Giường ngủ được đặt ở những vị trí này, sức khỏe, tài lộc của gia đình bạn cứ mãi hao hụt

author 08:58 21/06/2017

(VietQ.vn) - Trong phong thủy phòng ngủ, vị trí kê giường ngủ rất quan trọng, nó có ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc đối với cả gia đình bạn nên tuyệt đối cần kiêng kị 3 vị trí sau đây.

Sự kiện: Phong thuỷ

Phong thủy phòng ngủ luôn được chú trọng vì đây là nơi chính yếu để mỗi người nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, là không gian sinh hoạt riêng của vợ chồng, con cái. Trong đó, giường ngủ là thứ chính yếu quyết định đến phong thủy phòng ngủ tốt hay xấu qua vị trí sắp xếp.

Sau đây là những lưu ý quan trọng trong việc kê giường ngủ tại mỗi gia đình mà bạn cần lưu ý để có thể bảo vệ sức khỏe và gia tăn nguồn tài lộc cho chính mình.

Không đặt giường ngủ đối diện cửa phòng

Trong phòng ngủ, giường ngủ chính là trung tâm phong thủy, nếu đặt giường ngủ sai vị trí hoặc không phù hợp sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe và tài vận của gia chủ. Điều cấm kỵ tuyệt đối khi bố trí giường ngủ là không được đặt giường ngủ đối diện với cửa ra vào phòng ngủ vì dễ gây đau đầu, ảnh hưởng đến thần kinh, các bệnh về dạ dày, khoang bụng,…

Không được đặt giường ngủ đối diện với cửa phòng hay cửa nhà vệ sinh

Không được đặt giường ngủ đối diện với cửa phòng hay cửa nhà vệ sinh 

Không chỉ riêng cửa phòng ngủ, mà việc đặt giường ngủ đối diện với cửa nhà vệ sinh cũng cần phải tránh tuyệt đối. Điều này gây ra chứng đau đầu nghiêm trọng, giảm trí nhớ, nếu để lâu còn có thể gây ra bệnh ung thư và các loại bệnh tật khó chữa khác.

Không đặt giường ngủ nằm phía trên/bên dưới bếp, nhà vệ sinh

Nếu giường ngủ của bạn đang nằm phía trên hoặc bên dưới bếp nấu hoặc phòng tắm/nhà vệ sinh thì hãy di chuyển ngay vị trí giường ngủ. Đặt giường ở vị trí trên gian bếp gây thêm yếu tố lửa, dễ gây các bệnh nóng về gan.

Còn nhà vệ sinh là nơi tích tụ nhiều vi khuẩn dễ gây bệnh, không tốt cho sức khỏe nên cần tránh xa vị trí này nếu bạn muốn có một giấc ngủ ngon và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Không đặt giường ngủ sát khu vực nấu nướng hoặc gần bồn cầu, nhà vệ sinh

Không đặt giường ngủ sát khu vực nấu nướng hoặc gần bồn cầu, nhà vệ sinh 

Đặc biệt, nhà vệ sinh, bồn cầu là những nơi phát ra mùi ô uế, mất vệ sinh, cần kê giường ở vị trí không sát với tường phía sau bồn cầu, tránh bị đau đầu triền miên, rối loạn ý thức hệ và tâm trí thì rất khó tập trung.

Không đặt giường ngủ ngay dưới thanh xà ngang

Trong quan niệm của người xưa, nếu giường ngủ kê trong phòng ngay dưới xà ngang sẽ hình thành cảm giác như luôn bị đè nén mà trong phong thủy người ta gọi là “hung hình”. Nằm ngủ ở vị trí này, đặc biệt là phần đầu giường ngay dưới xà ngang có thể gây đau đầu, mất ngủ triền miên.

Không đặt giường ngủ dưới thanh xà ngang để đảm bảo sức khỏe

Không đặt giường ngủ dưới thanh xà ngang để đảm bảo sức khỏe 

Nếu đang phạm phải những phong thủy xấu nêu trên, bạn cần di chuyển ngay vị trí của giường ngủ trong nhà mình để đảm bảo sức khỏe. Chỉ khi có một giấc ngủ ngon và không gian nghỉ ngơi thoải mái thì bạn mới có tinh thần và sức khỏe để làm việc tốt được.

Những loài cây nhỏ vừa làm đẹp nhà, vừa có tác dụng chữa bệnh(VietQ.vn) - Một số loài cây trồng nhỏ sau đây rất đa công dụng, chúng vừa góp phần làm đẹp ngôi nhà, sử dụng cho nấu ăn, vừa có công dụng chữa nhiều loại bệnh mà các mẹ nên trồng trong nhà.

Thụy Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang