Giữa ồn ào, 2 siêu xe bất ngờ xuất hiện tại nhà riêng, nghi ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới mua

author 19:45 06/04/2018

(VietQ.vn) - Giữa ồn ào ly hôn và tranh chấp pháp lý giữa bản thân, tập đoàn cafe Trung Nguyên và vợ cũ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ được cho là vừa tậu mới 2 chiếc siêu xe.

Kiến Thức thông tin, vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh 2 chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus đỗ cạnh nhau tại khu biệt thự Thảo Điền, quận 2, TP HCM. Được biết, nơi cặp đôi siêu xe này xuất hiện là nhà riêng của Chủ tịch tập đoàn cafe Trung Nguyên - đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ.

Cặp đôi siêu xe Audi R8 V10 Plus này có màu sơn đỏ và đen bóng. Trong đó, chiếc R8 V10 Plus màu đen được đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ cho trang trí thêm đề-can màu bạc ở bên hông. Riêng chiếc Audi R8 V10 Plus màu đỏ được dán đổi màu sơn thành màu bạc khá mới lạ.

giua-on-ao-2-sieu-xe-bat-ngo-xuat-hien-tai-nha-rieng-nghi-ong-dang-le-nguyen-vu-moi-mua

 2 chiếc siêu xe mới đậu tại khu vực nhà riêng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Những hình ảnh ghi lại trước nhà riêng của Chủ tịch Trung Nguyên còn cho thấy một chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Phantom, nó được xếp đỗ phía sau 2 chiếc Audi R8 V10 Plus. Như vậy, nếu bộ đôi này thực sự là của vị đại gia này, thì tính đến thời điểm hiện tại, Đặng Lê Nguyên Vũ đã có đến 4 chiếc siêu xe Audi R8.

Theo Vietnamnet, bộ sưu tập siêu xe của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ, chủ tịch công ty cà phê Trung Nguyên, khá bí ẩn vì rất ít người biết số lượng xe thực tế mà vị đại gia này sở hữu.

Có nhiều nguồn tin cho rằng vị đại gia đã xây đến 10 gara khác nhau tại núi rừng Tây Nguyên chỉ để trưng bày các cỗ máy tốc độ và những dòng xe sang trọng của mình.Đó là còn chưa kể đến gara tại quận 2, TP.HCM của ông chủ cà phê Trung Nguyên.

Theo giới thạo tin, bộ sưu tập siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ đứng bộ sưu tập của vợ chồng đại gia Minh "Nhựa" về độ hoành tráng tại Việt Nam.

Hà Nội: ‘Phát sốt’ xe đạp mạ vàng giá bằng căn chung cư, đại gia trả tỷ đồng không bán(VietQ.vn) - Chiếc xe đạp mạ vàng của một ông chủ tại Hà Nội từng được đại gia trả cả tỷ đồng nhưng không đồng ý bán.

Hiện ông chủ cà phê Trung Nguyên đang sở hữu cùng lúc 6 chiếc siêu xe Ferrari khác nhau, bao gồm 458 Italia, 458 Spider, 599 GTB, F430, California thế hệ cũ và California T 2015.

Đại gia Trung Nguyên đồng thời là người đầu tiên tại Việt Nam cùng lúc sở hữu 6 siêu xe Ferrari.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang