Giải pháp cho các gia đình vô sinh hiếm muộn

author 15:01 02/11/2019

(VietQ.vn) - Một thống kê mới nhất từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết Việt Nam đang là một trong những quốc gia tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương có tỷ lệ sinh cao nhất...

Hơn thế, trong những năm 2017-2020, tỷ lệ sinh của khu vực này còn giảm xuống dưới mức sinh thay thế. Nguyên nhân dẫn đến tỷ lệ sinh thấp cũng có thể liên quan đến căn bệnh hiếm muộn. Hiện tại, vô sinh hiếm muộn còn đang dần trẻ hóa và diễn biến phức tạp, gây nhiều khó khăn, áp lực lên quá trình hỗ trợ và điều trị. 

Theo các chuyên gia, nếu như khoảng 10 năm trước đây, mỗi tuần Trung tâm tiếp nhận 2 - 3 cặp vợ chồng đến điều trị các vấn đề về vô sinh hoặc hiếm muộn thì đến thời điểm hiện tại, con số này đã tăng lên từ 40-60 cặp vợ chồng.

Nghiên cứu trên toàn quốc do Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Đại học Y Hà Nội tiến hành trên 14.300 cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ (15-49) ở 8 tỉnh đại diện cho 8 vùng sinh thái ở nước ta cũng xác định tỉ lệ vô sinh của các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ là 7,7%, nghĩa là có từ 700.000 đến 1 triệu cặp vợ chồng vô sinh, trong đó vô sinh nguyên phát là 3,9% và vô sinh thứ phát là 3,8%. Vấn đề vô sinh đang là một gánh nặng của ngành y tế Việt Nam. 

Đáng báo động có khoảng 50% cặp vợ chồng vô sinh có độ tuổi dưới 30. Theo Tổ chức Y tế Thế giới, tỉ lệ vô sinh trên thế giới trung bình từ 6%-12%. Kết quả khảo sát rút ra kết luận: Đây thực sự là những con số đáng báo động về tình trạng vô sinh tại Việt Nam.

Quyết tâm không ngừng nghỉ, xua tan “nỗi buồn không con”

Những phương pháp điều trị vô sinh hiếm muộn hiện đại cũng chỉ đạt tỷ lệ thành công khoảng 20-25%.

Bạn nên biết rằng, cơ thể là một khối hoàn chỉnh và liên quan mật thiết với nhau. Để tăng khả năng thụ thai và có những thai nhi khoẻ mạnh thì cả trứng và tinh trùng đều phải tốt - tức hai cơ thể nam và nữ đều phải khoẻ. Để đạt được điều này, vợ chồng cần phải tăng chất lượng trứng, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, điều hòa hormon sinh dục, tăng cường chức năng miễn dịch, chống viêm nhiễm cho cả nam giới và nữ giới.

Có nghĩa là, ngoài một cuộc sống lành mạnh, cân bằng áp lực, giảm stress, thể dục thể thao…vợ chồng cần phải có nhiều giải pháp tổng thể nhằm làm tăng khả năng gặp nhau của trứng và tinh trùng, tạo điều kiện và môi trường thuận lợi cho phôi làm tổ và phát triển thì cơ may thụ thai càng cao.

Hiện nay trên thị trường có sản phẩm Gotowomen TW3 và Gotosan TW3 của Công ty Dược phẩm Goto Việt Nam đang theo đuổi và kế thừa triết lý này. Gotowomen TW3 và Gotosan TW3 là sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên với công thức toàn diện, được sản xuất bởi Dược phẩm Trung ương 3, đơn vị có gần 60 năm kinh nghiệm sản xuất dược phẩm.

Gotowomen TW3 là sản phẩm "Chắp cánh cho những khát khao được làm mẹ!" với công thức có sự kết hợp giữa các Cao chiết xuất từ: từ Đương quy, Thục địa, Bạch thược, Hoàng Bá, Ích mẫu, Ngải diệp, Hương phụ, Xuyên khung, L-Arginine HCL, L-Carnitin fumarat, Kẽm gluconat, Acid folic, Vitamin B12 giúp:

Hỗ trợ tăng cường nội tiết tố cho nữ giới.

Hỗ trợ bổ âm, dưỡng khí, ích huyết, điều hòa kinh nguyệt.

Hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất cho phụ nữ giai đoạn chuẩn bị mang thai.

Gotosan TW3 là sản phẩm "Đồng hành cùng những khát vọng được làm cha!" với công thức được kết hợp bởi: Đông Trùng Hạ Thảo, Nhân Sâm, Bạch Tật Lê, Hoàng Kỳ, Kỷ Tử...kết hợp các dưỡng chất cần thiết: L-Carnitine fumarate, L-Arginine HCL, Kẽm Gluconat, Vitamin E, Co-enzyme Q10, Acid folic, Selenium, Vitamin B12 giúp:

Bồi bổ nguyên khí, dưỡng can thận,

Giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe sinh lý, phòng ngừa và làm chậm quá trình mãn dục nam.

Bổ sung các dưỡng chất cho nam giới trong giai đoạn chuẩn bị có kế hoạch sinh con.

Có thể nói, Gotowomen TW3 và Gotosan TW3 là một giải pháp kết hợp giữa Đông và Tây y, là sự lựa chọn mới cho những cặp vợ chồng khi gặp vấn đề chuyện sinh nở và hiếm muộn. Để đạt hiệu quả tốt nhất, vợ chồng sử dụng Gotowomen TW3 và Gotosan TW3 với liều lượng 6 viên 1 ngày/ 1 người chia làm 2 lần và sử dụng liện tục từ 3 đến 6 tháng, lưu ý nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Điện thoại tư vấn: 0936.18.18.96

Gotowomen TW3 và Gotosan TW3 hiện đang có bán tại các nhà thuốc trên toán quốc.

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang