Giọt nước mắt chảy ngược của Mr Đàm phía sau tâm bão scandal 'tố' mẹ nợ nần

authorTrần Thanh 06:00 17/12/2016

(VietQ.vn) - Nỗi đau lớn và khổ sở kéo dài không đủ sức khiến Mr Đàm vơi bớt tình yêu dành cho mẹ.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Gia đình và xã hội, sáng 14/12, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phát sóng trực tiếp (live stream) lên trang cá nhân và chia sẻ câu chuyện của bản thân mà anh gọi là “khối u bệnh hoạn, kinh tởm đã đeo bám gia đình suốt hơn 30 năm qua”.

Những chia sẻ trong nước mắt của “ông hoàng nhạc Việt”, thú nhận hoàn cảnh riêng phải gồng gánh trả nợ cho mẹ hàng chục tỷ đồng trong suốt 10 năm qua và đến nay vẫn chưa hoàn toàn dứt nợ.

dam vinh hung buon ba sau khi to me no nan

 Đàm Vĩnh Hưng đượm buồn khi tham gia sự kiện ngay sau khi chia sẻ chuyện nợ nần. Ảnh: Gia đình và xã hội

Quay một đoạn phim ngắn để kể về nỗi đau khổ bản thân phải chịu đựng suốt 30 năm qua, Mr Đàm khiến nhiều người đau lòng. Chẳng ai ngờ được đằng sau vẻ bóng bẩy, sành điệu của anh là một cuộc sống toàn nước mắt.

Là một người nổi tiếng, luôn luôn kiêu hãnh với những gì mình đang có, vậy mà có lúc Đàm Vĩnh Hưng phải chịu cảnh, trên sân khấu anh đứng hát, ở bên dưới xã hội đen đứng chờ để lấy cát-xê.

Để có tiền phục vụ cho thú vui của mình, bà sẵn sàng mượn tiền tất cả mọi người, từ lạ đến thân quen. Để rồi sau đó họ đến nhà, chìa ra trước mặt anh tờ giấy nợ có chữ ký của bà để lấy lại.

Chỉ trong vòng 10 năm, số tiền Đàm Vĩnh Hưng phải trả cho mẹ là 20 tỷ. Đàm Vĩnh Hưng nói rằng bây giờ anh chẳng còn gì cả, ngoài căn nhà ở quận 10.

Chuyện đã đến mức này, anh quyết định công khai để cảnh báo cho mọi người xung quanh, dẫu biết rằng sẽ nhiều lời ra tiếng vào.

Làm một việc chưa bao giờ làm trước đó, cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa dậy sóng. Trong đoạn video ngắn, anh bật khóc tức tưởi như một đứa trẻ bị đòn.

Có lẽ Mr Đàm cũng chẳng ngờ phải lên mạng để kể những điều không hay về mẹ, người đối với anh là cả cuộc sống này và cũng là người khiến anh nhiều lần đau đớn.

Theo Trí thức trẻ chia sẻ lời Đàm Vĩnh Hưng, bà ham mê cờ bạc đến đỗi sẵn sàng vay mượn tất cả mọi người, từ bạn bè, fan cho đến những người chỉ đi qua nhà anh. 30 năm, con số đó đã lên tới 20 tỷ. Vì bà, vì số nợ ấy mà không biết bao lần anh khổ sở, tủi nhục.

Đoạn clip lan đi một cách nhanh chóng, một người bạn của tôi sau đó đã nói rằng: "Dũng cảm đấy nhưng không nên làm như vậy". Khi tôi hỏi tại sao, bạn bảo: "Vì đó là mẹ mình".

Ừ, có lẽ cũng vì một chữ "Mẹ" nên câu chuyện mới kéo dài đến thế. 30 năm, nửa đời người cơ đấy! Lẽ dĩ nhiên, bạn tôi chẳng sai nhưng cũng chẳng đúng. Những nhận xét của bạn, tôi hay tất cả chúng ta đều là của người ngoài cuộc.

Thế nên, chúng ta đang nhìn vào sự việc bằng một thái độ bình thản và một cái đầu đầy lý lẽ. Còn anh, 30 năm nay, anh phải vận hành cuộc sống khổ sở ấy bằng một trái tim sứt mẻ.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang