Góc khuất ít biết đằng sau chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

authorTrần Thanh 10:32 24/12/2016

(VietQ.vn) - Chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều thời gian qua đang là một cuộc dậy sóng lớn với cư dân mạng.

Sự kiện:

Mới đây, Lilly Nguyễn - "bạn gái" Khắc Tiệp đã lên tiếng tiết lộ về bí mật chưa từng biết xoay quanh chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi. Trong cuộc trò chuyện với báo Trí thức trẻLilly Nguyễn chỉ nghĩ đơn giản rằng, nếu Ngọc Trinh không yêu thì cô ấy sẽ không bao giờ công khai và thời điểm hiện tại cô gái miền Tây cũng cũng chẳng cần ai phải hỗ trợ thêm. Bạn gái tin đồn của Khắc Tiệp cho biết thêm " Trước khi gặp chị ấy, tôi có nghe rất nhiều tin đồn, đại loại như Ngọc Trinh có nhiều thứ xấu lắm. Nhưng nghe thì nghe vậy thôi. Sau này gặp rồi, tôi thấy chị Trinh là người dễ thương và có không ít điểm để tôi nể và quý mến". 

Sau khi những bức ảnh thân thiết giữa Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều liên tục xuất hiện trên mạng xã hội trong thời gian qua, chính tỷ phú 72 tuổi này đã lên tiếng xác nhận chuyện ông đang hẹn hò với Nữ hoàng nội y.

goc khuat it biet dang sau chuyen tinh cua ngoc trinh va ty phu hoang kieu

 Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

 Tuy nhiên, thái độ ngỡ ngàng và rất nhiều bình luận dèm pha cặp đôi đũa lệch này, một số Facebooker nhiều follow dự đoán tỷ phú Hoàng Kiều yêu Ngọc Trinh vì muốn mượn hình ảnh của nữ hoàng nội y để tấn công vào thị trường rượu Việt Nam.

Theo Facebooker N.Đ.T, tỷ phú Hoàng Kiều trước giờ vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng giờ lại công khai yêu Ngọc Trinh nên rất lạ và có ý đồ sau đó, đồng thời khẳng định chuyện tình cả hai chỉ là hợp đồng quảng cáo rượu và mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi đang làm tốt vai trò PR của mình, theo báo Một Thế Giới.

Đồng quan điểm với anh N.Đ.T, Facebooker T.H cũng cho rằng chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều chỉ là chiêu PR cho nhãn hàng rượu của tỷ phú. Trong khi theo Facebooker T.N, chuyện con trai và cả con dâu đều ủng hộ chuyện tình cảm lệch 45 tuổi giữa bố chồng với Ngọc Trinh là dấu hiệu đáng ngờ. T.N đoán rằng đây chỉ là hợp đồng quảng cáo nhằm mục đích kinh doanh của gia đình tỷ phú Hoàng Kiều.

Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện với báo Zing.vn,  Đào Lan Phương- Con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ vợ chồng cô chủ động tìm kiếm người phụ nữ khác cho ông Hoàng Kiều sau khi chứng kiến ông đi về lẻ bóng suốt một năm vì hôn nhân đổ vỡ. “Tôi luôn mong muốn cha hạnh phúc và tìm được người cha yêu thương, chung thủy, sống với cha đến cuối đời”, cô tâm sự.

Con dâu Hoàng Kiều - siêu mẫu Đào Lan Phương và Ngọc Trinh trong chuyến sang Hàn Quốc dự chung kết Hoa hậu Quốc gia Hàn Quốc 2016. Khi trở về, cô gửi ảnh nữ diễn viên 27 tuổi cho cha chồng. Ảnh: FBNV.

Con dâu Hoàng Kiều - siêu mẫu Đào Lan Phương và Ngọc Trinh trong chuyến sang Hàn Quốc dự chung kết Hoa hậu Quốc gia Hàn Quốc 2016. Khi trở về, cô gửi ảnh nữ diễn viên 27 tuổi cho cha chồng. 

Một lần tình cờ, Lan Phương gửi ảnh Ngọc Trinh chụp cùng những người mẫu khác của công ty Venus tại chung kết Hoa hậu Quốc gia Hàn Quốc 2016. Đây cũng là tấm ảnh khiến trái tim doanh nhân Hoàng Kiều “lỗi nhịp” trước nữ diễn viên Vòng eo 56, khởi nguồn cho chuyện tình yêu sau này.

Bản thân Lan Phương cũng bất ngờ khi ông Hoàng Kiều để ý tới Ngọc Trinh dù không hề biết cô khá nổi tiếng tại Việt Nam. Cựu người mẫu cho rằng tất cả là duyên phận.

“Trong cuộc sống, có nhiều thứ chỉ là tình cờ thoáng qua nhưng nếu có duyên sẽ lắng đọng lại. Cha là một doanh nhân thành đạt, Ngọc Trinh xinh đẹp. Với tôi, hai người họ là trai tài, gái sắc”, cô nói.

Tuy nhiên, cô từ chối cung cấp thông tin chi tiết về hôn lễ của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh vì chưa “nắm được chính xác”.

Ông Hoàng Kiều cùng hai người con trai. Vợ chồng Lan Phương tình cảm dù kết hôn đã lâu. Ảnh: NVCC.

Ông Hoàng Kiều cùng hai người con trai. Vợ chồng Lan Phương tình cảm dù kết hôn đã lâu. Ảnh: Zing.vn

Trước luồng thông tin cho rằng Ngọc Trinh yêu ông Hoàng Kiều chỉ vì khối tài sản tỷ USD, con dâu ông tỏ ra bình thản.

“Tôi chưa lo tới điều đó. Tôi chỉ thấy hiện tại cha đang rất hạnh phúc, vậy là đủ rồi. Cha là người thành công nên tôi nghĩ cha hiểu và biết những gì mình đang làm”, cô khẳng định.

“Cha là người yêu thích cái đẹp. Cha quen biết Ngọc Trinh qua tôi nhưng sau đó, cha cũng tìm hiểu về con người cô ấy qua bạn bè xung quanh. Quyết định cuối cùng là do cha chọn”, con dâu tỷ phú 72 tuổi bộc bạch.

Lan Phương bày tỏ sự không hài lòng khi xuất hiện thông tin cha chồng mượn chuyện đời tư để gây chú ý, PR, quảng cáo cho các dự án kinh doanh. “Cha tôi là người thành công ở nhiều nước nên thông tin này thật nực cười, phi lý”, cựu siêu mẫu nói thêm.

Nhận xét về Ngọc Trinh, Lan Phương tiết lộ: “Tôi và Ngọc Trinh chỉ là bạn bè bình thường. Nhưng tôi thấy cô ấy xinh đẹp, dễ gần và khá thật thà”.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang