Giọng hát Việt nhí 2015: Lưu Hương Giang ‘nóng mặt’ vì bị chê nhạt nhẽo

author 08:59 20/09/2015

(VietQ.vn) - Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang đã được phen ‘tái mặt’ khi bất ngờ bị Dương Khắc Linh đáp trả và chê nhạt nhẽo trên ghế nóng chương trình Giọng hát Việt nhí 2015.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua (19/9), đêm liveshow 2 Giọng hát Việt nhí 2015 - The Voice Kids đã chính thức diễn ra với 9 màn trình diễn cuối cùng đến từ 3 đội Cẩm Ly, Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh và  Dương Khắc Linh. Các thí sinh đến từ 3 đội đã mang đến những tiết mục hấp dẫn. Gây ấn tượng nhất có lẽ là phần trình diễn của Phương Khanh. Bé tiếp tục khoe giọng hát opera cao vút với ca khúc “Dòng sông xanh”.

4 HLV Dương Khắc Linh, Cẩm Ly và vợ chồng Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2015

4 HLV Dương Khắc Linh, Cẩm Ly và vợ chồng Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2015

Thí sinh Hằng My không những khoe giọng hát đầy nội lực trong ca khúc tiếng anh “Fight song” mà còn trổ tài đánh piano điêu luyện. Tiết mục đầy sôi động của Hằng My đã khuấy động sân khấu. Tiếp nối đêm thi là liên khúc tiếng anh “Proud of you” và “Girls on fire” được học trò của Cẩm Ly - Lan Vy trình diễn.

Đến từ Phan Thiết, bé Công Quốc thể hiện tốt ca khúc “Làng quan họ quê tôi”. Ngay khi tiết mục vừa kết thúc, không ít khán giả đang có mặt ở trường quay Giọng hát Việt nhí 2015 liên tục gọi tên cậu bé. Ở đội Dương Khắc Linh, thí sinh Hà My chọn hát ca khúc “Con cò” của nhạc sĩ Lưu Hà An. Bé chinh phục khán giả bởi giọng cao vút với những nốt cao đầy đặn.

Cũng đến từ đội Dương Khắc Linh, bé Hải Yến mang đến ca khúc “Con yêu mẹ” của Vũ Thảo My. Bằng giọng hát đầy cảm xúc và trình diễn tự tin, thí sinh này nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của nhiều khán giả theo dõi chương trình The Voice Kids năm nay. Trong khi đó, trình diễn ca khúc “Cánh chim lạc” của Lưu Thiên Hương, học trò Dương Khắc Linh - Tiến Quang đã cháy hết mình trên sân khấu.

Màn đấu khẩu căng thẳng giữa HLV Dương Khắc Linh và Lưu Hương Giang mang lại điểm nhấn cho đêm liveshow 2 Giọng hát Việt nhí 2015

Màn đấu khẩu căng thẳng giữa HLV Dương Khắc Linh và Lưu Hương Giang mang lại điểm nhấn cho đêm liveshow 2 Giọng hát Việt nhí 2015

Bên cạnh những tiết mục xuất sắc, một trong những diễn biến gây chú ý nhất đêm thi Giọng hát Việt nhí 2015 tối qua là màn “đấu khẩu” khá căng thẳng từ 2 huấn luyện viên (HLV) Lưu Hương Giang, Dương Khắc Linh. Cụ thể, khi nhận xét về phần trình diễn dân ca của “tiểu tài tử” Thế Thanh, Dương Khắc Linh cho rằng cách hát của cậu bé đang ở độ tuổi bị vỡ giọng vẫn chưa “ngọt như mía lùi” như nhiều người nghĩ.

Do đó, anh hy vọng trò cưng Cẩm Ly sẽ thêm “hai muỗng đường” để bài hát trở nên hoàn hảo hơn. Ngay sau phần nhận xét của Dương Khắc Linh, giám khảo Lưu Hương Giang đã vội vàng lên tiếng: “Cô thấy Thế Thanh đủ ngọt rồi, chỉ có mỗi chú Dương Khắc Linh mới là người cần đổ thêm 2 dĩa muối”.

Khi bị vợ của Hồ Hoài Anh ngầm công kích trên ghế nóng Giọng hát Việt nhí, Dương Khắc Linh đã nhanh chóng đáp trả và cho rằng Lưu Hương Giang mới là người nhạt nhẽo cần thêm muối. Phản ứng bất ngờ của nhạc sỹ Xin hãy thứ tha cùng tràng pháo tay ủng hộ của khán giả bên dưới trường quay khiến Lưu Hương Giáng không khỏi “tái mặt” trên sóng truyền hình.

Bị Dương Khắc Linh chê nhạt nhẽo ngay trên ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2015, Lưu Hương Giang chỉ có thể cười trừ

Bị Dương Khắc Linh chê nhạt nhẽo ngay trên ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2015, Lưu Hương Giang chỉ có thể cười trừ

Không dừng lại ở đó, khi nhận xét về Hằng My – học trò cưng trong đội Giang – Hồ, Dương Khắc Linh lại một lần nữa khiến Lưu Hương Giang nổi nóng vì anh liên tục hối thúc các huấn luyện viên nói nhanh kẻo bị… cắt sóng. “Cải bắp” đã không giấu được sự bức xúc khi quay sang phản ứng: “Anh có để mọi người nói không? Đội của anh thi xong, anh có thể về được rồi đấy!” khiến Dương Khắc Linh chỉ biết cười trừ.

Sau liveshow tối qua, 12 giọng ca xuất sắc nhất đến từ 3 đội đã được lựa chọn vào tiếp vòng trong của Giọng hát Việt nhí 2015. Đội Cẩm Ly gồm những gương mặt nổi trội như Công Quốc, Khánh Linh, Thế Thanh, Nhã Thy. Trong khi đó, Dương Khắc Linh cũng có những chiến binh nặng ký không kém như Hải Yến, Tiến Quang, Hà Minh, Hà Vy. Vợ chồng Giang Hồ cũng sở hữu nhiều giọng ca “khủng” cho các liveshow Giọng hát Việt nhí sau như Hồng Minh, Phương Khanh, Minh Tuyết, Thu Thủy.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang