Giọng hát Việt nhí tập 4: Lam Trường bị thí sinh gọi nhầm tên Đan Trường

author 08:48 13/07/2014

(VietQ.vn) – Giọng hát Việt nhí tập 4 ghi nhận, các thí sinh không chỉ mang đến những tiết mục đầy sắc màu mà còn có phần đối đáp khá thú vị với 4 vị Huấn luyện viên.

Mỗi tiết mục biểu diễn của Giọng hát Việt nhí 2014 luôn để lại cho khán giả những trầm trồ thán phục. Dàn thí sinh dự thi năm nay có sức hút mạnh mẽ hơn cả những thí sinh từng gây sóng ở mùa trước. Mỗi tập thi, bốn vị Huấn luyện viên lại có trong tay những quân bài xuất sắc, còn khán giả thì định vị cho mình những thí sinh yêu thích để dõi theo đến những tập cuối cùng. Nhiều thí sinh đã trở thành “thần tượng” trong lòng không chỉ khán giả hâm mộ nhỏ tuổi, bởi những cố gắng và những cảm xúc các bạn truyền tải trên sân khấu  Giọng hát Việt nhí 2014.

Ở tập 4 Giọng hát Việt nhí 2014 lần này, cô bé Lương Thị Ngọc Trang là một trong những thí sinh đặc biệt ghi dấu ấn trong lòng khán giả như thế. Không chỉ ghi dấu ấn bằng giọng hát ngọt ngào, sâu lắng mang đầy cảm xúc. Lương Thị Ngọc Trang còn khiến khán giả có những giây phút thư giãn thoải mái bằng màn đối đáp khá ngây thơ, hiền lành của mình.



Thí sinh ở Tập 4 Giọng hát Việt nhí - Lương Thị Ngọc Trang

Thí sinh ở Tập 4 Giọng hát Việt nhí - Lương Thị Ngọc Trang

Đến từ miền Tây sông nước- Long An, lớn lên trong một gia đình thuần nông, Ngọc Trang đến với sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014 với mong muốn được chia sẻ tình yêu dành cho dòng nhạc quê hương trữ tình. Ca khúc em lựa chọn đậm chất miền sông nước – Câu hò điệu lý còn đây. Có một tình huống đặc biệt, lời bài hát có một số câu lặp lại từ “ anh Hai ơi” (Anh Hai ơi đi đâu sao không về quê…Anh Hai ơi đi đâu xa quê làm chi…Anh Hai ơi nhanh lên mau mau về quê…) đã khiến anh Hai Lam Trường vô cùng phấn kích và khi em “gọi” đến lần thứ 4, Lam Trường đã nhấn nút quay lại khiến khán giả vô cùng thích thú. Không kém cạnh, chị Tư Cẩm Ly cũng nhấn nút xoay ghế lại vì chị cũng muốn sở hữu một giọng ca đúng màu sắc âm nhạc của đội mình.  Đặc biệt thú vị, khi trả lời 4 vị Huấn luyện viên về lựa chọn của mình, Ngọc Trang đã gọi nhầm anh Hai Lam Trường, thành anh Hai Đan Trường. Điều này khiến anh Hai Lam Trường tỏ ra khá bất ngờ, tuy nhiên ngay sau khi được chị Tư Cẩm Ly chữa cháy, cô bé đã nhanh chóng sửa lại tên cho anh Hai. Chưa dừng lại ở đó, khi được Huấn luyện viên Lưu Hương Giang nhắc nhở về việc Ngọc Trang gọi anh Hai Lam Trường nhưng lại gọi cô Cẩm Ly. Ngọc Trang khá nhanh nhẹn khi sửa chữa sự nhầm lẫn của mình, tuy nhiên có lẽ do quá lúng túng, em lại quen miệng gọi chú Hồ Hoài Anh, cô Lưu Hương Giang mặc dù đôi vợ chồng trẻ này  ít tuổi nhất trong 4 vị Huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2014. Sự nhầm lẫn của Ngọc Trang đã khiến tiết mục của em để lại ấn tượng khá sâu sắc về hình ảnh cô bé miền Tây sông nước hiền lành, dễ thương nhưng lại có giọng hát làm tan chảy biết bao trái tim yêu dòng nhạc trữ tình quê hương.

Đêm thi thứ 4 đã khép lại vô cũng thỏa mãn, các Huấn luyện viên đã thu về thêm cho đội mình những “chiến binh nhí” tiềm năng.  Chỉ còn 1 tập phát sóng nữa thôi là vòng Giấu măt sẽ chính thức khép lại để chuẩn bị bước đến một chặng đua khốc liệt hơn là vòng Đối đầu. Sau tập 4, Giọng hát Việt nhí 2014  sẽ tạm dừng chương trình một tuần trước khi phát sóng tập 5 vòng Giấu mặt.

Hình ảnh đêm thi Tập Giọng hát Việt nhí 2014

Thí sinh ở Tập 4 Giọng hát Việt nhí - Nguyễn Tuấn Minh

Thí sinh ở Tập 4 Giọng hát Việt nhí - Nguyễn Tuấn Minh

Thí sinh ở Tập 4 Giọng hát Việt nhí - Nguyễn Phương Linh

Thí sinh ở Tập 4 Giọng hát Việt nhí - Nguyễn Phương Linh

Thí sinh ở Tập 4 Giọng hát Việt nhí - Nguyễn Bích Hằng

Thí sinh ở Tập 4 Giọng hát Việt nhí

Thí sinh ở Tập 4 Giọng hát Việt nhí - Nguyễn Minh Trường

Thí sinh ở Tập 4 Giọng hát Việt nhí - Nguyễn Minh Trường

Thí sinh ở Tập 4 Giọng hát Việt nhí - Cao Lê Hà Trang

Thí sinh ở Tập 4 Giọng hát Việt nhí - Cao Lê Hà Trang

Tuấn Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang