Gotowomen TW3 là sản phẩm gì, công dụng ra sao?

author 08:36 05/06/2021

(VietQ.vn) - Gotowomen TW3 được đánh giá là sản phẩm mang tính đột phá trong hệ thống nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh sản của Công ty dược phẩm Trung ương 3.

Việc một cặp vợ chồng hiếm muộn có rất nhiều nguyên nhân, trong đó tỉ lệ vô sinh của cả nam và nữ đều tương đương nhau là 40%, 10% vô sinh là do cả 2 vợ chồng và 10% là do các nguyên nhân khác. Nhưng kết quả, người phụ nữ vẫn luôn chịu thiệt khi phải mang tiếng không sinh được con. Vậy, tại sao chị em không lựa chọn cho mình giải pháp phù hợp và đơn giản nhất để rút ngắn con đường tìm con về với gia đình?

Sản phẩm Gotowomen TW3 có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả các vấn đề về nội tiết nữ giới – những nguyên nhân cơ bản gây vô sinh ở các chị em. 

Gotowomen TW3 được đánh giá là sản phẩm mang tính đột phá trong hệ thống nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh sản của Công ty dược phẩm Trung ương 3. Đây là đơn vị có danh tiếng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam với lịch sử hơn 50 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất thuốc và thực phẩm chức năng. Sản phẩm với thành phần đông tây y kết hợp sẽ mang đến hiệu quả tốt cho nữ giới vô sinh hiếm muộn.

Sản phẩm Gotowomen TW3 có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Từ viên nén đến bao bì đóng gói đều phải trải qua khâu nghiên cứu và kiểm nghiệm cẩn thận trước khi được bán ra trên thị trường. Mã số công bố sản phẩm Gotowomen TW3: 22169/2016/ATTP-XNCB; Mã số giấy phép quảng cáo sản phẩm Gotowomen TW3: 00442/2018/ATTP-XNQC.

 

Với thành phần là các loại cao chiết xuất thảo mộc: Đương quy, Thục địa, xuyên khung, hương phụ, ích mẫu, ngải diệp... cùng 5 loại vitamin và axit amin giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết nên Gotowomen TW3 giúp: Hỗ trợ tăng cường nội tiết, điều hòa kinh nguyệt từ đó giúp hỗ trợ cải thiện chu kỳ rụng trứng; Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ giai đoạn chuẩn bị mang thai; Giúp bổ máu cho cơ thể...

Khi sử dụng bất cứ sản phẩm y dược nào, người sử dụng cũng cần tuân theo phác đồ và liệu trình thì mới có được hiệu quả tốt nhất. Với Gotowomen TW3, các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng liệu trình từ 3 đến 6 tháng. Tùy vào thể trạng mỗi người khác nhau mà thời gian sử dụng sẽ được tư vấn khác nhau. Trong thời gian dùng Gotowomen TW3, khách hàng có thể tự đánh giá và đo lường được hiệu quả của sản phẩm.

Hiện nay, Gotowomen TW3 được đóng gói dạng hộp, mỗi hộp có 3 vỉ x 10 viên nang nén. Trên mặt trước của hộp, tên sản phẩm màu hồng và xanh nổi bật. Mặt sau hộp có in các thông tin cơ bản về công ty sản xuất, thành phần, cách bảo quản,… để người dùng có thể dễ dàng hiểu qua về sản phẩm.

(Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang