Giọng hát Việt nhí: Thiện Nhân lại đánh cắp trái tim khán giả

author 09:52 24/08/2014

(VietQ.vn) - Ở đêm Liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí, Cô bé nhím Nguyễn Thiện Nhân đã một lần nữa đánh cắp trái tim khán giả bởi giọng hát xuất sắc của mình.

Liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí đã không làm làm khán giả hâm mộ thất vọng

Liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí đã không làm làm khán giả hâm mộ thất vọng

Ra trận với một tinh thần hứng khởi khi tung ra hàng loạt giọng ca khủng, đên Liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí đã không làm làm khán giả hâm mộ thất vọng. Với những phần thi thực sự làm bùng nổ cả khán đài bởi những màn trình diễn vô cùng ấn tượng của các giọng ca nhí. 9 tiết mục của 3 đội là 9 màu sắc, cá tính âm nhạc riêng biệt đã chiếm trọn trái tim khán giả bởi các em đã thể hiện khá tốt màn trình diễn của mình.

Mở màn đêm thi là tiết mục của cậu bé tài năng Mai Chí Công đến từ đội Huấn luyện viên Cẩm Ly. Nếu như ở vòng trước em đã tự tin thể hiện một ca khúc tiếng Anh thì ở liveshow này, em hát một ca khúc tiếng Việt mang hào khí của dân tộc với tên gọi Dòng máu lạc hồng. Với chất giọng khỏe, cao vút và chắc nịch, Mai Chí Công đã tạo được không khí sôi động cho đêm thi tối nay. Phần trình diễn của em đã nhận được nhiều tràn pháo tay cỗ vũ nhiệt tình của khán giả. Các Huấn luyện viên cũng khá bất ngờ trước sự tiến bộ vượt bậc của em.

Cô bé Thiện Nhân trên sân khấu Giọng hát Việt

Cô bé Thiện Nhân trên sân khấu Giọng hát Việt nhí

Cũng đến từ đội của chị Tư Cẩm Ly, cô bé có cái tên gây ấn tượng ở những vòng ngoài của Giọng hát Việt nhí đã được khán giả chào đón nồng nhiệt. Không chỉ có ngoại hình sáng, Thiện Nhân còn mê hoặc khán giả bằng giọng hát vô cùng xuất sắc của mình. Nếu như ở những vòng trước, Thiện Nhân đánh cắp trái tim khán giả bằng những bài hát ngọt ngào khoe giọng hát cao vút chan chứa tình cảm. Thì ở đêm Liveshow đầu tiên Giọng hát Việt nhí, cô bé búp bê đến từ Bình Định đã thể hiện nhẹ nhàng nhưng sâu lắng ca khúc Quê hương tôi của nhạc sĩ Minh Vy. Đây là ca khúc Thiện Nhân muốn gửi đến gia đinh, thầy cô và những người bạn của mình và đặc biệt là người ba đáng kính của Thiện Nhân. Với màn biểu diễn xuất sắc của mình khi truyền tải đầy đủ cảm xúc qua từng nốt nhạc, từng cử chỉ nhẹ nhàng trên sân khấu, Thiện Nhân đã một lần nữa đánh cắp rất nhiều trái tim công chúng. Thiện Nhân được đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm đối với các thành viên trong hai đội còn lại.

Bên cạnh những tiết mục xuất sắc của các chiến binh nhí, cũng có những tiết mục được đánh giá là quá sức khi các thí sinh phải gồng mình thể hiện những ca khúc được cho là không phù hợp với lứa tuổi mình. Tiết mục của cô bé bánh mì cháy Hoàng Kim Quỳnh Anh là một trong những tiết mục như thế khi em gồng mình thể hiện ca khúc Khúc hát sông quê. Ca khúc này được cặp đôi Giang Hồ lựa chọn cho Quỳnh Anh, mặc dù là ca khúc khá phù hợp với chất giọng của Quỳnh Anh, nhưng những trải nghiệm của em chưa đủ để cảm nhận hết những ngôn từ chất chứa trong bài hát của một người “quá nửa đời phiêu dạt”.  Hay như ca khúc “Giọt sương và chiếc lá” của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, được thể hiện bởi giọng ca nhí Trần Kayon Thiên Nhâm. Ở bài hát này, mặc dù Trần Kayon Thiên Nhâm đã khoe được chất giọng cao vút của mình, nhưng em vẫn chưa truyền tải được cái hồn của bài hát. Ở mỗi tiết mục biểu diễn, người xem không chỉ mong đợi ở các em nhỏ những màn trình diễn đầy kĩ thuật, mà ở đó người xem còn mong đợi phần biểu diễn ngẫu hứng, ngây thơ đúng với lứa tuổi của các em.

Trần Kayon Thiên Nhâm đã khoe được chất giọng cao vút của mình, nhưng em vẫn chưa truyền tải được cái hồn của bài hát

Trần Kayon Thiên Nhâm đã khoe được chất giọng cao vút của mình, nhưng em vẫn chưa truyền tải được cái hồn của bài hát

Nếu như các em nhỏ đang bỏ qua tuổi thơ của mình để trưởng thành hơn, thể hiện được mình hơn qua những ca khúc người lớn. Thì  tiết mục mở màn đặc biệt với sự kết hợp của cả 4 vị Huấn luyện viên lại đưa khán giả ngược dòng thời gian quay về tuổi thơ của mình với ca khúc Đi học. Tiết mục ngược dòng thời gian của 4 vị Huấn luyện viên đã thực sự khiến khán giả hâm mộ thích thú bởi phần trình diễn hết sức đáng yêu.

Đêm thi đầu tiên của vòng Liveshow là đêm thi không có thí sinh nào bị loại. Bắt đầu từ đêm liveshow thứ 2 sẽ có 2 thí sinh của mỗi đội phải nói lời chia tay với chương trình. Ở đêm liveshow thứ 2, 9 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục trình diễn và khán giả có quyền hi vọng vào những tiết mục hồn nhiên, đáng yêu đúng với lứa tuổi của các em để các em có những màn thi bùng nổ và hấp dẫn không kém tiết mục của 4 Huấn luyện viên trong tiết mục mở màn đêm Liveshow 1.

Một số hình ảnh đêm Liveshow đầu tiên Giọng hát Việt nhí:

Mai Chí Công Việt mang hào khí của dân tộc lên sân khấu với tên gọi Dòng máu lạc hồng

Mai Chí Công Việt mang hào khí của dân tộc lên sân khấu với tên gọi Dòng máu lạc hồng

: Lê Thanh Huyền Trân tạo nên cơn sốt khi thể hiện một ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Lê Thanh Huyền Trân tạo nên cơn sốt khi thể hiện một ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Đức Anh đã làm khán giả bùng nổ với ca khúc Hò kéo pháo

Đức Anh đã làm khán giả bùng nổ với ca khúc Hò kéo pháo


Bảo An

Ảnh: Nghĩa Lê

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang