Giọng hát Việt nhí 2014: Thiện Nhân bị loại giải Quán quân sẽ dành cho ai?

author 16:43 21/09/2014

(VietQ.vn) – Mặc dù không có thí sinh nào bị loại ở Liveshow 5 Giọng hát Việt nhí, tuy nhiên với phần biểu diễn xuất sắc của mình cô bé Thiện Nhân có nhiều khả năng sẽ trở thành Quán quân mùa giải năm nay.

6 thí sinh còn lại của Giọng hát Việt nhí 2014'

6 thí sinh còn lại của Giọng hát Việt nhí 2014

Nếu như ở tuần trước, việc chia tay 3 thí sinh Đoàn Thế Lân, Đoàn Minh Tài và cô bé bánh mì cháy Hoàng Kim Quỳnh Anh khiến nhiều khán giả hâm mộ phải nuối tiếc. Thì ở tuần này, 6 thí sinh sáng giá đã khiến khán giả thót tim khi không biết dành ưu ái của mình cho thí sinh nào. Mặc dù không có thí sinh nào bị loại ở đêm livshow 5 lần này, nhưng tính chất căng thẳng và gay cấn cũng không kém những đêm loại trước vì tỉ lệ bình chọn của đêm thi cũng có phần quyết định đến 50% kết quả của liveshow 6 sắp tới. Con đường tìm kiếm gương mặt Quán quân của chương trình đang dần tiến về đích.

Thiện Nhân xuất sắc trong phần biểu diễn của mình

Thiện Nhân xuất sắc trong phần biểu diễn của mình

Với cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân, có thể thấy sự tự tin cũng như cách biểu diễn đầy cảm xúc của em đang khiến không ít khán giả hâm mộ bị cuốn hút. Mặc dù là một thí sinh nhỏ tuổi, nhưng Thiện Nhân đã sớm khẳng định được tài năng của mình qua từng vòng thi. Trong đêm liveshow 5 vừa rồi, cô bé miền đất võ Bình Định – Nguyễn Thiện Nhân “lột xác” qua một bài hát mang âm điệu dân ca Sóc sơ bai Sóc Trăng với việc hóa thân thành cô gái Khơ me duyên dáng, xinh đẹp. Tuy em sở hữu giọng miền Trung nhưng lại hát rất ngọt ca khúc của miền Tây Nam Bộ và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả tại trường quay. Bên cạnh đó, em còn khoe những động tác múa uyển chuyển của mình cùng với các bạn vũ công nhí để tạo nên một màn trình diễn trọn vẹn cả phần thanh lẫn phần nhìn. Thiện Nhân được xem là một trong những nhân tố sáng của năm bởi tuy còn nhỏ tuổi nhưng ca khúc nào em thể hiện cũng rất tốt và chạm được đến trái tim người nghe. Sự điềm nhiên, chắc chắn luôn khiến cô gái bé nhỏ tỏa sáng dù bên cạnh Thiện Nhân là một nhạc sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ Phương Uyên hay là những thí sinh cùng độ tuổi, cùng niềm đam mê giống như mình. Chính yếu tố này đã khiến Thiện Nhân luôn tỏa sáng, dù đôi khi trong phần biểu diễn của mình em chỉ đứng hát, chỉ mỉm cười với những động tác không quá cầu kì, thì giọng hát của em đã tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Một điều đặc biệt trong đêm Liveshow 5 chính là tiết mục song ca lần đầu tiên của các thí sinh nhí. Nếu như ở đội cặp đôi Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang là sự kết đầy kịch tính của chàng hoàng tử tóc xoăn Hoàng Anh và ni sư Huyền Trân. Còn đội Huấn luyện viên Lam Trường là sự gặp gỡ đầy màu sắc giữa cô bé Trần Kayon Thiên Nhâm và “sư tử nhí” – Trần Linh Nhi song ca qua liên khúc Giấc mơ của tôi Kiên Giang mình đẹp lắm. Thì ở đội của mình Thiện Nhân lại có dịp được đứng cùng sân khấu với người anh Mai Chí Công. Phần “kết đôi” giữa Thiện Nhân và Mai Chí Công đã tạo nên “cơn sốt” khi hai em nhập tâm vào ca khúc Thương nhau lý tơ hồng. Với phần phối hợp cực ăn ý, hai “gà cưng” của Cẩm Ly đã mang đến không khí vui tươi cho sân khấu Giọng hát Việt nhí. Bên cạnh đó, sự hòa quyện giữa hai giọng ca “Công – Nông”  đã tạo nên một phần song ca rất tuyệt vời. Mặc dù còn khá nhỏ tuổi, nhưng Thiện Nhân tỏ ra không hề kém cạnh cậu anh Mai Chí Công khi có phần biểu diễn khá trọn vẹn và chắc chắn. Chính sự chắc chắn và kĩ thuật thanh nhạc tốt cũng như cách truyền tải âm nhạc đầy cảm xúc, pha chút sâu lắng, dịu dàng ở cô bé nhỏ tuổi này đã khiến không ít khán giả hâm mộ nao lòng.

Thiện Nhân và Mai Chí Công song ca trên sân khấu

Thiện Nhân và Mai Chí Công song ca trên sân khấu

Bên cạnh phần biểu diễn xuất sắc của Thiện Nhân, 5 thí sinh còn lại của 3 đội là Hoàng Anh, Huyền Trân, Mai Chí Công, Linh Nhi và Trần Kayon Thiên Nhâm  cũng đã để lại cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt. Còn một đêm thi Bán kết nữa Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ chính thức tìm ra 3 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm Chung kết để tìm ra gương mặt sáng giá cho giải Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa giải thứ hai này. Dù người được gọi tên bước vào vòng trong là ai thì các thí sinh cũng đã có những ngày tháng tuyệt vời được cùng nhau gắn bó, luyện tập bên cạnh những thần tượng của mình, và được cùng thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của mình. Hi vọng các em sẽ luôn mỉm cười đón nhận kết quả dành cho mình để sân chơi Giọng hát Việt luôn giữ được những khoảnh khắc đẹp về những thí sinh nhí đầy tài năng và tình yêu, niềm đam mê dành cho âm nhạc.

Bảo An

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang