Giọng hát Việt nhí 2014: Hoàng Anh hát đuối vì nhảy quá sung

author 06:16 14/09/2014

(VietQ.vn) – Trái với sự mong đợi của khán giả, Đôremon tóc xù Hoàng Anh đã bị đuối nhạc khi tập trung nhảy quá nhiều ở phần cuối tiết mục của mình.

Tiết mục mở màn chương trình của anh Sáu Đoàn Minh Tà

Tiết mục mở màn chương trình của anh Sáu - Đoàn Minh Tài

Nếu như ở liveshow 3  tuần trước khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Thì ở đêm liveshow 4 mới đây, dường như các thí sinh đang làm mất đi phong độ cũng như cảm xúc của mình trong mỗi phần biểu diễn. Áp lực trước mỗi vòng thi khiến các em không truyền tải trọn vẹn sự kì vọng của chính mình và Huấn luyện viên của đội mình.

Tiết mục mở màn chương trình của anh Sáu - Đoàn Minh Tài đưa khán giả hòa mình với một ca khúc vui tươi và đầy cảm xúc. Với ngoại hình sáng cùng với giọng hát đậm chất miền Tây sông nước, Minh Tài dễ dàng tạo được thiện cảm trong lòng khán giả. Ngay sau Đoàn Minh Tài là cô bé gốc nhà nông - Thiện Nhân, trong đêm diễn này Thiện Nhân tiếp tục “gây sốt” khi hát quá ngọt, quá tình cảm bài hát Mẹ yêu, một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Phương Uyên qua phần đệm đàn và hát bè của chính nhạc sĩ. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng cô bé miền "Đất võ" này sở hữu giọng hát thiên phú, chiếm trọn trái tim của những người nghe nhạc. Em cũng được xem là một trong những ứng cử viên nặng ký trong mùa giải năm nay.

Bản sao Lam Trường – Đoàn Thế Lân mặc dù thể hiện trọn vẹn phong thái tự tin trên sân khấum, nhưng giọng hát của em chưa tới. Cũng như những vòng trước, vòng thi này Đoàn Thế Lân đã một lần nữa không thực sự nổi bật. Đó có lẽ cũng là lý do chính mà Thế Lân phải dừng chân tại cuộc thi để nhường chỗ cho gương mặt sáng giá khác trong đội của Huấn luyện viên Lam Trường.

Bản sao Lam Trường – Đoàn Thế Lân

Bản sao Lam Trường – Đoàn Thế Lân

Sau màn biểu diễn thành công với ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu ở liveshow 3, Hoàng tử tóc xoăn Nguyễn Hoàng Anh của cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã thể hiện liên khúc của The Beatles (Honey Pie và Come together) trong sự reo hò và cổ vũ nồng nhiệt của tất cả khán giả trong trường quay. Với cách tạo hình mới lạ, Hoàng Anh đã khiến khán giả trầm trồ khen ngợi và đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Ban đầu em xuất hiện với bộ trang phục và kiểu tóc như một thành viên trong ban nhạc ở những thập niên 60, 70; sau đó em lại đột ngột thay đổi hình tượng khi “nhanh như cắt” cởi bỏ tóc và đồ ngay trên sân khấu để biến sang một nhân vật hoàn toàn mới.

Với sự kết hợp nhuần nhuyễn cùng vũ đoàn ABC Thiên thần, Hoàng Anh đã “gây bão” với những động tác vũ đạo chuyên nghiệp cùng với việc khoe giọng hát khỏe và đầy hơi của mình. Tuy nhiên, ở phần thứ hai, do quá tập trung vào phần nhảy, Hoàng Anh đã không hoàn thành ca khúc của mình một cách trọn vẹn khi mắc phải lỗi hụt hơi, chênh phô. Điều này đã khiến Hoàng Anh bị rớt điểm và chỉ nhận được lượt bình chọn thứ 2 trong đội và may mắn được cặp đôi Huấn luyện viên "Giang – Hồ" lựa chọn là nhân vật tiếp theo đi vào vòng trong. Tuy nhiên, ở vòng thi tiếp theo Hoàng Anh phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Hoàng tử tóc xoăn Nguyễn Hoàng Anh

Hoàng tử tóc xoăn Nguyễn Hoàng Anh

Một trong những thí sinh thể hiện giọng hát khá tốt với cách xử lý hoàn hảo những quãng rộng cô bé Trần Linh Nhi cháy hết mình với ca khúc Cảm ơn mùa thu – một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tùng. Bài hát này với những quãng cao và rộng rất khó thể hiện, thế nhưng Linh Nhi đã chứng tỏ được tài năng và bản lĩnh của mình khi em thể hiện quá xuất sắc ca khúc này trong những tràn pháo tay cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Ở những vòng trước, em chỉ thể hiện những ca khúc về quê hương, đất nước còn trong liveshow này, em đã lột xác qua một thể loại nhạc hoàn toàn khác. Linh Nhi đã cho khán giả thấy được sự đa dạng trong cách hát của mình ở mỗi thể loại nhạc khác nhau.

Trong đêm thi này, mỗi đội sẽ có một thí sinh bị loại. Một thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất và một thí sinh được Huấn luyện viên chon  sẽ có cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Thí sinh còn lại sẽ phải dừng chân với chương trình. Ở đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất là Lê Thanh Huyền Trân, và thí sinh được cặp đôi Giang Hồ lựa chọn là “Doaremon” -  Hoàng Anh. Như vậy cô bánh mì cháy Quỳnh Anh phải nói lời chia tay với chương trình. Với đội anh Hai Lam Trường, sự ra về của “bản sao Lam Trường”, cậu bé Đoàn Thế Lân là điều không khiến cho khán giả hâm mộ phải ngạc nhiên quá nhiều, khi trước Đoàn Thế Lân là hai đối thủ khá mạnh là cô bé Trần Kayon Thiên Nhâm với tỉ lệ bình chọn cao nhất và , “sư tử nhí” Trần Linh Nhi với giọng hát và phong cách độc lập. Ở đội Cẩm Ly, Thiện Nhân là cái tên được tỉ lệ bình chọn cao nhất và “cậu bé mắt hí” – Mai Chí Công là gương mặt được chị Tư “chọn mặt gửi vàng”. Anh Sáu Đoàn Minh Tài ngậm ngùi dừng chân trong tiếc nuối của nhiều khán giả.

6 thí sinh được chọn sẽ tiếp tục thể hiện phần dự thi của mình trong đêm thi tuần tới để tiến đến gần đêm Chung kết sắp diễn ra. Liveshow 5 sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 20/9/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.

Một số hình ảnh các thí sinh trong đêm Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí 2014:

Huyền Trân

Huyền Trân

Thiện Nhân với ca khúc Mẹ Yêu do chính nhạc sĩ Phương Uyên đệm đàn

Thiện Nhân với ca khúc Mẹ Yêu do chính nhạc sĩ Phương Uyên đệm đàn

Trần Linh Nhi cháy hết mình với ca khúc Cảm ơn mùa thu

Trần Linh Nhi cháy hết mình với ca khúc Cảm ơn mùa thu

Bảo An

Ảnh: Phạm Thế Danh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang