Giữa "cơn lốc" smartphone, Samsung tung điện thoại nắp gập gây sốt

authorHòa Dương 06:30 21/09/2016

(VietQ.vn) - Samsung Galaxy Folder 2 là chiếc điện thoại nắp gập mới của Samsung sắp tung ra thị trường giữa "cơn lốc" điện thoại thông minh đang áp đảo.

Theo thông tin trên báo Lao động, Samsung Galaxy Folder 2 chính là chiếc điện thoại nắp gập mới của Samsung, là một bước đi đột biến của ông lớn Hàn Quốc giữa thời đại của công nghệ smartphone đang phát triển như vũ bão này.

 

 Cùng với phiên bản màu bạc đã bị rò rỉ từ trước, có một phiên bản màu vàng bắt mắt hơn rất nhiều đã “cười với máy quay” rất nhiều lần.

 

 Chiếc điện thoại nắp gập Samsung Galaxy Folder 2 như là một luồng gió tới từ quá khứ.

 

  Tuy nhiên đừng để bị đánh lừa bởi một vẻ ngoài hoài cổ, cũ kỹ bởi sức mạnh phần cứng ẩn chứa bên trong nó sẽ khiến bạn phải bất ngờ vì nó còn hơn khá nhiều những chiếc điện thoại Trung Quốc giá rẻ đang được bày bán ngoài thị trường bây giờ.

 

 

  Báo Tri thức trực tuyến cho hay, Galaxy Folder 2 sở hữu bàn phím vậtý kết hợp cùng màn hình công nghệ TFT LCD có kích thước 3,8 inch với độ phân giải WVGA (480 x 800 pixel).

 Bên trong thiết kế “vỏ sò” mang tính hoài cổ, mẫu di động mới của hãng công nghệ Hàn Quốc được trang bị vi xử lý Snapdragon 425 từ Qualcomm xung nhịp 1,4 GHz và RAM 2GB.

 Về khả năng chụp ảnh, Galaxy Folder có camera trước lên tới 5 megapixel, máy ảnh chính 8 “chấm”. Dung lượng bộ nhớ trong của máy là 16 GB, có thể mở rộng tới 128 GB khi sử dụng thẻ microSD.
 
 Mẫu di động nắp gập này dùng pin 1.950 mAh, hỗ trợ 2 SIM. Samsung đã cài nền tảng Marshmallow 6.0.1 của Android cho máy.

 

  Trước đó, Samsung Galaxy Folder 2 được ra mắt tại Trung Quốc, Galaxy Folder 2 được bán với giá 285 USD (khoảng 6,4 triệu đồng).
Đà Lạt: Đang xem tivi bỗng dưng đất sạt lở, bờ taluy cao 6m đổ ập vào nhà(VietQ.vn) - Đêm ngày 19/9, một vụ sạt lở đất xảy ra ở Đà Lạt khiến căn nhà của gia đình bà Nguyễn Thị Khiêm, trên đường Ngô Thì Sỹ, phường 4 bị đổ sập.

Hòa Dương (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang