Gốm gia tộc Việt hỗ trợ khởi nghiệp kinh doanh bảo toàn vốn

authorHoàng Dương 23:10 30/04/2017

(VietQ.vn) - Gốm gia tộc Việt là đơn vị tiên phong hỗ trợ khởi nghiệp theo mô hình kinh doanh bảo toàn vốn thông qua hệ thống đại lý phân phối sản phẩm.

Sự kiện: tin tức thị trường

Hưởng ứng chương trình Quốc gia khởi nghiệp của Chính phủ và của các Bộ ban ngành, công ty Cổ phần Bát Tràng Việt Nam xây dựng chương trình hỗ trợ khởi nghiệp kinh doanh bảo toàn vốn thông qua hệ thống đại lý phân phối sản phẩm mang thương hiệu Gốm gia tộc Việt.

Gốm Tâm linh gia tộc Việt là thương hiệu đã được nhiều người biết đến của Công ty Cổ phần Bát Tràng Việt Nam chuyên sản xuất - phân phối sản phẩm gốm sứ cao cấp, gốm tâm linh, tư vấn và cung cấp giải pháp tổng thể và đồng bộ về không gian tâm linh cho một không gian thờ tự trong mỗi gai đình dòng tộc đúng với chuẩn mực về thuần phong mỹ tục của văn hóa Việt Nam.

Gốm gia tộc Việt hỗ trợ khởi nghiệp kinh doanh bảo toàn vốn

Gốm gia tộc Việt là đơn vị tiên phong hỗ trợ khởi nghiệp theo mô hình  kinh doanh bảo toàn vốn thông qua hệ thống đại lý phân phối sản phẩm 

 Sản phẩm gốm sứ tâm linh nói riêng và các sản phẩm gốm sứ cao cấp nói chung của Bát Tràng Việt Nam đa dạng và phong phú, cao cấp và độc đáo, kiểu dáng mẫu mã đẹp được chế tác từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, kết tinh trong đó những giá trị văn hóa truyền thống Việt…

Và đặc biệt là luôn luôn tìm cách đáp ứng tốt nhất nhu cầu và quyền lợi cho người tiêu dùng như gắn tem gắn tem mã vạch niêm yết giá sản phẩm của nhà sản xuất, tem nhận diện thương hiệu, tem truy vấn nguồn gốc lên toàn bộ sản phẩm gốm sứ mang thương hiệu Gia tộc Việt tại hệ thống đại lý trên toàn quốc. Điều này đã tạo nên sự khác biệt giữa hàng hóa chính hiệu của công ty và hàng trôi nổi trên thị trường, đưa Gốm Tâm linh Gia tộc Việt trở thành thương hiệu số 1 về sản phẩm và giải pháp tâm linh, góp phần thực hiện sứ mệnh tôn vinh và phát triển các giá trị văn hóa Việt Nam thông qua các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống.

Hưởng ứng chương trình Quốc gia khởi nghiệp của Chính phủ và của các Bộ ban ngành đang lan tỏa mạnh mẽ hiện nay, Công ty Cổ phần Bát Tràng Việt Nam đã xây dựng chương trình hỗ trợ khởi nghiệp kinh doanh thông qua hệ thống đại lý phân phối sản phẩm mang thương hiệu Gốm Tâm linh Gia tộc Việt. Nét ưu việt nổi bật của chương trình này đang được cộng đồng khởi nghiệp quan tâm hưởng ứng tham gia đó là kinh doanh bảo toàn vốn và Công ty CP Bát Tràng Việt nam là đơn vị tiên phong hỗ trợ khởi nghiệp theo mô hình này, giúp cho các cơ sở kinh doanh hoàn toàn yên tâm về việc bảo toàn vốn đầu tư kinh doanh bởi khi chủ kinh doanh muốn chuyển đổi mặt hàng hoặc mô hình kinh doanh thì toàn bộ hàng hóa, sản phẩm sẽ được công ty thu mua lại với nguyên mức giá đại lý đã mua vào.

Gốm gia tộc Việt hỗ trợ khởi nghiệp kinh doanh bảo toàn vốn

Bằng việc mở rộng hệ thống đại lý, gốm Gia tộc Việt là thương hiệu uy tín được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

 Sự hỗ trợ đó đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự khởi nghiệp, nhiều cơ sở đã đăng ký tham gia và Công ty CP Bát Tràng Việt Nam xây dựng nên chuỗi bán lẻ nhượng quyền Gốm Tâm linh Gia tộc Việt tại các tỉnh thành trên toàn quốc, góp phần tạo nên sức lan tỏa rộng rãi và sự thành công của chương trình khởi nghiệp – một chương trình đang được Chính phủ và toàn bộ hệ thống chính trị hết sức quan tâm.

Ngày 29/4, đại lý Thành Thủy là đại lý tiếp theo được khai trương đại lý tại thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định. Trong tháng 4 và tháng 5/2017, đại lý tại các tỉnh Sơn La, Lai Châu, Hà Giang, Vĩnh Phúc, Bắc Kạn, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình… sẽ tiếp tục được khai trương.

Khách hàng tại có thể thăm quan và mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ không gian tâm linh tại cơ sở đại lý Thành Thủy, địa chỉ: 365, đường Giải Phóng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang