Chiếc xe giá chỉ hơn 400 triệu của Toyota sở hữu tính năng gì?

authorHòa Lê 06:40 07/02/2019

(VietQ.vn) - Được phát triển dựa trên nền tảng của Toyota Rush chiếc xe này của Toyota được bán với giá chỉ từ 72.900 RM (khoảng 408 triệu đồng).

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hãng xe nội địa Malaysia là Perodua vừa chính thức giới thiệu mẫu SUV mới với tên gọi Aruz, có giá bán chỉ từ 72.900 RM (khoảng 408 triệu đồng). Đáng chú ý, mẫu xe này được phát triển dựa trên nền tảng của Toyota Rush, hiện cũng đang được bán tại Việt Nam với giá 668 triệu đồng. Vì vậy, thiết kế nội, ngoại thất giữa chiếc SUV Malaysia và Toyota Rush không có quá nhiều điểm khác biệt.

Chiếc xe giá chỉ hơn 400 triệu của Toyota sở hữu tính năng gì?

 Aruz được hãng xe Perodua của Malaysia phát triển dựa trên Toyota Rúh.

Ngoại thất xe chỉ có một vài khác biệt nhỏ so với Toyota Rush ở cản trước và sau cùng bộ vành 2 tông màu kiểu dáng khác. Xe vẫn có đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED cùng những đường nét thiết kế y chang người anh em mang thương hiệu Toyota.

Nội thất xe cũng tương tự và chỉ thay logo Toyota thành Perodua. Màn hình giải trí trung tâm 7 inch thay bằng loại của Perodua. Một số trang bị đáng chú ý có đề nổ bằng nút bấm, điều hoà tự động một vùng và ghế bọc da.

Chiếc xe giá chỉ hơn 400 triệu của Toyota sở hữu tính năng gì?

 Nội thất bên trong Perodua Au.

Về vận hành, mẫu SUV của Malaysia sử dụng động cơ 1.5 lít tương tự Toyota Rush, cho công suất tối đa 102 mã lực. Tuy nhiên, khác với phiên bản Rush được phân phối tại Việt Nam, Perodua Aruz được trang bị thêm công nghệ tự động ngắt/ mở động cơ (Eco Idle). Xe sử dụng hộp số tự động 4 cấp tương tự.

Trang bị an toàn trên mẫu xe "made in Malaysia" có hỗ trợ phanh (ABS, EBD), cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ dốc và 6 túi khí. Bản cao cấp còn có thêm cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động và kiểm soát chân ga tránh đạp nhầm.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang