GO! / Big C hỗ trợ tiêu thụ khoảng 70 tấn nông sản Hải Dương

author 07:12 23/02/2021

(VietQ.vn) - Trước thông tin nông sản của tỉnh Hải Dương gặp khó khăn về đầu ra, ngày 22/2/2021, hệ thống đại siêu thị GO! / Big C- thành viên của tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã thực hiện chương trình đẩy mạnh tiêu thụ các mặt hàng nông sản, nhằm hỗ trợ nông dân tỉnh Hải Dương giảm bớt thiệt hại về kinh tế.

Theo đó, từ ngày 22/2/2021, Hệ thống đại siêu thị GO! / Big C áp dụng chương trình bán hàng với giá ưu đãi các loại nông sản của tỉnh Hải Dương, gồm: cà rốt, cà chua, su hào, bắp cải, súp lơ, hành lá,… 

Rau củ đang bày bán tại hệ thống siêu thị GO! / Big C

Dự kiến, trong 1 tuần, GO! / Big C miền Bắc sẽ tiêu thụ khoảng 70 tấn nông sản của Hải Dương, và sẽ tiếp tục tiêu thụ các sản phẩm của Hải Dương cho đến cuối mùa vụ, nhằm chung tay giúp người nông dân bớt thiệt hại nhất có thể. 

Cũng trong ngày 22/2, hệ thống siêu thị Co.opmart của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) chính thức tổ chức gian hàng hỗ trợ nông dân tỉnh Hải Dương và các huyện ngoại thành Hà Nội tiêu thụ nông sản bị ảnh hưởng dịch Covid-19. 

Bà Trần Thị Phương Lan- Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Sở này đã kết nối 32 đơn vị thương mại của Hà Nội và 34 chợ ở Thủ đô kết nối với 59 đơn vị sản xuất, thu mua nông sản từ tỉnh Hải Dương. Tính đến nay, đã có hơn 400 tấn nông sản được đưa về các siêu thị lớn của Hà Nội để tiêu thụ. Tất cả những địa chỉ giới thiệu từ nơi sản xuất đến tiêu thụ đều rõ ràng, chi tiết- bà Trần Thị Phương Lan cho hay.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang