Google mua lại công ty quản lý thiết bị Divide

author 13:07 21/05/2014

(VietQ.vn) - Google đã chính thức mua lại Divide, công ty quản lý thiết bị chuyên cung cấp ứng dụng di động cho Android và iOS đưa lên đám mây cho các công ty.

Việc Google mua lại Divide đã được Divide chia sẻ trên trang web của mình. Tuy nhiên, những thông tin liên quan đến tài chính của thương vụ mua lại vẫn chưa được tiết lộ.


Google chính thức mua lại DivideGoogle đã mua lại Divide

Google trước kia đã đầu tư vào Divide thông qua kênh đầu tư mạo hiểm Google Ventures. Các nhà đầu tư khác của Divide bao gồm Comcast Ventures, Qualcomm Ventures, Globespan Capital Partners và Harmony Partners. Divide đã tăng tổng số vốn lên đến khoảng 25 triệu USD kể từ khi ra mắt.

Divide, từng được biết đến như là Enterproid, được thành lập cách đây bốn năm bởi cựu giám đốc điều hành Morgan Stanley: David Zhu , Alexander Trewby và Andrew Toy. Họ tin rằng điện thoại thông minh và máy tính bảng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong nhu cầu về quản lý thiết bị của các doanh nghiệp.

 

google mua lại công ty DivideDivide có nhiều tính năng hấp dẫn

Tính năng cơ bản của Divide là miễn phí, nhưng nó có một dịch vụ cao cấp với giá 60 USD cho mỗi người dùng mỗi năm gọi là Divide Enterprise. Divide Enterprise cung cấp quản lý đầy đủ từ xa, quản lý đội tàu , thực thi chính sách CNTT, triển khai ứng dụng doanh nghiệp, quản trị giao diện điều khiển, xây dựng thương hiệu và VPN proxy.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Google mua lại một công ty khởi nghiệp mà Google Ventures đầu tư vào. Google Ventures bỏ tiền vào Nest Labs qua hai vòng đầu tư và sau đó Google mua lại nó với giá 3,2 tỷ USD tháng 1 năm 2014. Google Ventures cũng bỏ tiền vào Milk và BufferBox, cả hai đều đã được mua lại bởi Google vào năm 2012.

Đặng Hằng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang