Giọng hát Việt nhí 2014: Thiện Nhân – Hoàng Anh hồn nhiên trên sân khấu

author 15:02 10/09/2014

(VietQ.vn) – Cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân và cậu bé tóc xù Hoàng Anh hé lộ tiết mục biểu diễn tại liveshow 4 sắp tới.

Hoàng tử tóc xoăn – Nguyễn Hoàng Anh

Hoàng tử tóc xoăn – Nguyễn Hoàng Anh

Sau đêm liveshow 4 với nhiều tranh cãi khi các Huấn luyện viên đang khiến thí sinh nhí trong đội của mình già hơn tuổi bởi cách lựa chọn những ca khúc quá sức. Ở liveshow 4 sắp tới, chương trình tiếp tục lên sóng dưới sự mong đợi về một thay đổi phù hợp hơn với tính chất của chương trình. Ngoài những buổi luyện tập cùng với các Huấn luyện viên thì bản thân các thí sinh nhí cũng tự mình tập hát, luyện giọng thêm để có thể tự tin trình diễn trong đêm thi vào thứ Bảy tới đây.

Nếu như ở liveshow trước, Hoàng tử tóc xoăn – Nguyễn Hoàng Anh đã làm khán giả một phen xuýt xoa khi em hóa thân xuất sắc nhân vật bác làm vườn già nua trong ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu. Trong bài hát này, ngoài việc thể hiện những nét biểu cảm đáng yêu trên gương mặt cùng với cách hóa trang “già dặn” như ông lão thì Hoàng Anh cũng khoe được giọng hát chắc khỏe của mình. Thì ở  liveshow 4 tuần này, Hoàng Anh sẽ mang lại món quà bất ngờ dành tặng cho khán giả khi em thể hiện liên khúc đình đám của Michael Jackon và The Beatles. Ngay từ đầu, ngoài cuốn hút khán giả bằng giọng hát đầy nội lực, Hoàng Anh còn cuốn hút khán giả bằng những bước nhảy điêu luyện. Chia sẻ về phần biểu diễn thể hiện trọn vẹn cả phần lời lẫn phần hình ảnh với sở trường của mình, Hoàng Anh chia sẻ: “Trong đêm thi này, con rất háo hức vì con không chỉ hát mà con còn nhảy rất sung. Con đang tập những động tác nhảy trên mạng để có thể tự tin hơn trong những động tác của mình."

 Là người đứng sua cánh gà, sát cánh bên con cả ở phòng tập lẫn dõi theo từng tiết mục biểu diễn trên sân khấu anh Dũng, bố của Hoàng Anh cũng có những chia sẻ chân thành về con trai: “Cháu nó tập hăng say lắm, nhiều khi quên cả ăn (cười). Phận làm cha mẹ, tôi cũng vui và ủng hộ cho niềm đam mê của con mình. Mấy hôm nay cháu nó chăm chú xem những động tác nhảy trên mạng và học theo đấy.”

Cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân đã không ít lần khiến khán giả hâm mộ nổi da gà với phần trình diễn quá ngọt của mình

Cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân đã không ít lần khiến khán giả hâm mộ nổi da gà với phần trình diễn quá ngọt của mình

Mặc dù sở hữu nhiều giọng ca tiềm năng, tuy nhiên Giọng hát Việt nhí năm nay bị đánh giá thấp hơn năm trước. Trái với những tranh cãi ở Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên khi các Huấn luyện viên chọn lựa quá nhiều ca khúc tiếng Anh trong phần biểu diễn của các bé. Thì ở Giọng hát Việt nhí mùa giải năm nay, các bài hát được lựa chọn nghiêng về phần lời Việt, tuy nhiên vẫn không thoát ra khỏi những tranh cãi về độ khó của mỗi tác phẩm. Là một thí sinh nổi tiếng với dòng nhạc quê hương, cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân đã không ít lần khiến khán giả hâm mộ nổi da gà với phần trình diễn quá ngọt của mình. Tuy nhiên, những ca khúc của Thiện Nhân cũng khiến người hâm mộ cảm thấy e ngại khi bắt gặp hình ảnh một cô bé chững chạc thay vì hình ảnh ngây thơ, hồn nhiên ban đầu. Ở liveshow 3 trước, Thiện Nhân “gây bão” với ca khúc Đất nước lời ru. Giọng hát của em ghi dấu đậm nét trong lòng người nghe qua chất giọng ngọt ngào, truyền cảm. Trong đêm thi thứ Bảy tới đây, em sẽ hát một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên. Thiện Nhân chia sẻ: “Từ khi tham gia Giọng hát Việt nhí đến nay con ít có dịp về thăm nhà. Con ở đây với anh và chị con nên con nhớ mẹ lắm. Con thương mẹ và thương cả ba con nữa ạ (cười).”

Với sự cố gắng nỗ lực của cả Huấn luyện viên và các bạn nhỏ ở độ tuổi thiếu nien này, người hâm mộ có quyền hi vọng về một Hoàng Anh và một Thiện Nhân hồn nhiên như chính lứa tuổi và tính cách của các em.

Đêm liveshow 4 giọng hát Việt nhí 2014 sẽ diễn ra lúc 21g, thứ Bảy, ngày 13/9/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Bảo An

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang