Con đường bứt phá tới ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 của Hồng Minh

author 14:16 25/10/2015

(VietQ.vn) - Vượt qua 5.000 thí sinh vòng sơ tuyển cùng nhiều vòng thi khắc nghiệt, cô bé 9 tuổi đến từ Đà Nẵng - Trịnh Nguyễn Hồng Minh đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của chương trình Giọng hát Việt nhí 2015.

Sự kiện:

Trải qua 14 tuần phát sóng, tối 24/10, đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 diễn ra với sự tranh tài của 3 thí sinh xuất sắc nhất là Công Quốc, Hồng Minh và Tiến Quang. Trong đêm thi lần này, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi là hát solo và song ca cùng khách mời và huấn luyện viên của mình. Với tỷ lệ 50,75% bình chọn của khán giả, “công chúa tóc mây” Hồng Minh của đội HLV Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh đã đăng quang ngôi Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ ba. Hai thí sinh còn lại là Tiến Quang và Công Quốc cùng dừng chân ở vị trí Á quân.

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 thuộc về cô bé 9 tuổi - Hồng Minh

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 thuộc về cô bé 9 tuổi - Hồng Minh

Xuất hiện trong đêm thứ 4 của vòng Giấu mặt, Hồng Minh đã khiến các HLV “nổi da gà” khi trình diễn ca khúc “Papa”. Cả 3 vị trí HLV đều phải quay ghế nóng lại để tranh giành Hồng Minh. Nàng “Công chúa tóc mây” chỉ mới 9 tuổi nhưng đã sở hữu một trường hơi rất dài và chắc. HLV Hồ Hoài Anh phải thốt lên rằng: “Chú hâm mộ giọng hát của con, quá tuyệt vời. Chú chưa gặp một ai có được giọng hát như con”. HLV Dương Khắc Linh cũng có lợi thế khi Hồng Minh thể hiện ca khúc của mình. Tuy nhiên, với tình cảm yêu mến dành cho Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang, Hồng Minh đã về đội này.

Ở vòng Đối đầu, Hồng Minh đã phát huy giọng hát cao vút ở những quãng cao khi cùng hai thí sinh Bích Ngọc và Giang Hoàng Lâm thể hiện ca khúc “Xin cho tôi”. HLV Cẩm Ly đánh giá cao sự duyên dáng, cùng cách hát nhả chữ vô cùng điêu luyện của nàng “công chúa tóc dài”. Sự xuất sắc của Hồng Minh đã giúp cô bé đánh bại 2 thí sinh còn lại để được HLV của mình chọn đi tiếp vào vòng Liveshow.

Ở vòng Đối đầu của Giọng hát Việt nhí 2015, Hồng Minh đã thể hiện xuất sắc và được chọn đi tiếp

Ở vòng Đối đầu của Giọng hát Việt nhí 2015, Hồng Minh đã thể hiện xuất sắc và được chọn đi tiếp

Liveshow đầu tiên, Hồng Minh thể hiện ca khúc "I see the light" khiến ban giám khảo và khán giả hết sức bất ngờ. Giọng ca đến từ Đà Nẵng trình diễn tự tin, chuyên nghiệp và tự sáng tạo những đoạn luyến láy gây ấn tượng mạnh. Nhờ vậy, đây được xem là liveshow mà cặp đôi HLV Giang - Hồ chiếm vị thế áp đảo

Liveshow thứ 3, “cô bé tóc mây” Hồng Minh song ca cùng “thần đồng opera” Phương Khanh trong ca khúc "Ngủ đi con yêu". Có thể thấy, càng vào những vòng trong, Hồng Minh càng thể hiện sự đa màu sắc trong phong cách âm nhạc của mình và ghi dấu ấn trong lòng khán giả

Hồng Minh thể hiện ca khúc Ngủ đi con yêu cũng Phương Khanh trong đêm liveshow 3

Hồng Minh thể hiện ca khúc Ngủ đi con yêu cũng Phương Khanh trong đêm liveshow 3

Ở liveshow 5, Hồng Minh một lần nữa khiến người nghe “nổi da gà” khi thể hiện xuất sắc bài hát “Điều không thể mất”. Với giọng hát tốt cùng ngoại hình đáng yêu, Hồng Minh đã và đang chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm mộ. Trước đó, em và “bạn đồng môn” Phương Khanh kết hợp với Quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc trong liên khúc thiếu nhi “Con chim non - Hai cô tiên” cùng những động tác vũ đạo cực vui nhộn, khiến khán giả vỗ tay không ngớt.

Tại vòng bán kết, Hồng Minh thử sức với bài hát “Ngẫu hứng sông Hồng” của nhạc sĩ Trần Tiến. Đây là ca khúc đòi hỏi kỹ thuật hát rất khó, nhất là ở những quãng cao và rộng nhưng Hồng Minh đã bản lĩnh khoe giọng hát thiên phú của mình. Em luôn là thí sinh tạo niềm tin cho vợ chồng Cải Bắp khi trình diễn trọn vẹn bài thi. Trong phần hát chung với khách mời, Hồng Minh – Phương Khanh cùng Hoàng Anh “tóc xù” với những động tác vũ đạo chuyên nghiệp đã khuấy động không khí chương trình qua liên khúc “Bóng mây qua thềm, Taxi, Bay”.

Hồng Minh khoe giọng hát thiên phú của mình trong đêm bán kết Giọng hát Việt nhí 2015

Hồng Minh khoe giọng hát thiên phú của mình trong đêm bán kết Giọng hát Việt nhí 2015

Trong đêm chung kết vừa qua, em lại một lần nữa khiến khán giả trầm trồ khen ngợi vì màn lột xác ấn tượng với "Chầu văn Huế". Phần trình diễn của Hồng Minh nhận được sự hỗ trợ đắc lực của người thầy Hồ Hoài Anh với những dụng cụ dân tộc. Đây cũng là một trong những tiết mục đặc sắc nhất của đêm tranh tài cuối cùng.

Tiết mục xuất sắc của cô bé tóc mây trong đêm chung kết

Tiết mục xuất sắc của cô bé tóc mây trong đêm chung kết

Trong phần thi hát cùng HLV, Hồng Minh và HLV Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh đã hòa giọng trong ca khúc “Tạm biệt”. Đứng chung sân khấu cùng Hồng Minh còn có các học trò cũ của bộ đôi HLV từ những mùa thi trước như Hoàng Anh tóc xù, Huyền Trân, Quỳnh Anh…

Thanh Hằng (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang