Giọng hát Việt nhí: Thí sinh không quên học văn hóa sau giờ tập hát

author 09:16 23/08/2014

(VietQ.vn) – Ngoài việc tích cự tập hát trước mỗi vòng thi, các thí sinh tham dự Giọng hát Việt nhí vẫn không quên học văn hóa để duy trì bài vở khi trở lại lớp học.

Các ca sĩ nhí mặc dù tham gia ca hát nhưng vẫn đảm bảo kiến thức học tập

Các ca sĩ nhí mặc dù tham gia ca hát nhưng vẫn đảm bảo kiến thức học tập

Hàng loạt những Liveshow của các chương trình truyền hình thực tế bắt đầu lên sóng vào cuối tuần này. Trong đó, Giọng hát Việt nhí là một trong những chương trình được mong đợi nhiều nhất khi 9 thí sinh của 3 đội sẽ tranh tài với nhau với những tiết mục vô cùng hấp dẫn và thú vị. Những ngày chuẩn bị lên sóng trực tiếp vòng Liveshow, các chiến binh nhí đang tích cực tập luyện cùng với Huấn luyện viên của mình.  Mặc dù lịch tập rất kín nhưng các em vẫn không quên nhiệm vụ học tập các môn văn hóa. Nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng học tập của các em, năm nay Ban tổ chức chương trình đã mời các Giáo viên dạy văn hóa cho các thí sinh. Phụ huynh của các em tỏ ra rất hài lòng vì chương trình đã tạo điều kiện hỗ trợ hết mình cho các giọng ca nhí. Một phụ huynh chia sẻ: “Tôi thật sự rất vui khi con mình mặc dù tham gia ca hát nhưng vẫn đảm bảo kiến thức học tập. Việc học của các em rất quan trọng và ban tổ chức rất chú trọng vấn đề này vì vậy mà chúng tôi rất an tâm.”

Sự quan tâm đặc biệt của Ban tổ chức và các Huấn luyện viên trong đội đã khiến các bạn nhỏ tỏ ra hết sức hào hứng và đặt quyết tâm lớn vào việc tập luyện cho đêm liveshow. Chính những hỗ trợ kịp thời ấy đã tiếp thêm động lực cho các bạn nhỏ, giúp các bạn vững tin hơn khi nỗ lực tập luyện cho cuộc thi. Chia sẻ về sự quan tâm củ Ban tổ chức, cậu bé tóc xù Hoàng Anh hóm hỉnh cho biết: “Con được học cùng các bạn con thấy vui lắm. Bố con nói con phải chăm chỉ học tập thì mới hát hay được (cười).” Còn cậu bé Mai Chí Công chia sẻ rằng: “Từ khi tham gia cuộc thi, con không chỉ được học hát, được vui chơi với các bạn mà mỗi tối ở khách sạn con còn được học tập các môn chính nữa. Con thích nhất là môn học tiếng Anh.”

Ban tổ chức chương trình đã mời các Giáo viên dạy văn hóa cho các thí sinh

Ban tổ chức chương trình đã mời các Giáo viên dạy văn hóa cho các thí sinh

Ở đêm Liveshow đầu tiên này, bên cạnh những tiết mục của các thí sinh nhí thì 4 Huấn luyện viên cũng mang đến một món quà dành cho khán giả chương trình. Lần đầu tiên, trên sân khấu Giọng hát Việt nhí, anh Hai Lam Trường, chị Tư Cẩm Ly và cặp đôi Giang Hồ sẽ cùng hòa giọng hát với nhau qua liên khúc Đi học – Trường làng tôi – Ngày đầu tiên đi học. Đây có lẽ sẽ là một trong những kỉ niệm đáng nhớ của cả 4 vị Huấn luyện viên khi ngoài cơ hội được làm việc, tiếp xúc với các em nhỏ, họ cũng còn được trở về với tuổi thơ của chính mình với những ca khúc quen thuộc một thời tuổi họ.

Chia sẻ về tiết mục này, Huấn luyện viên Cẩm Ly chia sẻ: “Thật sự cảm thấy rất vui vì lâu ơi là lâu rồi từ lúc còn bé cho đến giờ mới hát lại những ca khúc thiếu nhi như vậy. Những bài hát này gợi lại cho Ly cũng như các Huấn luyện viên khác những kỷ niệm thuở cặp sách đến trường, mình thấy tâm hồn như trẻ lại, yêu đời hơn, vui tươi hơn.”

Cũng hào hứng với tiết mục đặc biệt này, anh Hai Lam Trường dí dỏm cho biết: “Bây giờ có lẽ Trường đã là “học sinh già” rồi (cười) nhưng khi hát lại những ca khúc quen thuộc này Trường cảm thấy vẫn rất nhiều cảm xúc. Trường nhớ lần đầu đến Trường rất rụt rè, nhút nhát như bào bạn trẻ khác đến trường. Thời học sinh là quãng đời đẹp nhất mà mỗi con người chúng ta không thể nào quên được.”

Với sự kết hợp đặc biệt lần này của các Huấn luyện viên, chương trình Giọng hát Việt Nhí hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một màn trình diễn ấn tượng và nhiều cảm xúc. Liveshow 1 sẽ phát sóng 21g10 tối nay, ngày 23/8/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.

Bảo An

Ảnh: Mai Linh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang