Gợi ý quà tặng đồ chơi cực sáng tạo cho trẻ ngày 1/6

author 06:13 23/05/2015

(VietQ.vn) - Cha mẹ lựa chọn đúng đồ chơi giúp con phát triển trí tuệ vượt bậc thông qua kích thích 5 giác quan thính giác, xúc giác, vị giác, khứu giác và thị giác.

Sự kiện: Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Chất lượng Việt Nam đưa ra một vài gợi ý giúp các bậc cha mẹ lựa chọn các món đồ chơi sáng tạo làm quà tặng giúp các con yêu vừa học vừa chơi một cách đầy thiết thực và ý nghĩa.

Bộ Ghép hình Traffic Rally, giá tiền 2,2 triệu đồng. Theo đánh giá mức giá trên hơi đắt đỏ nhưng bộ Traffic Rally quả là đáng "đồng tiền bát gạo" dành cho các bậc phụ huynh có các bé, đặc biệt là các bé trai từ 1,5 tuổi trở lên. Số lượng chi tiết: 147. Trọng lượng: 5.2 kg. Kích thước: 440x400x235 mm. Catalog: 40 trang nhiều màu. Số mô hình gợi ý: 52. Dành cho trẻ từ 1.5 tuổi. Xe cộ là một niềm đam mê với mọi trẻ em, đặc biệt đối với các bé trai ....và đừng ngạc nhiên nhé, cả nhiều người lớn nữa đấy. Do đó, rất nhiều phụ huynh, nhiều ông bố đã từng say mê tìm tòi, khám phá cùng cậu con trai của mình mà quên hết thời gian. 

Bao bì chắc chắn, cỡ lớn, bộ Siêu xe là một món quà đặc biệt cho tuổi thơ của bé và giúp khơi dậy ở bé một niềm tự hào, và đam mê với một sản phẩm hội tụ nhiều ngành khoa học và công nghệ và đặc biệt, luôn được cần đến ở mọi xã hội, mọi thời đại!

Đồ chơi sáng tạo

Với Bộ siêu xe, niềm đam mê xe cộ bé yêu sẽ được thỏa mãn với nào xe Harley, nào xe tay ga, những chiếc ô tô thể thao rồi chiếc máy bay kiểu dáng công nghệ tuyệt đẹp, và những chiếc xe bus hay xe kéo, xe tăng hoành tráng. Chưa hết, Bộ siêu xe còn đem đến bé những đường bóng thú vị cỡ lớn nữa đó. Hãy cùng bé sưu tập đủ những siêu xe trong thời ấu thơ của bé bạn nhé! 

Đồ chơi sáng tạo

Các bé cùng nhau khám phá các mô hình trong sân chơi tập thể. 

Bộ Jungle Fever, giá tiền 600.000 đồng. Số lượng chi tiết: 190. Trọng lượng: 1.1 kg. Kích thước: 180x160x290 mm. Catalog: 62 trang nhiều màu. Số mô hình gợi ý: 30. Dành cho trẻ từ 3 tuổi. 

Đồ chơi sáng tạo

Đồ chơi này, giúp bé phát huy được tiềm năng trí tuệ đồng thời phát triển rất tốt lực cánh tay qua quá trình chơi.Jungle Fever gợi ý và định hướng cho bé xếp một thế giới những con thú xinh xắn sống trong rừng xanh.

Đồ chơi sáng tạo

Bạn hãy cùng bé tạo ra nhiều con thú và cùng tưởng tượng xem cuộc sống của chúng ra sao nhé. 

Đồ chơi sáng tạo

Nhờ logic âm dương mà các viên gạch khi kết nối vào nhau còn xoay được 360 độ làm gia tăng sự phong phú trong tạo hình, khi một mô hình được tạo nên, chỉ cần xoay vài vòng là bé đã tạo nên những vật thể mới lạ. Đây có thể là một trong những lựa chọn phù hợp cho các bậc phụ huynh có con từ 3 tuổi trở lên.

 

 

Đồ chơi sáng tạo

Bộ Speed Chaser, giá khảo sát thị trường khoảng 600.000 đồng. Số lượng chi tiết 159. Trọng lượng: 1.1 kg. Kích thước: 180x160x290 mm. Catalog: 62 trang nhiều màu. Số mô hình gợi ý: 30. Dành cho trẻ từ 3 tuổi. 

Đồ chơi sáng tạo

Đồ chơi sáng tạo

Đồ chơi này, giúp bé phát huy được tiềm năng trí tuệ đồng thời phát triển rất tốt lực cánh tay qua quá trình chơi. Speed Chaser gợi ý và định hướng cho bé xếp rất nhiều loại xe cộ và máy bay. Rất nhiều bé thích mê mệt ô tô và máy bay, các bậc phụ huynh có thể biến ước mơ được tự tay lắp ráp cho mình một chiếc ô tô hay máy bay nhân dịp 1/6 này. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang