Giọng hát Việt nhí trở lại với nhiều giọng hát gây ‘choáng’

author 12:58 25/07/2014

(VietQ.vn) – Ở tập 5, vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí, nhiều thí sinh gây choáng khi có những màn biểu diễn quá xuất sắc.

Thí sinh Mai Chí Công trên sân khấu Giọng hát Việt nhí

Thí sinh Mai Chí Công trên sân khấu Giọng hát Việt nhí

Sau hai tuần tạm dừng phát sóng, tối thứ 7 tuần này Giọng hát Việt nhí tiếp tục quay trở lại với những màn biểu diễn đốt cháy sân khấu. Đặc biệt, trong  tập 5 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt Nhí, cậu bé 12 tuổi đến từ Lai Châu – Mai Chí Công đã khiến khán giả và các Huấn luyện viên “choáng” khi thể hiện quá xuất sắc một ca khúc tiếng Anh.
Mai Chí Công sở hữu cho mình chất giọng cao vút, điêu luyện cùng với phong cách biểu diễn rất chuyên nghiệp, chàng thí sinh nhỏ tuổi này thực sự đã “đốn tim” 4 vị Huấn luyện viên quyền lực và tất cả khán giả hâm mộ có mặt ở trường quay. Sau phần biểu diễn bùng nổ của mình, Mai Chí Công đã có phần chia sẻ hết sức hồn nhiên: “Âm nhạc là niềm đam mê quá lớn với con. Từ nhỏ con đã giữ ước mơ được trở thành ca sĩ nên con đi thi Giọng hát Việt Nhí để tự tin thể hiện bản lĩnh của mình.”
Ngoài sân khấu, Mai Chí Công là một cậu bé rất tinh nghịch và vui vẻ. Em là cậu bé biết lắng nghe, yêu thương gia đình và những người xung quanh. Hằng ngày, ngoài việc học tập thì em còn có sở thích đi du hí khám phá cuộc sống quanh mình, được tiếp xúc với môi trường xung quanh giúp em tự tin hơn khi đứng trước sân khấu Giọng hát Việt nhí. Đặc biệt, Mai Chí Công còn rất khoái đi phiên chợ vùng cao để được vui chơi thỏa thích và đến bản Mèo thăm mọi người ở bản.
Tuần này sắp lên sóng tiết mục của mình, Mai Chí Công hóm hỉnh chia sẻ: “Con hồi hộp quá, không biết lên ti vi có đẹp trai hông nữa. Cả nhà con tự hào về con lắm nên con hơi lo tí thôi ạ” (cười).

Với giọng ca đầy nội lực cùng với ngoại hình sáng sân khấu, Mai Chí Công được đánh giá là một trong những “chiến binh nhí” sáng giá trong cuộc thi năm nay.
Tập cuối cùng khép lại vòng Giấu mặt sẽ lên sóng lúc 21g, thứ Bảy, ngày 26/7/2014 trên kênh VTV3.

Một số hình ảnh của thí sinh Mai Chí Công bên ngoài sân khấu:

Mai Chí Công là một cậu bé rất tinh nghịch và vui vẻ

Mai Chí Công là một cậu bé rất tinh nghịch và vui vẻ

Mai Chí Công còn rất khoái đi phiên chợ vùng cao

Mai Chí Công còn rất khoái đi phiên chợ vùng cao


Bảo An
(Ảnh:  Phạm Thế Danh)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang