Giọng hát Việt nhí 2014 tạm ngừng phát sóng

author 06:49 19/07/2014

(VietQ.vn) - Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ tạm ngừng phát sóng tuần này để chuẩn bị cho sự bùng nổ của các thí sinh tài năng ở tập cuối vòng Giấu mặt.

Giọng hát Việt nhí 2014 mùa tiếp theo này đã gây sự chú ý ngay từ những tập đầu tiên phát sóng trên truyền hình

Giọng hát Việt nhí 2014 mùa tiếp theo này đã gây sự chú ý ngay từ những tập đầu tiên phát sóng trên truyền hình

Khác với sự mờ nhạt của Giọng hát Việt ở mùa thứ 2, Giọng hát Việt nhí 2014 mùa tiếp theo này đã gây sự chú ý ngay từ những tập đầu tiên phát sóng trên truyền hình bởi chất lượng cũng như sự vượt trội về khả năng ca hát của những thí sinh nhỏ tuổi. Mặc dù mới xuất hiện được 4 tập của vòng thi đầu tiên, Vòng giấu mặt nhưng Giọng hát Việt nhí 2014 là một trong những chương trình có tỉ lệ người xem khá lớn so với những chương trình đang được phát sóng cùng thời điểm. Chính độ nóng của chương trình, cũng như sự mong đợi nhiệt tình của khán giả hâm mộ đã giúp ekip sản xuất chương trình có thêm động lực mạnh mẽ để hoàn thiện hơn ở những tập tiếp theo.

Sau 4 tuần phát sóng liên tiếp, Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt Nhí 2014 tạm dừng một tuần để chuẩn bị cho giai đoạn hoàn thành chặng đường của mình với đêm thi của mình vào thứ Bảy tuần sau. Từ vòng thi sau, các thí sinh xuất sắc nhất được chọn lọc sẽ bước vào vòng Đối đấu rất rất gay cấn và đầy kịch tính. Ở tập 4, khán giả đã vô cùng bất ngờ với những phần biểu diễn vô cùng “chất’ của các giọng ca nhí.  Trong tập 5 phát sóng vào tuần sau, những tiết mục ấn tượng nhất, hấp dẫn nhất sẽ được bùng nổ vào tập cuối cùng của vòng thi này.

Là một trong những vị huấn luyện viên chiếm được cảm tình khá lớn từ thí sinh cũng như khán giả hâm mộ bởi sự chân thành, mộc mạc cũng như sự gần gũi tự nhiên của mình khi lần đầu tiên ngồi trên ghế “nóng” với vai trò hoàn toàn mới mẻ. Huấn luyện viên Lam Trường đã có những hé lộ đầy bất ngờ về tập cuối cùng vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí: “Ở tập 5 sẽ quy tụ hầu như những thí sinh “đinh” nhất. Giọng hát của các em đã thực sự làm chúng tôi khá bất ngờ và lúc xoay ghế lại, có những trường hợp khiến tôi và 3 Huấn luyện viên còn lại “choáng” vì ngoại hình quá dễ thương hoặc nhỏ bé so với giọng hát “khủng”.”

Bên cạnh đó, chị Tư Cẩm Ly cũng có những chia sẻ sự háo hức của mình: “Bản thân mình ngồi ở vị trí ghế nóng và trải qua mọi cảm xúc ở buổi ghi hình rồi nhưng tôi vẫn háo hức và chờ đợi đến tập phát sóng cuối cùng của vòng Giấu mặt.”

Chương trình Giọng hát Việt Nhí từ lúc lên sóng đến nay vẫn không ngừng tăng nhiệt. Nếu như ở những tập đầu, các vị Huấn luyện viên chưa phát huy được hết khả năng hoạt ngôn của mình thì càng ở những tập sau, họ đã thể hiện được cá tính riêng. Anh Hai Lam Trường chia sẻ: “Tôi đã bắt nhịp kịp ở những tập sau, tôi nói nhiều hơn và thể hiện được cái tôi của mình nhiều hơn.”

Do sự thay đổi lịch phát sóng ở tuần này, Giọng hát Việt nhí  2014 lại một lần nữa khiến khán giả tò mò, mong đợi ngày phát sóng tập tiếp theo. Theo đó, tập 5 vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào thứ Bảy tuần sau, lúc 21g, thứ Bảy, ngày 26/7/2014 trên kênh VTV3.

Bảo An

Photo by Phạm Thế Danh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang