Giọt nước mắt ân hận của nữ cán bộ hất cảnh sát lên nắp capo

author 09:08 11/03/2015

(VietQ.vn) - Đối tượng Thùy đã khóc rất nhiều tại cơ quan công an: “Tôi biết mình là cán bộ công chức mà có hành vi như vậy là không thể chấp nhận được. Tôi rất ân hận về việc làm này. Xin cơ quan pháp luật cho tôi một cơ hội sửa chữa lỗi lầm của mình”.

Theo tin tức mới nhất từ báo An ninh Thủ đôbuổi chiều 10-3, khi được PV hỏi, đối tượng Thùy đã khóc rất nhiều và tỏ ra ân hận với hành vi vi phạm của mình. “Tôi biết mình là cán bộ công chức mà có hành vi như vậy là không thể chấp nhận được. Tôi rất ân hận về việc làm này. Xin cơ quan pháp luật cho tôi một cơ hội sửa chữa lỗi lầm của mình”- Thùy đưa tay quệt ngang khuôn mặt ủ rũ. 

Một cán bộ điều tra hỏi: “Lúc chị chống đối những người thi hành nhiệm vụ và đâm thẳng vào tổ công tác chị có nghĩ đến hậu quả này không?”. Trước câu hỏi này, Thùy chỉ đưa tay quệt nước mắt, thái độ khác hẳn với  lúc thách thức lực lượng làm nhiệm vụ.

Theo tài liệu của cơ quan Công an, chiếc xe do đối tượng Thùy điều khiển đã vi phạm tốc độ vượt quá 30 km/h tức là 80/50 km/h theo biển quy định giới hạn tốc độ cắm trên đường Mê Linh. Trao đổi với phóng viên ANTĐ trong chiều 10-3, Đại úy Nguyễn Anh Dũng - Phó Trưởng CATP Vĩnh Yên khẳng định, cơ quan điều tra sẽ làm đúng pháp luật, xử lý vi phạm nghiêm minh vụ việc này để làm bài học răn đe.

Đối tượng Thùy tỏ ra rất ân hận tại cơ quan công an

Đối tượng Thùy tỏ ra rất ân hận tại cơ quan công an. Ảnh: ANTĐ

Cũng theo Đại úy Nguyễn Anh Dũng, trong buổi chiều cùng ngày, cuộc họp giữa ba ngành nội chính về vụ việc này, quan điểm của cơ quan Công an đề nghị đưa vụ án ra xử điểm. Hiện cơ quan CSĐT- CATP Vĩnh Yên đang tam giữ hình sự đối với Đinh Thị Hương Thùy về hành vi chống người thi hành công vụ để tiếp tục củng cố hồ sơ. “Chi trong nay mai, Cơ quan CSĐT sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi nói trên của Đinh Thị Hương Thùy” – Đại úy Dũng nói.

Trước đó, chiều 3/3, trên đường Mê Linh, phường Khai Quang, Công an thành phố Vĩnh Yên phát hiện bà Thùy lái ôtô với tốc độ khoảng 80km/h vượt quá quy định nên ra hiệu lệnh dừng xe. Cảnh sát cho hay khi được thông báo lỗi và yêu cầu xuất trình giấy tờ, bà Thùy vẫn ngồi trên xe, không chấp hành.

Nữ tài xế này sau đó lái xe đi, hất một cảnh sát đang đứng phía trước lên nắp capô khiến anh này phải bám vào cần gạt nước. Sau chừng một cây số, khi bị chặn bắt, chiếc xe mới dừng lại. Theo cán bộ điều tra, bà Thùy làm việc tại Sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc. May mắn, nam cảnh sát bị hất lên nắp capô không thương tích, báo VnExpress đưa tin. 

Thái Hà (th)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang