Giọng hát Việt nhí 2015: Hồ Hoài Anh ‘dọa đánh’ Dương Khắc Linh vì ghen

author 10:36 15/08/2015

(VietQ.vn) - Trong tập cuối vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2015, HLV Dương Khắc Linh đã bất ngờ có hành động táo bạo với Lưu Hương Giang khiến Hồ Hoài Anh "nổi máu ghen" ngay trên ghế nóng.

Sự kiện:

Theo những tin tức mới nhất trên báo VOV, vào thứ Bảy tuần này (15/8), chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 (The Voice Kids 2015) sẽ lên sóng tập cuối cùng của vòng thi Giấu mặt. Ở tập này, khán giả hẳn sẽ ngạc nhiên trước nhiều giọng ca “vừa lạ vừa quen” cùng sự hài hước của các huấn luyện viên (HLV).

Trong tập cuối vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí 2015, khán giả không chỉ tiếp tục chứng kiến cuộc cạnh tranh quyết liệt của bộ tứ quyền lực, mà “vợ chồng Cải Bắp” cũng xảy ra “nội bộ lục đục” khi Lưu Hương Giang “vượt mặt” Hồ Hoài Anh để tự quyết bấm chọn thí sinh: “Cô rất là muốn chọn con nhưng chú còn băn khoăn mãi mà đến gần hết bài rồi nên cô lo quá cô sợ con hát xong mà không ai bấm nên cô lo quá, cô phải đẩy chú ra luôn để cô quyết định bấm chọn con”.

Dương Khắc Linh muốn ‘đóng dấu’ Lưu Hương Giang ngay trên ghế nóng chương trình Giọng hát Việt nhí 2015

Dương Khắc Linh muốn ‘đóng dấu’ Lưu Hương Giang ngay trên ghế nóng chương trình Giọng hát Việt nhí 2015

Trong khi đó, Hồ Hoài Anh cho rằng anh chỉ muốn nghe thật kỹ, thử thách thí sinh đến phút cuối cùng. "Chớp thời cơ" bộ đôi Giang - Hồ xảy ra lục đục nội bộ, HLV Dương Khắc Linh đã đề nghị Hồ Hoài Anh đổi chỗ với mình để sang "tấn công" Lưu Hương Giang. Anh bày tỏ: "Giang ơi, có chuyện này nói ra rất kỳ. Tối qua anh gặp em trong giấc mơ của anh. Anh muốn nói với em một điều mà nếu em không đồng ý thì anh sẽ cắn lưỡi luôn. Đó là anh muốn... đóng dấu em".

Trong Giọng hát Việt nhí 2015, HLV Dương Khắc Linh vẫn luôn mang theo con dấu để "đóng dấu" những thí sinh về đội của mình. Tuy nhiên, việc Dương Khắc Linh đưa ra yêu cầu này với Lưu Hương Giang đã khiến cô không khỏi lúng túng và phải quay sang hỏi ý kiến chồng.  Dẫu đồng ý cho Dương Khắc Linh đóng dấu lên tay bà xã Lưu Hương Giang nhưng Hồ Hoài Anh không khỏi căng thẳng.

Anh lập tức yêu cầu Dương Khắc Linh về chỗ và "dọa đánh" vị nhạc sĩ này. Tuy nhiên, khán giả đều biết đây chỉ là một màn trêu đùa, tạo kịch tính của các HLV. Sự hài hước, dí dỏm của các HLV khiến không khí trên trường quay càng thêm sôi động, tạo sức hút cho chương trình Giọng hát Việt nhí 2015.

Yêu cầu táo bạo của Dương Khắc Linh khiến Hồ Hoài Anh ‘nổi máu ghen’ trong tập cuối vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2015

Yêu cầu táo bạo của Dương Khắc Linh khiến Hồ Hoài Anh ‘nổi máu ghen’ trong tập cuối vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2015

Được biết, trong tập cuối của vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ có sự xuất hiện của những giọng ca vừa lạ vừa quen, báo Thanh Niên. Đó là những thí sinh ở các mùa trước nhưng đã có sự "lột xác" ngoạn mục về giọng hát như "ốc tiêu" Phương Khanh (học trò cũ của Cẩm Ly), cô bé Nhã Thy (học trò cũ của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang) hay hot boy nhí Tiến Quang (học trò cũ của Cẩm Ly)…

Tập cuối cùng vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ lên sóng lúc 21 giờ ngày 15.8 trên VTV3.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang