Giọng hát việt nhí: Hoàng Anh ghi điểm vì nhảy quá ‘sung’

author 07:31 07/08/2014

(VietQ.vn) – Cậu bé Hoàng Anh mới đây đã khiến giám khảo Cẩm Ly bất ngờ vì tài năng biến hóa khôn lường không chỉ ở giọng hát mà trên từng bước nhảu điêu luyện của mình.

Hoàng Anh ở vòng thi Giấu mặt - Giọng hát Việt nhí

Hoàng Anh ở vòng thi Giấu mặt - Giọng hát Việt nhí

Xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt nhí với khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu và đặc biệt là mái tóc xù đầy ấn tượng ở vòng thi Giấu mặt. Chàng thí sinh nhí Hoàng Anh đã hút hồn khán giả không chỉ bởi ngoại hình ngộ nghĩnh mà còn bởi giọng hát cao vút và sự hoạt bát láu lỉnh qua màn biểu diễn đầu tiên của mình. Ở tập đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt Nhí, cậu bé “Doremon tóc xù” Hoàng Anh đã thực sự “đánh cắp” trái tim của hàng triệu khán giả cả nước với giọng hát nội lực, phong cách biểu diễn siêu dễ thương qua những bước nhảy điêu luyện. Tất cả các Huấn luyện viên và cả khán giả đều rất hào hứng trước tiết mục biểu diễn của cậu bé này.

Nhận lời về đàu quân cho cặp đôi Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Hoàng Anh được xem là một trong những gương mặt sáng giá. Với sự láu lỉnh, đa năng của mình Hoàng Anh hứa hẹn sẽ khiến cặp đôi Giang – Hồ phải đau đầu trước những sự lựa chọn của mình ở vòng thi Đối đầu đầy căng thẳng không chỉ cho các thí sinh, mà còn khiến các Huấn luyện viên phải căng thẳng vô cùng. Mặc dù khi tiếp xúc bên ngoài “Doremon tóc xù” rất nhút nhát nhưng khi bước chân lên sân khấu em trở thành một con người khác hẳn. Em chia sẻ rằng: “Mỗi lần con bước lên sân khấu, không  biết sao con cứ hát, cứ nhảy rất sung như vậy.” Chỉ mới qua một tập phát sóng nhưng Hoàng Anh thực sự đã tạo nên được “hiện tượng” của chương trình Giọng hát Việt Nhí năm nay.

Hoàng Anh đối đầu với hai cô bé vô cùng dễ thương là Thanh Thảo và Uyển Nhi

Hoàng Anh đối đầu với hai cô bé vô cùng dễ thương là Thanh Thảo và Uyển Nhi

Được sắp xếp đối đầu với hai cô bé vô cùng dễ thương là Thanh Thảo và Uyển Nhi, Hoàng Anh được cho là thí sinh có nhiều lợi thế bởi sự đa năng trong phong cách biểu diễn cũng như khả năng thanh nhạc. Chia sẻ về màn Đối đầu sắp tới của mình với hai chị lớn,  Hoàng Anh cho biết: “Con rất lo khi đối đầu với 2 chị lớn. Con thấy mình rụt rè hơn hai chị nhiều.”  Khi hỏi cảm xúc đối đầu với em út Hoàng Anh, chị cả Uyển Nhi chia sẻ rằng: “Con thấy em Hoàng Anh rất dễ thương và có sức hút rất lớn nên con có chút lo lắng”.

Hoàng Anh thể hiện tốt cả về kĩ thuật thanh nhạc lẫn những bước nhảy điêu luyện trên sân khấu

Hoàng Anh thể hiện tốt cả về kĩ thuật thanh nhạc lẫn những bước nhảy điêu luyện trên sân khấu

Là những người có kinh nghiệm khi có trong tay quán quân đầu tiên của mùa giải, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã có những chiến thuật khá rõ ràng trong những tiết mục Đối đầu để chọn lựa được những thí sinh có đủ sức để tiếp tục những chặng đua dài của cuộc thi. Ở đêm thi đối đầu liveshow thứ 2 này, tiết mục của đội của cặp đôi Giang Hồ sẽ mở màn đêm đối đầu thứ 2 sẽ mang lại cho khán giả màn trình diễn hấp dẫn, sôi động và máu lửa trên sân khấu. Điều đặc biệt là sau khi trình diễn xong, Huấn luyện viên Cẩm Ly phấn khích đến nỗi còn muốn em nhảy lại một vài động tác. Anh Hai Lam Trường nói Hoàng Anh nhờ band nhạc hỗ trợ cho em để em nhảy “sung” hơn. Những động tác của cậu bé đã khiến khán giả hò hét, kêu gọi tên cậu bé không ngừng. Chị Tư Cẩm Ly còn “tặng” cho em một biệt danh mới là “Cậu bé chân vàng” vì những động tác chân của em rất nhuần nhuyễn như một vũ công nhí chuyên nghiệp. Một lần nữa, Hoàng Anh đã chiếm trọn được trái tim của tất cả mọi người.
Tập 2 vòng Đối đầu phát sóng vào lúc 21g, thứ Bảy, ngày 9/8/2014 trên kênh VTV3.

Bảo An

Ảnh: Phạm Thế Danh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang