Giúp người mệnh Kim thăng tiến nhờ cách sắp xếp bàn làm việc phong thủy

authorLăng Dương 06:21 15/04/2017

(VietQ.vn) - Sắp xếp bàn làm việc đúng hướng, thiết kế kiểu dáng, chất liệu, màu sắc phù hợp sẽ giúp người mệnh Kim phát triển hơn nữa trong công việc.

Sự kiện: Phong thuỷ

Những người thuộc mệnh Kim sinh vào các năm sau: 1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1993, 2000, 2001, 2014, 2015,...

Trong quan niệm ngũ hành của phương Đông thì có 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mệnh Kim tượng trưng cho kim khí, kim loại trong đất trời.

Giúp người mệnh Kim thăng tiến nhờ cách sắp xếp bàn làm việc phong thủy

 Những người mệnh Kim sống mạnh mẽ và đầy lý tưởng

Vì thế mà những người thuộc mệnh kim thường có tính cách rất mạnh mẽ, độc đoán và rất cương quyết trong mọi vấn đề. Họ là những người có tham vọng lớn, luôn dốc lòng theo đuổi lý tưởng của mình. Không chỉ vậy, họ còn cảm thấy rất yêu đời và luôn nhận được nhiều điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống.

Cần lựa chọn cách sắp xếp bàn làm việc và bài trí bàn làm việc để tạo một không gian làm việc thoải mái, giúp những người mệnh Kim thêm tự tin, làm việc có nhiều sáng tạo và đạt được nhiều hiệu quả tốt hơn nữa. Bàn làm việc của người mệnh Kim có phong thủy tốt cần đảm bảo các yếu tố như sau:

1. Chất liệu

Thông thường những người thuộc mệnh kim rất phù hợp với các sản phẩm có nội thất được làm từ kim loại như sắt, inox,… vì chúng sẽ tăng thêm vận khí cho chủ nhân.

2. Thiết kế

Dựa trên tính cách mạnh mẽ đặc trưng, có thể nhận thấy người mênh Kim rất hợp với những kiểu bàn được thiết kế với các góc nhọn, tạo nên cảm giác chững chạc, toát lên vẻ đẹp nghiêm túc, uy nghiêm trong công việc.

Giúp người mệnh Kim thăng tiến nhờ cách sắp xếp bàn làm việc phong thủy

 Người mệnh Kim nên dùng bàn làm việc màu trắng hoặc vàng, có góc nhọn

3. Màu sắc

Theo quan niệm trong ngũ hành thì những người mệnh Kim thích hợp với màu trắng và màu vàng. Vì thế để có phong thủy tốt thì bàn ghế làm việc cũng nên chọn theo phong cách hai gam màu trắng, vàng, có thể đan xen hai màu này với nhau hoặc kết hợp với những chi tiết có màu khác để tăng tính thẩm mỹ cho phòng làm việc.

4. Vị trí đặt bàn làm việc

Do tính cách mạnh mẽ, quyết đoán nên khi bố trí bàn làm việc cho những người mệnh Kim, bạn cần đặt bàn làm việc hướng ra cửa chính. Điều này hoàn toàn phù hợp với tính cách thích quan sát tất cả mọi hoạt động đang diễn ra xung quanh của người mệnh Kim. Từ đó, họ có thể nắm bắt và kiểm soát được tất cả khung cảnh làm việc của mọi người.

Phía sau lưng bàn làm việc của những người mệnh này nên có một điểm tựa vững chức để củng cố niềm tin, sự vững mạnh cho người chủ bàn làm việc như tủ sách, tủ đựng tài liệu hay những chiếc ghế có chân vững chắc.

Giúp người mệnh Kim thăng tiến nhờ cách sắp xếp bàn làm việc phong thủy

 Bàn làm việc của người mệnh Kim cần hướng ra cửa lớn

5. Hướng đặt bàn làm việc phong thủy

Những người thuộc mệnh Kim nên bố trí bàn làm việc theo các hướng hợp phong thủy như: hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Những hướng này sẽ mang đến vượng khí cho bạn, giúp bạn thêm mạnh mẽ và quyết đoán hơn trong công việc.

6. Trang trí bàn làm việc

Những đồ vật dùng để trang trí trong văn phòng và đặt trên bàn làm việc của người mệnh Kim nên được làm từ chất liệu gốm sứ và đá, hay các đồ kim khí.

Giúp người mệnh Kim thăng tiến nhờ cách sắp xếp bàn làm việc phong thủy

 Người mệnh Kim nên đặt cây kim ngân lên bàn làm việc để tăng tài lộc

Nếu muốn trang trí thêm cây và hoa cảnh trong phòng làm việc, những người mệnh Kim nên ưu tiên sử dụng những loại cây như: hoa ngọc lan, cửu lý hương, hàm tiếu, kim bách hợp, mễ lan, kim quế và cây kim ngân nhằm tăng thêm vượng khí cho chủ nhân.

Khám phá đồ ăn vặt tuyệt ngon tại TP. Hồ Chí Minh chưa đến 50.000 đồng(VietQ.vn) - TP. Hồ Chí Minh nổi tiếng với nhiều đồ ăn vặt siêu ngon mà siêu rẻ. Cùng khám phá những đồ ăn vặt có giá chưa đến 50.000 đồng sau để bạn ‘oanh tạc’ Sài Gòn vào mùa hè này nhé.


Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang