Gợi ý tặng quà ngày Valentine 14/2 thêm độc đáo, ý nghĩa

authorĐỗ Thu Thoan 06:05 14/02/2017

(VietQ.vn) - Ngày Valentine tặng quà làm sao để vừa mang ý nghĩa vừa tạo hạnh phúc cho nửa kia là vấn đề nhiều người quan tâm. Valentine 2017 này bạn đã chọn được món quà ưng ý tặng nửa kia chưa?

Quà tự tay bạn làm (quà handmade)

Bên cạnh những món quà 14/2 đắt đỏ người ta thường lựa chọn những món quà handmade bởi chúng không chỉ thể hiện sự khéo léo, tỉ mỉ mà còn chứa đựng tình cảm chân thành của người tặng đối với người nhận.

Với những món quà Valentine tự tay mình làm ra có thể nó không được đẹp nhưng nó rất ý nghĩa để dành tặng cho người yêu của mình.

goi-y-tang-qua-ngay-valentine-142-them-doc-dao-y-nghia

 Những món quà do chính tay mình làm sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều trong ngày Valentine

Những món quà 14/2 ngọt ngào như: Khung tranh, giỏ hoa, hộp quà lưu giữ kỷ niệm… là lựa chọn độc đáo cho ngày Valentine thêm ý nghĩa.

Đồ dùng cá nhân

Những đôi giày, những bộ quần áo hay đồ trang sức, điện thoại,…là những món quà 14/2 được khá nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn trong ngày Valentine mỗi năm.

Bởi tặng người thân yêu của mình những món đồ này vừa mang ý nghĩa lại vừa thiết thực hơn trong đời sống.

Nhẫn bạc đôi

Các cặp đôi các bạn trẻ yêu nhau thường hay mua nhẫn đôi bạc tặng nhau bởi nhẫn là biểu tượng đại diện cho sự đính kết bền vững và sự đồng điệu. Các cặp nhẫn thường được thiết kế tinh xảo và tương đồng nhau để tạo sự đính kết giữa hai chiếc. Vào các ngày này, tặng nhẫn đôi cho người đặc biệt của mình là việc làm đầy ý nghĩa. Chính vì vậy mà nhẫn đôi bạc cũng sẽ là quà tặng Valentine độc đáo và vô cùng ý nghĩa.

Socola và hoa hồng

Nhắc tới ngày lễ Tình Yêu không thể bỏ qua 2 món quà ý nghĩa nhất đó là Socola và hoa hồng.

Bày tỏ tình cảm bằng một bó hoa hồng đỏ là cách tặng quà Valentine truyền thống bạn có thể chọn. Hoa hồng tượng trưng cho vẻ đẹp và tình yêu, đây sẽ gần như là món quà hoản hảo và mặt ý nghĩa.

Bên cạnh hoa hồng tươi, những loại hoa hồng khác như: hoa hồng mạ vàng, hoa hồng bất tử,… được nhiều người lựa chọn bởi sự độc đáo và có thể lưu giữ được rất lâu.

goi-y-tang-qua-ngay-valentine-142-them-doc-dao-y-nghia

Đây là 2 món quà ý nghía nhất trong ngày Valentine 14/2

Ngoài ra, socola cũng là món quà quen thuộc, không thể thiếu trong mỗi dịp Valentine. Đây sẽ là một món quà ngọt ngào nhất dành tặng nửa kia của mình.

Đặc biệt hơn, nếu 1 bó hoa hồng cùng đi cùng với socola kèm những thông điệp yêu thương sẽ khiến món quà thêm ý nghĩa hơn.

Dù bạn chọn lựa chọn quà tặng Valentine gì cho người đặc biệt của mình thì hơn hết vẫn là tấm lòng, tình cảm của chính bạn. Hãy biến Valentine năm nay thành điểm mốc đáng nhớ trong hành trình tình yêu của hai.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang