Giọng hát Việt nhí 2014: Hoành Anh nhiều khả năng sẽ qua mặt Huyền Trân

author 15:42 23/09/2014

(VietQ.vn) – Với sự đa dạng trong phong cách âm nhạc, liệu Hoàng Anh có vượt mặt Huyền Trân lọt vào chung kết Giọng hát Việt nhí để giành giải quán quân?

Hoàng Anh và Huyền Trân trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014

Hoàng Anh và Huyền Trân trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014

Vì sở hữu quá nhiều thí sinh xuất sắc, ngay từ những vòng thi đầu tiên, cả Hồ Hoài Anh lẫn Lưu Hương Giang luôn đau đầu trước những chọn lựa mang tính quyết định khi buộc phải loại bỏ những thí sinh tiềm năng trong đội của mình. Những cái tên sáng giá như Cao Hà Đức Anh hay cô bé bánh mì cháy – Hoàng Kim Quỳnh Anh. Với sự đồng đều trong chất lượng các thí sinh, sự ra về của bất cứ thí sinh nào cũng để lại nhiều nuối tiếc cho cả khán giả hâm mộ, HLV trực tiếp hướng dẫn các em và cả các thành viên trong đội. Tuy nhiên, việc chọn lựa ra những thí sinh giỏi nhất để tiếp tục tham gia vào những vòng thi khắc nghiệt đòi hỏi HLV trong đội phải có những chiến thuật riêng. Bên cạnh tài năng thực sự của các em nhỏ, chính hoàn cảnh sống của các em cũng được tận dụng triệt để để có được sự quan tâm từ phía khán giả hâm mộ. Với hai gương mặt sáng giá lọt vào đến đêm liveshow bán kết tới đây của đội cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang chính là điển hình của tài năng thực sự và sự ưu ái của khán giả hâm mộ.

Có thể thấy ở chàng hoàng tử tóc xoăn Hoàng Anh và cô bé Huyền Trân của đội Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh là 2 thí sinh có phong cách biểu diễn cũng như cách truyền tải âm nhạc hoàn toàn khác nhau. Nếu như Lê Thanh Huyền Trân chỉ hát nhạc Trịnh và liên tiếp khẳng định "thương hiệu" riêng của mình với những ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Thì cậu bé tóc xù lại có sự linh hoạt cũng như thể hiện được tài năng vượt trội của mình ở hầu hết các thể loại âm nhạc.

Lê Thanh Huyền Trân chỉ hát nhạc Trịnh và liên tiếp khẳng định

Lê Thanh Huyền Trân chỉ hát nhạc Trịnh và liên tiếp khẳng định "thương hiệu" riêng của mình với những ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Đặc biệt ở đêm liveshow 5 vừa qua, khi cô bé Lê Thanh Huyền Trân thể hiện sự trung thành của mình với dòng nhạc Trịnh khi mang đến cho khán giả yêu nhạc một ca khúc gắn bó với Trịnh Công Sơn mang tên Cát bụi. Đến thời điểm này, khi nhắc đến Huyền Trân, khán giả sẽ dễ dàng nhận ra cô bé hát nhạc Trịnh với chất riêng. Sở hữu giọng hát thoát tục và có độ ngân dài, em đã thể hiện tròn trịa bài hát trong đêm thi. Trái ngược hoàn toàn với tiết mục của Huyền Trân, phần trình diễn của “hoàng tử tóc xoăn” – Nguyễn Hoàng Anh luôn khiến người hâm mộ tò mò bởi sự biến hóa khôn lường. Rời bỏ hình tượng thành viên trong “bang nhạc nhí” The Beatles ở tuần trước, Hoàng Anh  quay lại là chính mình trong ca khúc Ôi quê tôi. Ca khúc này đã quá quen thuộc với khán giả, tuy nhiên Hoàng Anh đã hát và thể hiện cảm xúc theo cách riêng của mình. Hoàng Anh nổi bật trong cuộc khi không chỉ bởi các động tác vũ đạo chuyên nghiệp hay ngoại hình thu hút mà em còn tạo được ấn tượng bởi giọng hát chắc khỏe và đầy hơi của mình. Đêm nay em đã khiến cho khán giả phải thật sự bất ngờ bởi em đã thể hiện “xuất thần” ca khúc này một cách tuyệt vời và máu lửa. Với sự hỗ trợ đánh trống của nhóm Mặt trời đỏ, tiết mục của em đã thật sự thăng hoa và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Hoàng Anh luôn khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác

Hoàng Anh luôn khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác

Ngay cả trong phần phần kết hợp giữa Hoàng Anh và Huyền Trân, chính sự sắp xếp có phần ưu tiên đất diễn cho Hoàng Anh lại một lần nữa khiến cậu bé "vàng" này được thể hiện tài năng toàn diện của mình. Phần biểu diễn đã mang lại sự phấn khích cho khán giả khi cả hai đều nhập vai xuất sắc trong tiết mục của mình. “Hoàng tử tóc xoăn” bất ngờ biến thành bóng ma trong vở nhạc kịch kinh điển The Phantom of the opera. Với giọng hát khỏe, cao vút cùng với khả năng diễn xuất tài tình, Hoàng Anh đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Còn cô bé Huyền Trân hóa thân thành nhà sư để hóa giải cho bóng ma mà Hoàng Anh thủ vai qua ca khúc Hoa vàng mấy độ. Với giọng hát thoát tục cùng với ngoại hình chững chạc, điềm tĩnh, Huyền Trân đã thể hiện trọn vẹn phần thi của mình trong những tràn pháo tay cỗ vũ của công chúng. Có thể thấy, giữa Hoàng Anh và Huyền Trân có sự đối lập nhau về giọng hát và phong cách nhưng khi kết hợp lại với nhau, hai em đã tạo nên được những bất ngờ và thú vị. Điều đáng khen ngợi ở đây là ở đoạn cuối, Hoàng Anh bất ngờ khoe giọng hát của mình ở những câu hát nhạc Trịnh khiến khán giả vô cùng thích thú. Hoàng Anh một lần nữa đã chứng tỏ được sự đa phong cách của mình ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Cuộc thi đã đi được hơn một nửa chặng đường và ngôi vị cao nhất đang còn là một ẩn số rất lớn. Tất cả các thí sinh sẽ phải nỗ lực hết mình để chứng tỏ tài năng và bản lĩnh trước đông đảo khán giả và các Huấn luyện viên. Liveshow 6 (Đêm Bán kết) chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra vào lúc 21g10, thứ Bảy, ngày 27/9/2014 vào tuần sau sẽ là đêm thi vô cùng căng thẳng khi biết được kết quả những gương mặt nào sẽ phải ra về và những cái tên nào sẽ được tiến thẳng vào đêm Chung kết cuộc thi diễn ra vào đầu tháng 10 sắp tới.

Đỗ Linh

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang