Giọng hát Việt nhí: Thí sinh đội Lam Trường thay nhau ốm trước đêm Liveshow

author 17:20 19/08/2014

(VietQ.vn) – Chính thức bước vào vòng Liveshow đầu tiên, Giọng hát Việt nhí đang khiến khán giả tò mò bởi phần so kè quyết liệt đến từ mỗi đội.

Bốn gương mặt sáng giá của đội Huấn luyện viên Lam Trường

Bốn gương mặt sáng giá của đội Huấn luyện viên Lam Trường

Sau những vòng thi đấu đầy căng thẳng chọn ra thí sinh xuất sắc nhất của mỗi đội. Chương trình Giọng hát Việt Nhí tuần này sẽ chính thức lên sóng liveshow đầu tiên. Đây là đêm thi căng thẳng và kịch tính bởi phần so kè quyết liệt đến từ mỗi đội. Tuần  này, các Huấn luyện viên đang tích cực tập luyện cho các thí sinh nhí trong đội của mình để các em có được những màn trình diễn tốt nhất, ấn tượng nhất.

Mặc dù là lần đầu tiên tham gia Giọng hát Việt nhí với vai trò Huấn luyện viên, nhưng chị Tư Cẩm Ly đang nắm giữ một lực lượng thí sinh nhí khá mạnh. Qua vòng thi Đối đầu, khán giả bắt đầu cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng qua các tiết mục được dàn dựng công phu, cách chọn lựa bài hát phù hợp với các giọng ca nhí. Cẩm Ly đang từng bước chiếm được cảm tình của khán giả hâm mộ. Chia sẻ về vòng Liveshow sắp tới, Cẩm Ly cho biết: “Sắp vào đêm thi trực tiếp rồi nên tôi đang ráo riết tập luyện cho các học trò của mình. Tôi đang cố gắng làm sao để có thể giúp các em khắc phục được những nhược điểm trong giọng hát và phát huy hết thế mạnh của mình. Tôi thấy được sự nỗ lực từng ngày của các em và tôi thấy vui vì điều đó. Những tiết mục trong liveshow 1 này tôi khá hài lòng và tôi tin sẽ mang lại cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.”

Cẩm Ly và thí sinh trong đội ráo riết luyện tập cho tiết mục sắp tới

Cẩm Ly và thí sinh trong đội ráo riết luyện tập cho tiết mục sắp tới

Sau khi ra mắt MV độc quyền của các thành viên nhí trong đội và nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán giả hâm mộ, anh Hai Lam Trường và các thành viên xuất sắc được lựa chọn vào vòng Liveshow với nhiều thử thách đã có những buổi luyện tập khá chăm chỉ. Mặc dù vậy, anh Hai vẫn tỏ ra khá lo lắng khi các thành viên trong đội gặp vấn đề về sức khỏe, anh chia sẻ rằng: “Tôi cũng như các Huấn luyện viên khác đang hỗ trợ cho các em từng ngày. Có những buổi tập luyện khiến tôi có chút lo lắng vì một số học trò của mình bị viêm họng nên không thể hát được những nốt cao. Tôi đã động viên rất nhiều để các em có được tinh thần tốt nhất mà thể hiện tốt bài hát của mình.”

Càng vào vòng trong, các thí sinh càng phải đối diện với những áp lực của các vòng thi.  Những giờ phút tập luyện căng thẳng của các thí sinh nhí đã nhận được các Huấn luyện viên dạy dỗ tận tình. Trải qua một thời gian bên cạnh và gắn bó với nhau tất cả như một đại gia đình. Các em ngoài những phút giây vui đùa bên nhau thì cũng có những thời gian chú tâm tập luyện nghiêm túc. Các em cố gắng hết sức tập trung lắng nghe những lời góp ý tận tình của các Huấn luyện viên.
Do chế độ tập luyện khá căng thẳng nên cậu bé Danh Nam đội Huấn luyện viên Lam Trường đã gặp vấn đề khá nghiêm trọng về sức khỏe khi bị viêm thanh quản. Tuy nhiên, khi chia sẻ về cảm xúc của mình trước đêm thi đầu tiên, Danh Nam tỏ ra khá tự tin và quyết tâm: “Con bị bệnh bữa giờ, bị viêm thanh quản nên con không thể hát tốt được ở những nốt cao. Con buồn nhiều lắm nhưng chú Trường động viên con rất nhiều. Bên cạnh con còn có mẹ và bạn bè nên con sẽ cố gắng để mọi người tự hào về con.”

Danh Nam đội Huấn luyện viên Lam Trường đã gặp vấn đề khá nghiêm trọng về sức khỏe

Danh Nam đội Huấn luyện viên Lam Trường đã gặp vấn đề khá nghiêm trọng về sức khỏe

Còn cậu bé Mai Chí Công chia sẻ rằng: “Được cô Cẩm Ly góp ý chỉ bảo cho con và các bạn nên con cảm thấy khá thoải mái khi tập luyện. Cô Cẩm Ly thân thiện như người mẹ thứ 2 của tụi con. Lúc nào cô cũng bên cạnh góp ý chân tình để tụi con hát được tốt nhất.”

Ngoài đội Cẩm Ly và Lam Trường thì đội của cặp đôi Giang Hồ cũng đang ráo riết chuẩn bị cho các thí sinh đội mình trong liveshow mở màn hoành tráng.
Đêm Liveshow đầu tiên được phát sóng trực tiếp trên VTV3 vào thứ 7, ngày 23/8/2014.

Bảo An

Ảnh: Suri Nga


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang