Giọng hát Việt nhí: Tràn ngập cảm xúc vòng Đối đầu

author 06:27 03/08/2014

(VietQ.vn) – Sở hữu những gương mặt sáng ở mỗi đội, đêm thi mở màn vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí đã trở lên gay cấn và kịch tính khi các Huấn luyện viên chỉ được chọn 1 trong 3 bé.

Giọng hát Việt nhí mở màn đầy gay cấn và kịch tính

Giọng hát Việt nhí mở màn đầy gay cấn và kịch tính

Ở những tập trước, vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí sau 5 tập phát sóng đã khép lại với hiệu ứng rất tốt từ phía khán giả. Tất cả các Huấn luyện viên đã hoàn thiện đội hình của mình với những giọng ca xuất sắc nhất. Đêm thi mở màn vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí , các  bạn thí sinh đã chính thức tranh đấu với nhau ở vòng thi Đối đầu gay cấn, căng thẳng và kịch tính.Trong đêm thi mở màn vòng Đối đầu, 15 thí sinh của mỗi đội sẽ được chia làm 5 nhóm, mỗi nhóm 3 người. Các thành viên trong nhóm sẽ thể hiện khả năng ca hát của mình. Như vậy sau vòng đối đầu, mỗi đội sẽ chỉ còn lại 5 thí sinh, cũng là người chiến thắng của 5 nhóm. Điểm khác biệt của mùa giải năm nay, trong số 10 thí sinh còn lại, huấn luyện viên sẽ chọn ra 1 gương mặt sáng giá nhất, và trở thành thí sinh thứ 6 đại diện cho đội bước vào vòng trong.


Với đội ngũ Cố vấn là những ca sĩ, nhạc sĩ chuyên nghiệp, các Huấn luyện viên đã nỗ lực giúp đỡ để các thí sinh mang đến những màn trình diễn xuất sắc nhất cho khán giả.  Cặp đôi huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã nhờ đến sự trợ giúp của nhạc sĩ Huy Tuấn. Huấn luyện viên Lam Trường nhận được sự giúp đỡ từ ca sĩ Đoan Trang. Và huấn luyện viên Cẩm Ly tìm đến người bạn lâu năm trong nghề của mình - nhạc sĩ Phương Uyên.

Ba chàng trai đội HLV Lam Trường mở màn vòng Đối đầu


Ba chàng trai đội HLV Lam Trường mở màn vòng Đối đầu


Mở màn đêm thi là phần đối đầu gay cấn của 3 chàng hot boys của đội của anh Hai Lam Trường qua bản mashup Ba kể con nghe và Nam Nhi. Cậu bé chăn dê Minh Trường thì sở hữu chất giọng lạ, anh chàng thư pháp Hoàng Sơn có chất giọng khỏe, còn cu Tí Gia Phúc là giọng ca nhí biết nhấn nhá và hát rất sâu theo lời nhận xét của Huấn luyện viên Lam Trường. Mỗi thí sinh là mỗi đặc điểm riêng biệt đã thổi bùng không khí hào hứng cả trường quay và khiến Lam Trường phân vân không biết nên chọn ai. Cuối cùng, với chiến thuật đường dài anh đã quyết định chọn cậu bé 10 tuổi đến từ Vũng Tàu: Đào Gia Phúc. Ngay sau phần biểu diễn đầy cảm xúc của 3 chàng hot boys là phần đối đầu của 3 cô gái nhóm Bánh mì – Xúc xích đền từ đội của cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh. 3 thí sinh nữ xinh xắn có ngoại hình sáng, Thiên Kim – Diệu Minh và Thanh Thảo. Cả 3 đã sự hòa phối nhịp nhạc trong giai điệu bài hát cùng với phần đọc rap vô cùng chuyên nghiệp đã khiến cho không khí dần nóng lên. Thiên Kim với chất giọng đầy nội lực, Thanh Thảo biết cách xử lý bài hát với kỹ thuật rất tốt, còn Diệu Minh là thí sinh có chất giọng khỏe và đặc biệt là phong cách biểu diễn của em rất thu hút mọi người.

 3 guơng mặt bé điệu Bích Hằng, anh Sáu Đoàn Minh Tài và cô bé khiếm thị Ngọc Anh

3 guơng mặt bé điệu Bích Hằng, anh Sáu Đoàn Minh Tài và cô bé khiếm thị Ngọc Anh

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và phần lựa chọn ca khúc hài hòa, Huấn luyện viên Cẩm Ly, 3 guơng mặt bé điệu Bích Hằng, anh Sáu Đoàn Minh Tài và cô bé khiếm thị Ngọc Anh đã mang đến cho khán giả hâm mộ một làn gió mới mẻ. Bé điệu nhí nhảnh, đáng yêu hòa mình qua ca khúc Cặp ba lá, anh Sáu tình cảm ngọt ngào với Chiếc áo bà bà và cô bé Ngọc Anh nhẹ nhàng, sâu lắng với ca khúc về Huế. Cả 3 đã có sự bè phối nhịp nhàng với nhau và mang đến cho khán giả tiết mục nhiều cảm xúc. Tiếp theo đó, Thanh Thảo, Diễm Trang và anh chàng Thế Lân đưa khán giả chìm đắm trong giai điệu ca khúc Nhật ký về mẹ, một sáng tác của Đinh Mạnh Ninh. Đoạn đầu các em hát nhẹ nhàng, tiết tấu chậm để rồi đến đoạn cao trào các em đã cháy hết mình và khiến khán giả vỡ òa cảm xúc với cách hát đầy nội lực, hết sức mình.

Tiết mục kết thúc chương trình của Khánh Huyền – Như Quỳnh – Linh Nhi


Tiết mục kết thúc chương trình của Khánh Huyền – Như Quỳnh – Linh Nhi

Kết thúc chương tập đầu tiên vòng Đối đầu là một tiết mục hoành tráng và vô cùng ý nghĩa được 3 bé của đội HLV Lam Trường thể hiện: Khánh Huyền – Như Quỳnh – Linh Nhi. Các em đã thể hiện mashup 3 ca khúc về quê hương, tổ quốc và mang lại niềm tự hào cho tất cả những người con của đất nước. Phần trình diễn của 3 cô công chúa nhỏ cũng đã khép lại tập đầu tiên của vòng thi Đối đầu. Các Huấn luyện viên cũng đã tìm ra được những nhân tố tốt nhất cho đội mình.

Với những màn biểu diễn thuyết phục, ấn tượng Giọng hát Việt nhí đang dần khẳng định tên tuổi của mình trên chặng đường tìm kiếm tài năng âm nhạc.


Tập 2 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g, Thứ Bảy ngày 9/8/2014 trên kênh VTV3.


Bảo An
(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang