Cẩm Ly loại thí sinh Giọng hát Việt nhí 2015 vì 'đang vỡ giọng'

author 11:26 28/09/2015

(VietQ.vn) - Trong live show 3 Giọng hát Việt nhí, Thế Thanh khiến tất cả mọi người xúc động khi hóa thân thành nhân vật “thầy Tư” trổ tài hát dân ca. Tuy nhiên, dù được đánh giá xuất sắc, "Tiểu tài tử” vẫn phải chia tay chương trình.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 26/9, liveshow 3 Giọng hát Việt nhí tiếp tục diễn ra với sự tranh tài của 12 thí sinh đến từ ba đội. Trong đêm thi này, các em được lựa chọn ghép cặp với nhau để cùng thể hiện và mang đến cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng nhất. 

Trong live show 3 Giọng hát Việt nhí, Thế Thanh bật khóc nức nở vì bị loại

Trong live show 3 Giọng hát Việt nhí, Thế Thanh bật khóc nức nở vì bị loại

Trong đêm nay, các học trò của ‘chị Tư’ Cẩm Ly đã truyền được cảm xúc cho người nghe qua những phần biểu diễn đã tạo được dấu ấn. Nếu cặp đôi Công Quốc – Khánh Linh mang chút nhẹ nhàng, sâu lắng qua liên khúc Thư của mẹ - Giấc mơ trưa thì sự kết hợp của ‘bé lủng’ Nhã Thy và ‘tiểu tài tử’ Thế Thanh tạo nên màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi Nhã Thy hóa vai bà Năm già và Thế Thanh biểu cảm xuất sắc vai thầy Tư. Phần song ca của hai em khiến khán giả vô cùng phấn khích và reo hò ủng hộ nồng nhiệt.

Dù được đánh giá cao nhưng Thế Thanh vẫn bị loại khỏi Giọng hát Việt nhí khiến 'tài tử' bật khóc nức nở

Dù được đánh giá cao nhưng Thế Thanh vẫn bị loại khỏi Giọng hát Việt nhí khiến 'tài tử' bật khóc nức nở

Phần thi đã nhận “cơn mưa lời khen” của huấn luyện viên. Cẩm Ly đã vô cùng tự hào về học trò, khi được Hồ Hoài Anh nể phục tài chọn bài và dàn dựng tiết mục này. Tuy vậy, trong giờ phút đưa ra quyết định chọn người đi tiếp, Cẩm Ly đã nói lời chia tay với “trò cưng” Thế Thanh khi thí sinh này và Khánh Linh rơi vào top nguy hiểm. Dù đánh giá cao tài năng của chàng tài tử nhí, nhưng Cẩm Ly cho rằng Thế Thanh đang trong giai đoạn vỡ giọng nên gặp nhiều khó khăn.

Chia tay với Giọng hát Việt nhí, Thế Thanh khóc nức nở khi phải nhường cơ hội cho các thí sinh khác

Lý do Thế Thanh phải chia tay Giọng hát Việt nhí 2015 là vì đang bị vỡ giọng

Trong lần thi này, cô bé Hải Yến và ‘hot boy’ Tiến Quang khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện truyền cảm ca khúc nhạc truyền thống Màu hoa đỏ. Phần trình diễn của hai em đã mang đến cảm xúc cho người nghe và nhận được nhiều lời khen ngợi từ ‘bộ tứ quyền lực’. Sau phần trình diễn ấn tượng, Dương Khắc Linh cũng nói lời chia tay với thí sinh Hải Yến.

Trong live show 3, ngoài phần dự thi của các thí sinh còn có sự xuất hiện đặc biệt của các thí sinh nhí những năm trước. Phúc Nguyên và Cao Lê Hà Trang với No promises và Quang Anh với ca khúc Tìm lại được phối mới hoàn toàn. Các em đã khiến khán phòng bùng nổ bởi màn biểu diễn cực chất khi vừa hát vừa kết hợp với vũ đạo điêu luyện.

Minh Hường (T/h)



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang