Cuộc hôn nhân viên mãn của doanh nhân Louis Nguyễn và sự 'đánh đổi' của người vợ

authorTrần Thanh 09:09 19/01/2017

(VietQ.vn) - Doanh nhân Louis Nguyễn đang có một cuộc sống hôn nhân vô vùng viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng ít ai biết rằng ẩn đằng sau đó là sự 'đánh đổi' của người vợ, không ai khác chính là Ngọc nữ Hà Tăng.

Sự kiện: Sao Việt

Hà Tăng kết hôn cùng doanh nhân trẻ Louis Nguyễn vào năm 2012, hơn 2 năm sau ngày kết hôn “ngọc nữ” mới có tin vui. Nữ diễn viên sinh con vào giữa tháng 4/2015. Sau khi kết hôn, cô đã từ bỏ ánh hào quang sân khấu để chăm lo cho gia đình. Hiện tại, “cô Trúc” đang có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên ông xã và con trai.

Sau khi lập gia đình và sinh con, Hà Tăng cũng rời xa ánh đèn sân khấu. Người đẹp ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí tuy nhiên “ngọc nữ” vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình trên mạng xã hội. Dù có cuộc sống đầy đủ về vật chất, tinh thần ít người sánh được nhưng có thể thấy cuộc sống làm vợ, làm mẹ của Hà Tăng khá đơn giản. Ngoài thời gian cho công việc, con cái thì cô cũng thường cùng chồng đi du lịch.

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ về cuộc sống vợ chồng của cô và doanh nhân Louis Nguyễn : "Hạnh phúc là những thứ chúng ta không đếm được, mà chỉ có thể cảm nhận. Giống như ly cà phê bạn uống mỗi ngày, có khi rất ngon, có khi vừa phải, cũng có khi thì nhạt nhẽo, hoặc cũng có khi vì mải bận với những lo toan nào đó mà bạn quên cảm giác thưởng thức ly cà phê đó đúng nghĩa.  Hạnh phúc với tôi nó vừa phải, không quá vồ vập, nhưng giản dị và có chiều sâu. Lúc này, tôi hài lòng với cuộc sống của mình. Nếu hài lòng là chỉ số đo hạnh phúc thì tôi nghĩ mình có số điểm khá cao". 

Trước những lời đồn không có căn cứ về cuộc hôn nhân của mình. "Ngọc nữ" Hà Tăng đã chính thức lên tiếng khẳng định cuộc sống của gia đình rất hạnh phúc, "giản dị nhưng có chiều sâu".

Mặc dù bận kinh doanh nhưng vợ chồng Hà Tăng vẫn dành thời gian du lịch trong và ngoài nước. Cả 2 thường chia sẻ hình ảnh gần gũi với thiên nhiên khi khám phá những vùng đất mới.

Góc khuất đằng sau cuộc hôn nhân viên mãn của Tăng Thanh Hà

 Hà Tăng hài lòng với hạnh phúc hiện tại

Cô rất ít khi khoe khoang về hạnh phúc của mình. Trang #instagram với hơn 700 bức ảnh không một lần thấy Hà thể hiện, phô trương hay cố ý để người khác biết mình đang nghĩ gì. Tất cả chỉ như một cuốn album lưu lại những cung bậc cảm xúc của cô trong cuộc sống.

Trong suốt 4 năm qua, dù có bao nhiều lời đồn đại, đàm tiếu về bản thân nhưng cô cũng chẳng mảy may quan tâm hay lên tiếng phân trần, thanh minh. “Ngọc nữ” của màn ảnh Việt một thời vẫn an nhiên, bỏ ngoài tai tất cả để lo toan cho tổ ấm nhỏ của mình. Điềm tĩnh và nhẹ nhàng như thời điểm cô lựa chọn rút lui khỏi showbiz.

Người ta cứ đồn đoán, còn Hà thì vẫn hạnh phúc. Cuộc hôn nhân bền vững suốt 4 năm qua chính là minh chứng rõ nhất cho sự đúng đắn trong lựa chọn của cô. Hiện tại, thế giới nhỏ của Hà có một người chồng luôn hết mực yêu thương cùng một cậu con trai kháu khỉnh.

Góc khuất ít người biết đằng sau cuộc hôn nhân viên mãn của Tăng Thanh Hà
 
Góc khuất ít người biết đằng sau cuộc hôn nhân viên mãn của Tăng Thanh Hà

 Từ bỏ ánh hào quang showbiz, Tăng Thanh Hà chọn cho mình một mái ấm gia đình

Từ bỏ sự nghiệp, từ bỏ vinh quang danh vọng showbiz cô chọn cho mình hạnh phúc giản dị bên một người đàn ông hết lòng yêu thương mình. Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người phải suy ngẫm khi nói rằng: “Chúng ta đừng tìm kiếm tình yêu ở đâu quá xa xôi và kỳ vọng vào những điều lớn lao nữa. Hãy học cách hiểu được rằng tình yêu rất đơn giản và mộc mạc, vì vậy hãy cứ yêu đơn giản thôi đừng nghĩ ngợi quá nhiều”.

Theo Gia đình và xã hội, ngày 4/11 vừa qua cũng là ngày là tròn 4 năm vợ chồng Hà Tăng tổ chức đám cưới. Không rình rang, Tăng Thanh Hà chỉ đăng một bức ảnh duy nhất tựa đầu vào vai người đàn ông của đời mình kèm theo những lời chia sẻ đầy yêu thương. Trước ống kính, cả hai cùng nở nụ cười lấp lánh hạnh phúc. Đây là cách kỷ niệm ngọt ngào mà vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn làm mỗi khi đến ngày cưới. Hàng năm, cứ vào 4/11, cả hai lại khoe một hình ảnh lãng mạn bên nhau và dành cho đối phương những lời yêu “có cánh”, nếu năm nay là Hà Tăng thì năm sau sẽ là Louis Nguyễn.

Góc khuất ít người biết đằng sau cuộc hôn nhân viên mãn của Tăng Thanh Hà

 Hạnh phúc viên mãn nhưng cũng rất đỗi bình dị của “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà

Thời gian gần đây, nhiều tin đồn cho rằng Tăng Thanh Hà đang mang bầu bé gái ở giai đoạn cuối của thai kỳ. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng nhiều người cũng gửi lời chúc mừng tới “bà mẹ một con”.

Hạnh phúc gia đình viên mãn bên một người chồng yêu thương cùng những thiên thần nhỏ sẽ rất đỗi bình thường với bất cứ người phụ nữ nào, đến một thời điểm thích hợp ai cũng sẽ có cho mình một tổ ấm. Nhưng đối với Tăng Thanh Hà, đó là tất cả những gì quan trọng nhất mà cô phải đánh đổi cả thanh xuân, và danh vọng showbiz để dành lấy được.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang