Giovanni trình làng sản phẩm 'độc nhất vô nhị' áo blazer chế tác từ 1.600 thân cây sen

author 10:32 14/10/2018

(VietQ.vn) - Tối 13/10, tại số 9 Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội), Giovanni đã tổ chức buổi tiệc tri ân khách hàng, giới thiệu chiếc áo blazer được chế tác thành công từ vải Sen và ra mắt các sản phẩm may đo cao cấp cũng như bộ sưu tập quần áo thu đông dành cho nhãn hàng nữ GioGio.

Tại buổi tiệc, những khách hàng thân thiết của Giovanni có cơ hội chiêm ngưỡng sản phẩm độc nhất vô nhị là chiếc áo blazer được chế tác từ vải Sen. 

Đây là sản phẩm chứa đựng tâm huyết của Giovanni về ước vọng tạo nên những bộ trang phục mang tính biểu tượng, đậm chất Việt, hy vọng trong tương lai có thể trở thành "quốc phục" của Việt Nam khi được chế tác từ những sợi tơ mỏng manh từ "quốc hoa" của người Việt.

Chiếc áo Blazer bằng vải Sen được chế tác từ 1.600 thân cây Sen và hoàn toàn làm bằng thủ công. 

Được biết, nghệ nhân dệt tơ tằm Phan Thị Thuận đã dệt thành công loại vải từ tơ sen quý hiếm này sau nhiều năm nghiên cứu. Thành công trên đã đưa Việt Nam trở thành quốc gia thứ 2 trên thế giới sở hữu loại vải quý hiếm này.

Thành công từ chiếc áo còn khẳng định quyết tâm dám nghĩ, dám làm, không ngừng sáng tạo để nghiên cứu ra những sản phẩm tốt nhất, không chỉ đẹp, chất lượng mà còn mang đậm ý nghĩa, thể hiện sự tận tâm của Giovanni đối với lĩnh vực thời trang nói chung cũng như khách hàng của Giovanni nói riêng.

Ông Nguyễn Trọng Phi (thứ 4 từ phải qua) - Chủ tịch HĐQT Giovanni Group và ông Lê Sỹ Quỳnh (thứ 3 từ trái qua) - Tổng giám đốc Giovanni Group check-in cùng dàn mẫu tây.  

Bày tỏ sự tri ân với các khách hàng đã gắn bó với Giovanni suốt thời gian qua, ông Lê Sỹ Quỳnh - Tổng giám đốc Giovanni Group chia sẻ: "Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Giovanni hiện đã có 50 cửa hàng bán lẻ với hơn 50 dòng sản phẩm phục vụ cho hàng vạn tín đồ thời trang trên khắp cả nước.

Chúng tôi sẽ quyết tâm không ngừng, liên tục đổi mới và sáng tạo để khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc thời trang xa xỉ và cao cấp tại tất cả các thị trường". 

 CEO Giovanni Group Lê Sỹ Quỳnh chia sẻ tại buổi lễ.

Vị CEO của Tập đoàn thời trang hàng đầu Việt Nam dẫn chứng, năm 2017, Giovanni đã có quyết định đột phá khi bổ nhiệm Giám đốc sáng tạo với ông Tim Voegele Downing. Đây là tên tuổi được công nhận trên thị trường thời trang quốc tế với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc đóng góp xây dựng thành công một số thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, như Burberry, Gucci, Dior và Hermès...

"Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực, luôn luôn tìm kiếm, nâng tầm quan hệ với tất cả các đối tác, những đơn vị sáng tạo, phát triển ý tưởng, các nhà cung cấp nguyên phụ liệu, nhà sản xuất quốc tế... để hiện thực hóa tầm nhìn, thực thi xứ mệnh của mình", ông Quỳnh nhấn mạnh. 

Cũng tại sự kiện, giữa không gian ấm cúng tại số 9 Huỳnh Thúc Kháng, trong nền nhạc du dương, các khách hàng của Giovanni đã được trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của nhãn hàng may đo Giovanni Sartoria hay bộ sưu tập quần áo bằng chất liệu lụa của nhãn hàng nữ GioGio. 

Đây là những sản phẩm được Giovanni trau chuốt từ chất liệu cho đến đường may, đảm bảo làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Những người mẫu đến từ đất nước Italia xinh đẹp trong trang phục sang trọng của Giovanni bước đi giữa tiếng vỗ tay và ánh nhìn trầm trồ của khách hàng.

Với những cố gắng không ngừng nghỉ, Giovanni hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ cũng như đồng hành của người tiêu dùng Việt để tiếp tục sứ mệnh trở thành nhãn hàng thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam và là niềm tự hào của ngành thời trang Việt trên trường quốc tế.

Những hình ảnh tại buổi lễ ra mắt các dòng sản phẩm mới của Giovanni:

 Dòng sản phẩm mới của Giovanni.

 

 Dàn mẫu sang trọng trong dòng sản phẩm mới của Giovanni.

Anh Đức

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang