Giữa tâm bão ‘tước vương miện’, Ngân Anh đón sinh nhật giản dị bên gia đình

authorHuyền Bùi 16:38 22/01/2018

(VietQ.vn) - Dù phải chịu nhiều áp lực từ đề nghị thu hồi vương miện của Cục NTBD vừa qua, nhưng Ngân Anh vẫn giản dị tổ chức sinh nhật ấm áp, hạnh phúc cùng gia đình.

Sau những ồn ào, tranh cãi thời gian qua về việc Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, và việc Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) đề nghị thu hồi vương miện đối với cô cách đây không lâu. Sau nhiều cú sốc và suy sụp về tinh thần, Lê Âu Ngân Anh quay trở về với cuộc sống giản dị đời thường.

Đặc biệt, trên trang Facebook cá nhân của cô vừa chia sẻ những hình ảnh đón sinh nhật ấm áp bên bố mẹ cùng với dòng trạng thái:

Dù ngoài kia giông tố thế nào thì con vẫn luôn tự hào, hạnh phúc vì có Ba Mẹ luôn ở bên và là chỗ dựa vững chắc cho con. Dù ngoài kia con có là ai, hay mang trọng trách lớn lao thế nào thì khi về nhà, con vẫn là " Heo con" của ba mẹ. Sinh nhật năm nay chỉ giản đơn bằng một bữa ăn tối ấm áp bên gia đình là cũng cảm thấy quá đủ đầy yêu thương. New Age New Dream”.

giua-tam-bao-tuoc-vuong-mien-ngan-anh-don-sinh-nhat-gian-di-ben-gia-dinh

 Lê Âu Ngân Anh đón sinh nhật hạnh phúc, giản dị bên cha mẹ. Ảnh: FBNV

Trước đó, Cục NTBD đã có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi  Hoa hậu Đại dương hủy kết quả cuộc thi với thí sinh  Lê Âu Ngân Anh - người đã giành được vương miện Hoa hậu.

Văn bản nêu rõ: "Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017" và hủy kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định".

giua-tam-bao-tuoc-vuong-mien-ngan-anh-don-sinh-nhat-gian-di-ben-gia-dinh

Cô viết: "Dù mang trọng trách lớn lao thế nào thì khi về nhà, con vẫn là " Heo con" của ba mẹ". Ảnh: FBNV 

Ban Tổ chức đã nhận trách nhiệm và thừa nhận có sai sót khi để thí sinh Lê Âu Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ (nâng mũi vào năm 2016) tham gia vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

giua-tam-bao-tuoc-vuong-mien-ngan-anh-don-sinh-nhat-gian-di-ben-gia-dinh

 Chiếc bánh kem dễ thương do ba mẹ chuẩn bị cho Ngân Anh. Ảnh: FBNV

Sau đó, Công ty TNHH Võ Việt Chung International đã bị cơ quan quản lý phạt 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi.

giua-tam-bao-tuoc-vuong-mien-ngan-anh-don-sinh-nhat-gian-di-ben-gia-dinh
 Dòng trạng thái được chia sẻ trên trang cá nhân của Lê Âu Ngân Anh. Ảnh chụp màn hình

Giữa làn sóng “dữ dội” đang bùng lên xoay quanh văn bản đề nghị của Cục NTBD, Ngân Anh đã gửi “tâm thư” tới một tờ báo vì đã đưa thông tin sai lệch sự thật, khiến cô bức xúc, dòng trạng thái được chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của cô như sau:

Với những sóng gió, ồn ào đi qua, đặc biệt là sau đêm chung kết Hoa hậu Đại dương, niềm vui chưa được trọn vẹn thì những ồn ào đã luân phiên nhau đến với gia đình cháu. Cháu biết ba mẹ cháu rất buồn và lo lắng nhưng họ vẫn cố gắng mạnh mẽ. Họ ở bên cạnh cháu mỗi ngày, luôn nắm tay và động viên cháu: “Rồi mọi chuyện sẽ "xuôi chèo, mát mái" thôi con, rồi mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho con”. Nhưng hôm nay thì khác,cháu đau đớn khi chứng kiến khoảnh khắc mẹ chìa cho ba xem thông tin mới nhất về cháu đăng tải trên một tờ báo mạng. Và đó lại chính là tờ báo mà hàng chục năm qua ba mẹ cháu vẫn đặt trọn niềm tin, vẫn theo dõi mỗi ngày”.

‘Lọ Lem’ Phạm Hương tiếp tục ‘làm mưa làm gió’ tại V Live Year End Party Phạm Hương vẫn là cái tên chưa bao giờ hết “hot” trong lòng khán giả và fan hâm mộ, chỉ cần nhắc đến tên “Phạm Hương” thôi là công chúng lại “sôi sục” lên bởi họ quá yêu mến cô.

Lê Âu Ngân Anh (sinh năm 1995, quê Tiền Giang), với số đo lý tưởng: cao 1m74, cân nặng 50 kg, số đo ba vòng là 85-58-94, Ngân Anh đã xuất sắc  vượt qua mặt các thí sinh khác để giành ngôi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 sau khi đã vượt qua 29 thí sinh còn lại trong đêm chung kết.

Sau khi Ngân Anh đăng quang, đã có nhiều tranh cãi xung quanh nhan sắc của cô, song cũng có nhiều khán giả thông cảm đối với cô.

Minh Trần

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang