Giọng hát Việt nhí: Đội của anh Hai Lam Trường tham gia hoạt từ thiện

author 10:36 08/09/2014

(VietQ.vn) – Ngày 7/9 vừa qua, thí sinh của đội Lam Trường đã tổ chức một buổi ca nhạc từ thiện cho các bé có hoàn cảnh khó khăn

Các bé đã có một buổi ca nhạc từ thiện đầy ý nghĩa

Các bé đã có một buổi ca nhạc từ thiện đầy ý nghĩa

Tại Phòng trà Nam Quang chủ nhật vừa qua anh Hai Lam Trường đã tổ chức một buổi ca nhạc với sự góp mặt của cả 15 thí sinh này bao gồm các bé đã dừng chân ở vòng Giấu mặt và các bé đang thi ở vòng liveshow. Buổi ca nhạc này không bán vé và không phụ thu bởi Lam Trường chia sẻ rằng anh mong muốn mang đến món quà tinh thần cho các thí sinh đồng thời tạo dựng và duy trì tình cảm giữa các thành viên trong đội của mình.

Các bé thể hiện những ca khúc đã gắn tên tuổi mình với Giọng hát Việt nhí

Trong buổi biểu diễn ca nhạc từ thiện này, các bé đã hát những ca khúc đã từng biểu diễn ở chương trình Giọng hát Việt nhí. Khán giả có dịp nghe lại những bản tiết mục ấn tượng như: mashup Ba kể con nghe – Nam nhi của 3 cậu bé Hoàng Sơn, Minh Trường và Gia Phúc, Thương ca Tiếng Việt qua giọng ca của Thiên Nhâm, Quỳnh Trân và Yến Nhi hay hòa mình với một ca khúc dạt dào ý nghĩa Nhật ký về mẹ qua sự thể hiện của Thanh Thảo, Thế Lân và Diễm Trang…Bên cạnh đó là những tiết mục đơn ca của các bé như Bay qua Biển Đông của Linh Nhi, What’s are words của “cậu bé đùi gà” Lê Danh Nam, Thời gian của “cậu bé chăn dê” Minh Trường và Hurt của “tiểu Diva” Hồ Võ Thanh Thảo…Ngoài ra, anh Hai Lam Trường còn kết hợp với các bé qua một ca khúc ý nghĩa Bảy sắc cầu vồng khiến khán giả vô cùng phấn khích và cổ vũ nồng nhiệt. Đến cuối chương trình, anh Hai bất ngờ mời chị Tư Cẩm Ly với 3 “gà cưng’ Thiện Nhân, Minh Tài và Mai Chí Công lên sân khấu hòa giọng qua ca khúc Một trái tim, một quê hương và nhận được những lời khen ngợi và cổ vũ nhiệt liệt từ khán giả.

Bé Đào Gia Phúc hào hứng chia sẻ: “Sau khi chia tay với mọi người về nhà, con rất nhớ các anh chị, bạn bè và đặc biệt là chú Trường. Khi con nhận được điện thoại thông báo rằng con sẽ được lên Sài Gòn lần nữa để hát và để gặp gỡ với tất cả mọi người con vui lắm ạ. Con háo hức mấy ngày liền luôn đó nhé.” Cô bé Linh Nhi cũng phấn khích không kém: “Con vui lắm luôn vì con còn được cùng các bạn trong đội và chú Trường đi tham gia hoạt động phát quà trung thu nữa. Con thấy ý nghĩa lắm ạ.”

Còn “Bầu” Lam Trường đã chia sẻ về ấp ủ của mình: “Đây là kế hoạch mà tôi ấp ủ từ lâu. Bản thân tôi dành tình thương rất nhiều cho các bé. Khi thấy những tình cảm các bé dành cho nhau, buồn vui đủ cảm xúc tôi thấy có sự gắn kết thật sự như là một gia đình. Tôi tổ chức buổi ca nhạc này với mong muốn tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong đội của mình. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn mang lại niềm vui nho nhỏ cho các học trò cưng của mình.”

Trong buổi ca nhạc này, Lam Trường mời khá nhiều những bạn bè cùng tham gia. Ngoài chị Tư Cẩm Ly thì còn có sự tham dự của rất nhiều bạn bè đồng nghiệp của anh đặc biệt là nhạc sĩ Nguyễn Dân và ca sĩ Đoan Trang. Ca sĩ Đoan Trang còn dắt theo các “vũ công nhí” của đội mình đang dự thi chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí đến tham dự. Các em đã góp phần tăng thêm không khí của chương trình qua những động tác tự tin và máu lửa.

Đoan Trang thậm chí còn mang cả vũ đoàn của mình đi hỗ trợ

Đoan Trang thậm chí còn mang cả vũ đoàn nhí của mình đi hỗ trợ

Tại buổi ca nhạc từ thiện này, Lam Trường cũng có cuộc giao lưu chia sẻ chân thành với báo giới và khán giả về những quyết định của mình trong suốt khoảng thời gian anh ngồi “ghế nóng” chương trình Giọng hát Việt nhí. Anh mong muốn mọi người thông cảm và hiểu cho anh nhiều hơn nữa bởi bản thân anh mới là người hiểu nhất về thế mạnh và hạn chế của từng thí sinh qua sự quan sát và tập luyện mỗi ngày. Do vậy mà anh mới có những quyết định riêng của bản thân mình là trao cơ hội cho bé nào bước tiếp vào vòng trong.

Kết thúc buổi ca nhạc, các bé cùng với Lam Trường có một buổi từ thiện phát quà trung thu cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại chùa Pháp Võ ở huyện Nhà Bè và mái ấm Tâm Đức, Quận 4.

Tham gia hoạt động từ thiện lần này, các bé đều rất nhiệt tình và vui vẻ. Cậu bé Lê Danh Nam chia sẻ: “Được gặp gỡ chia sẻ với các bạn có hoàn cảnh đặc biệt con cảm thấy mở lòng mình hơn nữa. Từ trước đến nay được sống cùng với bố mẹ nên con chưa hiểu nhiều về cuộc sống xung quanh. Con cảm ơn chú Trường đã tạo cơ hội này cho các thành viên trong đội của con.” Các thí sinh khác cũng đều có tâm trạng giống như “cậu bé đùi gà”.

Món quà Trung thu với hơn 300 phần quà như một món quà ý nghĩa Lam Trường nói riêng và các thí sinh trong team anh nói chung muốn gửi đến các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Và hơn hết là cho các êm, một buỗi dã ngoại lý thú, thêm hiểu biết về những người bạn không được may mắn như mình và sẽ cố gắng hơn trong quá trình tập luyện và ca hát trên sân khấu. Qua hoạt động này, các thí sinh tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí đến từ nhiều vùng miền khác nhau qua một thời gian gắn bó, các em đã có sự gắn bó khắng khít với nhau như một đại gia đình thật sự.

Cùng ngắm một số hình ảnh các bé biểu diễn và đi từ thiện dịp Trung thu:

Ngoài ca hát, các bé còn có dịp giao lưu, làm quen lẫn nhau

Ngoài ca hát, các bé còn có dịp giao lưu, làm quen lẫn nhau

Các bé biểu diễn những bài hát đã trình bày trong Giọng hát Việt nhí

Các bé biểu diễn những bài hát đã trình bày trong Giọng hát Việt nhí

Bé nào cũng hào hứng với haotj động này

Bé nào cũng hào hứng với hoạt động này

Đội Lam Trường rất đoàn kết

Đội Lam Trường rất đoàn kết

Sẵn sàng đi tặng quà nào

Sẵn sàng đi tặng quà nào

 

vui vẻ quá

phân chia công việc

 

 

Đỗ Linh

Ảnh Suri Thanh Nga


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang