Giọng hát Việt nhí 2014: Thiện Nhân nổi bật, Huyền Trân và Hoàng Anh mờ nhạt dần

author 11:08 07/09/2014

(VietQ.vn) – Ba gương mặt sáng giá của giọng hát Việt nhí đã có những thay đổi đáng kể tại vòng liveshow 3.

Huyền Trân đã mắt đầu mờ nhạt hơn trong dòng nhạc Trịnh

Huyền Trân đã mắt đầu mờ nhạt hơn trong dòng nhạc Trịnh

Các thí sinh nhí đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời với những phong cách biểu diễn mang dấu ấn riêng của bản thân mình. 12 thí sinh tiềm năng với 12 màu sắc độc đáo đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả hâm mộ. Mở màn chương trình là tiết mục của một thí sinh đến từ đội Huấn luyện viên Lam Trường - tiểu diva Hồ Võ Thanh Thảo. Ở liveshow 1, Thanh Thảo đã “lấy nước mắt” của các Huấn luyện viên khi em thể hiện nhập tâm một ca khúc về cha. Trong đêm nay, một lần nữa em đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả qua bài hát Lời con hứa dạt dào ý nghĩa. Thanh Thảo được đánh giá là một trong những giọng ca tiềm năng của đội anh Hai Lam Trường.

 

Ngay sau tiết mục mang lại nhiều cảm xúc của thí sinh đội Huấn luyện viên Lam Trường là phần biểu diễn của cô bé bánh mì cháy – Hoàng Kim Quỳnh Anh nhí nhảnh, vui tươi trong ca khúc Cô gái vót chông. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng em sở hữu cho mình một giọng hát giả thanh nổi bật và thu hút người nghe. Đêm nay, em đã thể hiện tự tin bài hát này và không phụ công những góp ý của Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh trong những buổi tập luyện.

 

Trong đêm Liveshow 3, cô bé Lê Thanh Huyền Trân tiếp tục với dòng nhạc “chuyên trị” từ đầu chương trình đến nay. Em thể hiện nhẹ nhàng, sâu lắng ca khúc Để gió cuốn đi của cố nhạc Trịnh Công Sơn. Với phong thái điềm tĩnh, giọng hát rung đặc biệt, Huyền Trân đã mang tiếng hát của mình chạm đến cảm xúc của khán giả. Tuy nhiên, tiết mục của em có phần mờ nhạt hơn so với những tiết mục em đã biểu diễn trước đó.

 

Cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân của đội chị Tư Cẩm Ly mang Đất nước lời ru chạm đến trái tim của khán giả qua giọng ca trời phú của mình. Với hình ảnh trong sáng, dễ thương cùng với giọng hát xuất sắc, Thiện Nhân đã chiếm trọn cảm tình của công chúng. Có thể nói, đến vòng thi này, Thiện Nhân luôn phong phụ lòng những kỳ vọng của khán giả dành cho em  khi em liên tiếp giữ vững phong độ và cảm xúc của mình để mang đến những phần biểu diễn hoàn hảo.

 Với

Với "Đất nước lời ru", Thiện Nhân lại một lần nữa chạm tới tim khán giả

Chàng hoàng tử tóc xoăn – Nguyễn Hoàng Anh của đội cặp đôi Giang – Hồ khiến khán giả bất ngờ và vô cùng thích thú khi em hóa thân thành bác làm vườn trong ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu. Với giọng hát khỏe cùng với phong cách biểu diễn vô cùng đáng yêu, Hoàng Anh đã làm nhận được sự reo hồ cuồng nhiệt của tất cả khán giả trong trường quay. Đến vòng thi này, em đã chứng tỏ được phong cách riêng của mình và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng. MC Thanh Bạch nói vui rằng nếu có một vở nhạc kịch nào yêu cầu tuyển diễn viên thì Hoàng Anh sẽ là ứng cử viên nặng ký.

 Hoàng Anh luôn biết gây bất ngờ cả trong cách hát và cách diễn

Hoàng Anh luôn biết gây bất ngờ cả trong cách hát và cách diễn

Ở tiết mục cuối cùng, với chất giọng cao và khỏe, cô bé Trần Linh Nhi thể hiện rất thành công ca khúc Tự nguyện và nhận được nhiều lời khen ngợi của các Huấn luyện viên. Với chất giọng khỏe và cao vút, em đã thể hiện xuất sắc bài thi của mình. Linh Nhi cũng là một trong những thí sinh tiềm năng trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí năm nay.

 

Đêm nay, ở mỗi đội, 2 thí sinh được bình chọn cao nhất và 1 thí sinh do Huấn luyện viên chọn sẽ có cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Như vậy thí sinh còn lại sẽ phải nói lời chia tay với chương trình.

 

Ở đội chị Tư Cẩm Ly, 2 cái tên có tỉ lệ bình chọn cao nhất là cô bé gốc nhà nông – Nguyễn Thiện Nhân và cậu bé “mắt hí” – Mai Chí Công. Thí sinh được Huấn luyện viên Cẩm Ly lựa chọn là anh Sáu Đoàn Minh Tài. Vậy là cô bé khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh là cái tên thiếu may mắn nói lời chia tay với chương trình.

Ở đội cặp đôi Giang – Hồ, 2 thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất là Hoàng tử tóc xoăn – Nguyễn Hoàng Anh và cô bé chuyên hát nhạc Trịnh – Lê Thanh Huyền Trân. Thí sinh được cặp đôi Giang – Hồ lựa chọn là cô bánh mì cháy Hoàng Kim Quỳnh Anh. Như vậy, ốc tiêu Cao Lê Hà Trang là gương mặt phải dừng chân tại đây.

 

Ở đội anh Hai Lam Trường, hai thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất là hai cô bé Trần Linh Nhi và Trần Kayon Thiên Nhâm. Thí sinh được anh Hai “chọn mặt gửi vàng” là “Bản sao của Lam Trường” – Đoàn Thế Lân. Như vậy tiểu Diva Hồ Võ Thanh Thảo là thí sinh phải chia tay với đội.

 

Đêm thi khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Bên cạnh những tiết mục của các thí sinh thì phần cuối chương trình còn có sự góp mặt của các chàng trai nhóm FBoiz, họ đã mang đến không khí trung thu náo nhiệt cho các bạn nhỏ qua một ca khúc vui nhộn, trẻ trung. Đây được xem như món quà chương trình dành cho các bé nhân dịp lễ Trung Thu năm nay.

 

9 thí sinh được chọn sẽ tiếp tục thể hiện phần dự thi của mình trong đêm thi tuần tới. Liveshow 4 sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 13/9/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.

Một số hình ảnh tại đêm Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí:

thanh thảo

giọng hat viet nhi1

giong hat viet nhi 2

giong hat viet nhi 3

giong hat viet nhi 4

 

Đỗ Linh

 Ảnh: Lý Võ Phú Hưng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang