Giọng hát Việt nhí 2014: Hồng Nhung cháy cùng hit 'Bay' của Thu Minh

author 10:58 24/07/2014

(VietQ.vn) – Bất ngờ chọn ca khúc Bay, một trong những bản hit của Thu Minh, thí sinh Hồng Nhung đã đốt cháy sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014.

Giọng hát Việt Nhí ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên sân chơi truyền hình thực tế.

Giọng hát Việt Nhí ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên sân chơi truyền hình thực tế.

4 tập đầu vòng Giấu mặt Giọng hát Việt Nhí 2014 sau một thời gian lên sóng đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ, cuốn hút sự chú ý của khán giả hâm mộ. Đặc biệt là sự xuất hiện của nhiều thí sinh nhí tài năng, Giọng hát Việt Nhí ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên sân chơi truyền hình thực tế.

Tiếp nối sự thành công của 4 tập đầu vòng Giấu mặt Giọng hát Việt Nhí  2014, tập 5 sẽ được phát sóng ở tuần này, sự xuất hiện của nhiều thí sinh tài năng, sẽ mang đến cho khán giả hâm mộ những giây phút bùng nổ, thăng hoa. Một trong những tiết mục đặc biệt, lôi cuốn sự chú ý của cả 4 vị Huấn luyện viên của chương trình chính là tiết mục biểu diễn sôi động của cô bé 11 tuổi đến từ  Ninh Thuận, cô bé Đỗ Lê Hồng Nhung. Hồng Nhung đã gây bất ngờ khi chọn ca khúc Bay – một trong những bản hit của ca sĩ Thu Minh để thể hiện. Đây là một ca khúc có nhịp điệu, tiết tấu nhanh, mạnh bên cạnh đó, có nhiều nốt cao và nhiều quãng rộng rất khó để thể hiện, thế nhưng cô bé này lại tự tin thể hiện và ‘đốt cháy” cả khán phòng. Em đã khoe được chất giọng tốt cùng với phong cách trình diễn đáng yêu của mình trên sâu khấu Giọng hát Việt Nhí.

Hồng Nhung bùng nổ trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014

Hồng Nhung bùng nổ trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014

Đối nghịch với ca khúc sôi động của Hồng Nhung, cô bé Lê Thanh Huyền Trân lại mang đến cho mọi người không khí trầm lắng, nhẹ nhàng với một ca khúc nhạc Trịnh rất ngọt ngào, tình cảm. Lựa chọn cho mình một trong những sáng tác đã từng được ca sĩ Khánh Ly thể hiện rất thành công. Tuy nhiên, em hát ca khúc này bằng chính chất riêng và sự cảm nhận riêng của mình. Khi em cất giọng hát lên, cả khán phòng như chìm vào những giai điệu du dương tha thiết cùng với những ca từ ý nghĩa của bài hát. 

Ca sĩ Cẩm Ly ngạc nhiên bày tỏ rằng: “Giọng con trong trẻo, thánh thiện lắm. Con sở hữu động ngân rất lạ và dài”. Huấn luyện viên Lưu Hương Giang không ngần ngại chia sẻsự bất ngờ của mình trước giọng hát ngọt ngào của thí sinh nhí: “Cô không nghĩ ở tuổi của con mà có thể hát được như thế. Con hát như đã từng trải nghiệm, đã thấu hiểu mọi thứ. Con chính là một trong những nhân tố sáng nhất năm nay.” 

Cùng cảm xúc với hai vị Huấn luyện viên nữ, Lam Trường nhận xét về giọng hát của Huyền Trân bằng sự ví von đầy hình tượng thơ mộng:“Giọng con đẹp như một dòng suối chảy.” 

Đáp lại những lời khen ưu ái của các vị Huấn luyện viên giành cho mình, Huyền Trân đã tỏ ra vô cùng xúc động, khi được hỏi về cảm xúc của mình, cô bé chia sẻ:. “Em không nói được gì hơn vì sự vui mừng đã khiến em không thể nói nên lời. Em đã hát hết sức có thể, chìm vào trong giai điệu bài hát hết sức có thể.”

Tập 5 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ tiếp tục lên sóng  trên VTV3 vào lúc 21g, thứ Bảy, ngày 26/7.

Bảo An

(Ảnh: Phạm Thế Danh)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang