Grab áp dụng hình thức trả tiền bằng thẻ MasterCard

author 11:15 30/06/2016

(VietQ.vn) - Ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết thêm, hiện nay tính năng GrabPay được áp dụng với hai dịch vụ là GrabCar và GrabBike.

d

Ngày 27/6, Grab chính thức ra mắt tính năng GrabPay tại Việt Nam. Trước mắt, hình thức trả tiền cước chuyến đi trực tiếp trên ứng dụng Grab chỉ áp dụng với thẻ quốc tế MasterCard  với các hình thức thẻ ghi nợ (credit card) và thẻ ghi có (debit card).

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết thêm, hiện nay tính năng GrabPay được áp dụng với hai dịch vụ là GrabCar và GrabBike.

Nhân dịp này, từ 27/6/2016 – 27/9/2016, Grab Việt Nam liên kết cùng MasterCard tặng 2 chuyến đi liên tiếp đầu tiên với giá trị 50.000 đồng/chuyến) với GrabPay khi khách hàng trả tiền bằng thẻ MasterCard.

Theo ông Tuấn Anh, việc Grab Việt Nam ra mắt hình thức trả tiền bằng thẻ tín dụng, sẽ đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng tại Việt Nam vốn có thói quen trả tiền bằng thẻ tín dụng.

“Với dịch vụ GrabPay, các tài xế, chủ xe GrabCar sẽ có cơ hội với thu nhập tăng cao hơn nữa khi nguồn khách hàng được mở rộng hơn, nhất là nhóm khách hàng doanh nghiệp”, ông Tuấn Anh nói.

Hoàng Triều

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang