Giọng hát Việt nhí: Thiện Nhân chạm mặt Huyền Trân ở vòng Liveshow

author 06:49 21/08/2014

(VietQ.vn) – Hai thiên thần với hai phong cách âm nhạc khác nhau của đội chị Tư Cẩm Ly và cặp đôi Giang – Hồ sẽ chạm trán nhau ở ngay đêm Liveshow đầu tiên sắp tới.

Liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí hứa hẹn sẽ có một đêm khởi động bùng nổ

Liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí hứa hẹn sẽ có một đêm khởi động bùng nổ

Kết thúc hai vòng thi, mỗi đội đã tìm được 6 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng Liveshow. Sau những thành công ở vòng Giấu mặt và Đối đầu gay cấn, vòng Liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí hứa hẹn sẽ có một đêm khởi động bùng nổ. 18 gương mặt, 18 cá tính âm nhạc khác biệt đang có những ngày tập luyện tích cực cùng các Huấn luyện viên đội mình để chuẩn bị tốt nhất cho tiết mục biểu diễn của mình trong đêm Liveshow. Với tài năng và sự chăm chỉ luyện tập, 18 thí sinh của Giọng hát Việt nhí hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả hâm mộ một đêm thi bùng nổ với nhiều màu sắc vui nhộn.

Đêm Liveshow đầu tiên diễn ra cuộc tranh tài với những tiết mục được dàn dựng công phu của 3 đội. Ở đội chị Tư Cẩm Ly, cậu bé Mai Chí Công, anh Sáu Đoàn Minh Tài và cô bé đáng yêu Thiện Nhân sẽ ra quân đầu tiên. Đây đều là những giọng ca nhí tài năng và tạo được thiện cảm trong lòng khán giả ở những vòng thi đầu tiên. Nếu như Mai Chí Công nổi bật với giọng hát chắc khỏe và được đánh gia là một trong những thí sinh sáng giá của đội chị Tư Cẩm Ly. Thì cậu bé Minh Tài lại có sở trường hát dòng nhạc dân ca, quê hương trữ tình với giọng hát ngọt ngào tình cảm. Nổi bật hơn cả phải nhắc đến cô bé Thiện Nhân, một trong những thí sinh đã đốn tim không chỉ với 4 Huấn luyện viên mà còn với đông đảo công chúng khi em thể hiện quá ngọt ngào và truyền cảm ca khúc Mẹ yêu con ở vòng Giấu mặt. Ở vòng Đối đầu, Thiện Nhân tiếp tục khiến khán giả ngạc nhiên với giọng hát thiên phú qua ca khúc Hồ trên núi. Bên cạnh đó, với ngoại hình dễ thương và cách trò chuyện nhẹ nhàng, lễ phép, Thiện Nhân đã chiếm được cảm tình của số đông khán giả.

Thiện Nhân

Thiện Nhân

Chạm trán với 3 gương mặt sáng giá của đội Huấn luyện viên Cẩm Ly sẽ là sự xuất hiện của 3 cái tên để lại nhiều dấu ấn trong lòng mọi người của cặp đôi Giang Hồ. Đó là cô bé lấy đi nước mắt của khá nhiều khán giả hâm mộ bởi dòng nhạc Trịnh sâu lắng và đầy trải nghiệm – Lê Thanh Huyền Trân, cậu bé đã làm dậy sóng trường quay ở vòng Giấu Mặt. Đó cũng là cậu bé có phong thái biểu diễn tự tin trên sân khấu với giọng hát mạnh mẽ Cao Hà Đức Anh. Đó cũng chính là cô nàng bánh mì cháy với giọng hát cao vút – Hoàng Kim Quỳnh Anh. Mỗi em là một cá tính và màu sắc âm nhạc khác nhau. Trong tuần này, 3 thí sinh này của đôi Giang Hồ sẽ khiến khán giả bất ngờ và vỡ òa cảm xúc qua 3 ca khúc  khác nhau. Hồ Hoài Ạnh chia sẻ: “Trong liveshow tuần này, 3 gà cưng của đội chúng tôi sẽ hát 3 ca khúc với 3 phong cách khác nhau. Đức Anh máu lửa, Quỳnh Anh ngọt ngào và Quỳnh Trân lắng đọng. Tôi đang rất mong chờ vào sự cố gắng của các em. Những ngày qua vợ chồng chúng tôi miệt mài tập luyện cho các em và tôi tin liveshow 1 sẽ là trận ra quân hoành tráng.”

Lê Thanh Huyền Trân đã khiến trái tim khán giả rung động

Lê Thanh Huyền Trân đã khiến trái tim khán giả rung động

Bên cạnh những thí sinh khủng của 2 đội chị Tư Cẩm Ly và cặp đôi Giang – Hồ. Đội của anh Hai Lam Trường cũng không kém cạnh khi tung ra những chiến binh đầy dũng mãnh cho lần ra trận đầu tiên đó là: Trần Kayon Thiên Nhâm, cậu bé đùi gà – Danh Nam và cô bé tiểu diva – Hồ Võ Thanh Thảo. Ở liveshow 1, Thiên Nhâm sẽ gửi đến khán giả một ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Danh Nam trình diễn một ca khúc tiếng Anh khác hẳn so với hình ảnh của em ở vòng thi đầu, còn cô bé Thanh Thảo sẽ nhập tâm với một ca khúc đầy cảm xúc.

Liveshow đầu tiên với 9 mảnh ghép của cả 3 đội hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giản những tiết mục rất ấn tượng và hấp dẫn. Đêm thi sẽ lên sóng vào lúc 21g10, thứ Bảy, ngày 23/8/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải Phóng.

Bảo An


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang