Golfer đón tin vui đầu năm với liên tiếp các giải HIO 'khủng' do Tập đoàn FLC trao tặng

author 18:13 26/01/2019

(VietQ.vn) - Ngay sau khi bàn giao 4 xe Mercedes nằm trong phần thưởng HIO “khủng” của giải đấu do Hãng hàng không Bamboo Airways tổ chức, Tập đoàn FLC tiếp tục tổ chức Lễ bàn giao xe Mercedes và quà có tổng trị giá gần 7 tỷ đồng cho golfer đã xuất sắc ghi được HIO trong khuôn khổ giải đấu FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament 2018 tại FLC Ha Long Golf Club.

Bà Nguyễn Bình Phương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC trao Chứng nhận giải thưởng cho golfer Nguyễn Anh Tuấn ngay tại giải đấu
Mở màn giải “cơn khát” HIO các giải đấu của Tập đoàn FLC năm 2018, tay golf người Thanh Hóa - Nguyễn Anh Tuấn đã làm “dậy sóng” cộng đồng golf trong và ngoài nước khi ghi cú HIO tuyệt phẩm từ khoảng cách 133 yards tại Hole 16 (par 3, 148 yards).
 

Với thành tích xuất sắc của mình, anh đã nhận được 4 xe Mercedes Benz C200, 01 Voucher nghỉ dưỡng 100 triệu tại các quần thể của FLC Group, 01 Thẻ khám bệnh 200 triệu tại bệnh viện Hà Thành và 100 triệu tiền mặt từ thương hiệu Dseatech,... tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 7 tỷ đồng.

Không chỉ là người giải cơn khát HIO tại các giải đấu do Tập đoàn FLC tổ chức năm 2018, “tuyệt phẩm” của anh còn làm chấn động giới mộ điệu golf bởi phần thưởng có giá trị lớn nhất trong các giải golf ở Việt Nam tính tới thời điểm diễn ra giải đấu.

Theo đó, Tập đoàn FLC sẽ phối hợp với FLC Biscom tổ chức Lễ bàn giao 4 xe Mercedes cho golfer Nguyễn Anh Tuấn tại FLC Ha Long Golf Club vào ngày 26/01 sắp tới.

FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament là giải golf đặc biệt nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm sinh nhật 17 năm của tập đoàn FLC. Giải đấu do tập đoàn FLC phối hợp cùng FLC Biscom tổ chức từ ngày 01-04/11/2018 với sự góp mặt của hơn 1300 golfer trên toàn mọi miền Tổ quốc tại sân golf FLC Sam Son Golf Links.

Trước đó, vào ngày 23/01/2019, Bamboo Airways - Hãng hàng không thuộc Tập đoàn FLC cũng đã tổ chức Lễ trao giải 4 xe Mercedes và nhiều phần quà giá trị khác cho golfer Cao Xuân Hùng - chủ nhân của HIO “khủng” trong khuôn khổ giải đấu Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018.

Giải đấu cũng là nơi ghi dấu cú HIO đầu tiên trong sự nghiệp chơi golf của golfer Nguyễn Anh Tuấn
Theo thống kê, cùng với giải đấu Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018, FLC Group – 17th Anniversary Golf Tournament 2018 là một trong hai giải đấu có giải thưởng HIO giá trị lớn nhất từ trước đến nay ở Việt Nam.

Theo đại diện từ Tập đoàn FLC, sắp tới từ ngày 15-17/02/2019, Bamboo Airways - Hãng hàng không thuộc Tập đoàn cũng sẽ phối hợp với FLC Biscom tổ chức giải đấu Bamboo Airways Tournament 2019, dự kiến diễn ra tại chính sân golf FLC Sam Son Golf Links - nơi chứng kiến HIO khủng tại Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 và FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament 2018.

Cùng với không khí đầy hứng khởi khi Bamboo Airways bay thành công chuyến bay thương mại đầu tiên và đón máy bay Airbus A321NEO vào ngày 16/1 vừa qua, Ban tổ chức Bamboo Airways Tournament 2019 cũng hé lộ giá trị giải thưởng của giải đấu sẽ không thua kém 2 giải kể trên.

Kể từ khi đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng. Mới đây, hãng cũng công bố kế hoạch bổ sung loạt máy bay thế hệ mới theo các thỏa thuận mua 44 máy bay Airbus A321NEO và Boeing 787-9 Dreamliner trị giá 8,8 tỷ USD nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới.

FLC Group là doanh nghiệp golf đi đầu ở Việt Nam ghi nhiều dấu ấn trong những nỗ lực phát triển phong trào golf Việt Nam cả chuyên nghiệp và nghiệp dư.

Các giải golf nghiệp dư do Tập đoàn tổ chức đều có giải thưởng lớn lên tới hàng trăm tỷ đồng, nhiều giải đấu lập kỷ lục trong làng golf Việt Nam về cơ cấu giải thưởng cũng như số lượng golfer tham dự tranh tài.

Bên cạnh đó, với mong muốn góp sức phát triển golf chuyên nghiệp ở Việt Nam, Tập đoàn FLC cũng đã có những bước đi quan trọng trong việc kết nối với các tổ chức trong nước và quốc tế để tổ chức các giải golf nhà nghề, điển hình là hệ thống giải golf chuyên nghiệp FLC Vietnam Masters và phối hợp cùng Asian Tour tổ chức giải đấu Bamboo Airways Vietnam Open 2019.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang