Gợi ý những điểm du ngoạn 'không thể bỏ qua' trong tháng 11

author 17:00 04/11/2016

(VietQ.vn)- Tiết trời chuyển lạnh, dễ chịu, ít mưa, thuận lợi cho những người có ý định du lịch, dưới đây là những địa điểm đẹp trong nước tháng 11 có thể tham khảo.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Mộc Châu

Du lịch Mộc Châu tháng 11 ngắm hoa cải nở trắng đồi.

Mộc Châu (Sơn La) là cửa ngõ của Tây Bắc, cách trung tâm Hà Nội khoảng 200 km. Đây là cao nguyên rộng lớn nổi tiếng với cảnh quan kỳ vĩ, những ngôi làng xinh xắn ven đường với mùa hoa cải, hoa đào, hoa mận...

Tháng 11, cùng với tiết trời bắt đầu trở nên hanh khô và se lạnh, bầu trời xanh hơn là lúc cao nguyên Mộc Châu trở nên thơ mộng và cuốn hút. Hãy rủ người ấy bắt đầu một chuyến đi để trải nghiệm và tận hưởng những cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn với hoa cải, dã quỳ, ngũ sắc xen lẫn hoa trạng nguyên đua nhau khoe sắc.

Sa Pa

Nằm ở phía tây bắc của Việt Nam, Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Phong cảnh thiên nhiên của Sa Pa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.

Sa Pa mùa nào cũng đẹp, bạn có thể đi bất cứ thời điểm nào trong năm. Nhưng thời điểm tốt nhất để đến Sa Pa là vào khoảng tháng 11. Thời gian này, thời tiết Sa Pa tương đối ổn định. Ban ngày, bạn có thể thỏa thích rong chơi, ngắm cảnh. Đêm xuống, bạn có thể hít hà cái lạnh của vùng núi, thưởng thức những món ngon nóng hổi.

Nhà thờ đá Sapa- điểm đến không nên bỏ qua.  

Phú Quốc

Thời điểm lý tưởng nhất để tìm đến đảo ngọc Phú Quốc là từ tháng 11 đến tháng 3. Đây là khoảng thời gian bắt đầu mùa khô, nắng đẹp, biển êm. Đến với thiên đường nhiệt đới này bạn sẽ được đắm mình trong không gian nắng vàng biển xanh, được thưởng thức những món hải sản vô cùng tươi ngon và làm quen với những người dân chân chất thật thà nơi đây.

Tháng 11 thời điểm lý tưởng để đến tận hưởng vẻ đẹp của Phú Quốc .

Đà Lạt 

Để tìm cho mình những chuyến đi khám phá đồi cỏ hồng tuyệt nhất thì đừng quên ghé Đà Lạt lúc này khi những đồi cỏ chuyển dần sang màu hồng đẹp mắt, tạo nên khung cảnh thơ mộng đẹp như thiên đường.

Đến đây, không chỉ cảm nhận khung cảnh mê mị của những ngọn cỏ mong manh, thưởng thức hương cỏ len trong gió mà chắc chắc bạn sẽ thích "thảm" lông mền mượt chạm nhẹ vào làn da đầy kích thích. 

Côn Đảo

Côn Đảo thu hút du khách nhờ vẻ đẹp hoang sơ, hải sản tươi ngon và hệ động thực vật phong phú. 

Côn Đảo là một trong 10 hòn đảo lãng mạn nhất thế giới. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình với phong cảnh núi non hùng vĩ, thiên nhiên hoang sơ, những bãi tắm tuyệt đẹp với nước trong xanh.

Tháng 11, khi những cơn mưa nhiệt đới đã ngớt cũng là thời điểm thích hợp nhất để khám phá Côn Đảo. Đến đây thời gian này du khách sẽ được say đắm cùng biển xanh cát trắng với những hành trình khám phá bất tận.

 

Trần Huyền (t/h) 

5 quán cafe ngồi ngắm mưa rơi lãng mạn ở Sài Gòn(VietQ.vn) - Sài Gòn bắt đầu vào mùa mưa rồi, ngồi nhâm nhi ly cà phê, nhẩm giai điệu bạn yêu và ngắm mưa sẽ khiến bạn vô cùng thư giãn.

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang