắc đến hai cái tên: Hoàng Anh – Giọng hát Việt Nhí và Khôi Nguyên – Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Hoàng Anh - giọng hát việt nhí 2014

Hoàng Anh - Giọng hát việt nhí 2014

Nếu như ở Giọng hát Việt nhí có anh chàng hoàng tử tóc xoăn Hoàng Anh, một trong nhưng hot boy đình đám của chương trình. Ở vòng thi Giấu mặt, Hoàng Anh nổi bật và “đánh cắp” trái tim của khán giả với ca khúc H’ren lên rẫy. Với chất giọng khỏe, ngoại hình vô cùng đáng yêu và việc thể hiện những động tác nhảy tự tin trên sân khấu, em đã khiến khán giả trường quay reo hò, vỗ tay cổ vũ không ngừng. Em đã để lại ấn tượng đậm trong lòng công chúng và được chị Tư Cẩm Ly tặng cho biệt danh là “Cậu bé chân vàng”. Bên cạnh đó, khán giả còn ưu ái cho em với hàng loạt những nick name như Hoàng tử tóc xoăn, Psy nhí Việt Nam…Hoàng Anh chia sẻ rằng em rất hạnh phúc và sẽ cố gắng hơn nữa ở những vòng thi sau, đặc biệt là liveshow 2 sắp tới. Em còn bật mí: “Ngoài đam mê ca hát thì con còn rất thích nhảy. Mỗi lần lên sân khấu là con nhún nhảy hăng hái. Nếu có cơ hội thì sang năm con sẽ tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí. Con thấy chương trình rất hay và có nhiều bạn nhỏ nhỏ nhảy rất đẹp.”  Trong đêm thi Giọng hát Việt nhí tuần này, em sẽ thể hiện một ca khúc máu lửa và sôi động cùng với việc khoe những độc tác vũ đạo trên sân khấu. Một điều đặc biệt là tiết mục của em còn có sự tham gia phụ họa của một “vũ công nhí” đang tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí. Như vậy, lần đầu tiên trên sân khấu tuần này sẽ có sự kết hợp đặc biệt giữa hai bạn thí sinh…nhí.

Khôi Nguyên - Bước nhảy hoàn vũ nhí

Khôi Nguyên - Bước nhảy hoàn vũ nhí

Thì ở Bước nhảy hoàn vũ nhí, cũng không kém độ hot khi sở hữu một anh chàng hot boys điển trai  có cái tên đầy ấn tượng,Khôi Nguyên. Cậu bé Khôi Nguyên điển trai với biệt danh Tôm Tôm đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng. Ở vòng thi đầu tiên, Khôi Nguyên đã khoe được những độc tác nhảy vô cùng điêu luyện qua một bài nhảy với thể loại Dancesport. Ở vòng Đối đầu, em đọ sức với cậu bé Long Khánh và được giám khảo Đoan Trang dành những lời khen ngợi có cánh: “Như là xem phim hành động, rõ ràng đây là một cuộc đối đầu của hai nhân vật vô cũng mạnh mẽ, quyết liệt để giành lấy chiến thắng bằng những động tác nhảy, cô rất ấn tượng với bài nhảy này. Riêng với cô, cô có lời khen dành cho Khôi Nguyên hơn, bởi vì con có ánh mắt, sự biểu diễn sắc nét hơn Long Khánh.” Ở liveshow 1 vừa rồi, Khôi Nguyên đã hóa thân rất dễ thương nhân vật thằng Bờm qua câu chuyện dân gian “Thằng Bờm và cái quạt mo”. Với ngoại hình sáng, gương mặt điển trai cùng với những động tác điêu luyện, Khôi Nguyên đã ghi điểm trong lòng khán giả khi “nhập tâm’ vào nhân vật của mình.

Hiện tại, hai anh chàng điển trai của cả hai chương trình đang tích cực tập luyện cho đêm thi tiếp theo. Hoàng tử tóc xoăn Hoàng Anh sẽ thể hiện một ca khúc máu lửa còn hot boys  Khôi Nguyên sẽ mang đến cho khán giả món quà rất bất ngờ và sẽ được bật mí trong đêm thi tới đây.

Liveshow 2 chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng lúc 21g10, thứ Bảy, ngày 30/8/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV 3 từ Hãng phim Giải Phóng.

Bảo An

Ảnh: Phạm Thế Danh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang