Cháu trai tỷ phú nhận 'gạch đá' vì dùng tiền xúc phạm người khác

author 10:16 21/04/2016

(VietQ.vn) - Grigory Mamurin, cháu trai 16 tuổi của tài phiệt Nga Igor Nekludov, gây bức xúc khi dùng tiền để dụ dỗ những người xung quanh tự sỉ nhục bản thân.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Hàng loạt video quay lại các trò đùa của Grigory Mamurin được đăng tải trên Youtube trong những tháng gần đây gây không ít phẫn nộ. Grigory ​đã thực hiện những đoạn video để chứng minh rằng con người sẵn sàng làm mọi thứ chỉ vì tiền. 

Một video cho thấy cảnh Grigory Mamurin ôm một con chó lang thang trên đường phố Moscow. Cậu này tiến lại gần những người không quen biết và nói rằng con vật này thuộc về bạn gái cũ và bây giờ cậu muốn giết nó để trả thù cô gái. Sau đó, Goldsheid đề nghị cho những người trên 10.000 rúp (hơn 150 USD) để họ bắn con chó vì mình "không đủ can đảm". Một người đàn ông đã đồng ý, cầm lấy khẩu súng từ Grigory, chĩa thẳng vào con chó và bóp cò.

Grigory Mamurin đề nghị trả 10.000 rúp (hơn 150 USD) để họ bắn con chó của mình. Ảnh: Daily MailGrigory Mamurin đề nghị trả 10.000 rúp (hơn 150 USD) để họ bắn con chó của mình. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, súng không có đạn. Grigory giải thích:  "Đó là một thử nghiệm xã hội. Chúng tôi muốn xem có bao nhiêu người sẽ bắn con chó vô tội để lấy tiền".

Tự gọi mình là "Spielberg của Nga," Grigory Mamurin chủ yếu nhắm tới những phụ nữ trẻ trong loạt video gây phản cảm của mình. Mới đây nhất, trong một đoạn phim được quay bí mật, Grigory đã 'mua' bạn gái của một người đàn ông trong một đêm. Grisha đề nghị con số 150.000 ruble (tương đương 1.550 bảng Anh), và người đàn ông đã dọa sẽ đấm Grigory. Nhưng chẳng mấy chốc, bầu không khí đã thay đổi, và người bạn trai nọ bắt đầu thương lượng mức giá.

Cả người bạn trai, bạn gái và Grigory Mamurin sau đó đã lái xe tới một khách sạn, và những gì xảy ra tiếp theo không được quay lại, song Grigory kiên quyết khẳng định rằng không có video nào trong số này là dàn dựng. Câu chuyện gây sốc này được ghi lại bằng một đoạn video ngắn, hiện đã đạt tới 1,6 triệu lượt xem.

Grigory Mamurin Grigory cũng trả cho một người 10.000 rúp với điều kiện uống hết một chai chứa đầy nước tiểu của cậu. Ảnh: Daily MailGrigory Mamurin Grigory cũng trả cho một người 10.000 rúp với điều kiện uống hết một chai chứa đầy nước tiểu của cậu. Ảnh: Daily Mail

Trong một video khác, Grigory cũng trả cho một người 10.000 rúp với điều kiện uống hết một chai chứa đầy nước tiểu của cậu. Các video khác thì quay cảnh anh chàng đề nghị nhiều phụ nữ cho sờ ngực, lột đồ lót hoặc nuốt các trái phiếu ngân hàng để đổi lấy tiền mặt. Video mới nhất được đăng lên Youtube cách đây hai tuần cho thấy Grigory chi tiền để những người lạ đổ các thùng nước ép cà chua lên đầu họ,  báo Vietnamnet đưa tin từ tờ The Telegraph.  

Đoạn video đã mang lại cho Grisha 4 triệu lượt xem, cùng với đó là những cái tên như 'lập dị' hay 'bệnh hoạn' từ những người phê phán. Mamurin được biết đến với cái tên Grigory Mamurin và bị coi là một thiếu niên "hư hỏng," tuy nhiên cậu thiếu niên này lại cho rằng mình chỉ đang nêu bật lên bản chất yếu mềm của con người, báo Vietnamplus trích trên tờ Daily Mail. 

Trong một video cũ hơn, nhà làm phim trẻ gây nhiều tranh cãi này đã tìm được những người đàn ông sẵn sàng bán một nụ hôn của bạn gái mình với giá từ 30 đến 200 bảng Anh. Trong một video khác, đã có những người sẵn sàng bán hết quần áo trên người ngoại trừ đồ lót cho Grigory Mamurin với giá từ 100 đến 310 bảng Anh.

Gần đây, Grigory đã tìm được 7 phụ nữ sẵn sàng bán chiếc áo ngực họ đang mặc với giá từ 50 đến 150 bảng Anh. Trong số đó có một cô gái đồng ý cho Grigory vẽ một ký hiệu đồng dollar Mỹ lên trán nếu trả thêm 50 bảng Anh nữa. Ngoài ra, Grisha còn nghĩ ra nhiều trò khác như yêu cầu những người phụ nữ vạch ngực trần ở nơi công cộng, thoát y trong xe limo, hay thuyết phục người khác liếm giày của mình.

Mới 16 tuổi, Grigory Mamurin quay phim trong khách sạn sang trọng vây quanh là nhiều phụ nữ xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm. Ảnh: Daily MailMới 16 tuổi, Grigory Mamurin quay phim trong khách sạn sang trọng vây quanh là nhiều phụ nữ xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm. Ảnh: Daily Mail

Năm ngoái, khi chỉ mới 16 tuổi, Grigory Mamurin đã tiến hành quay phim trong một khách sạn sang trọng, vây quanh là nhiều phụ nữ xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm, để Grigory cởi quần áo trong khi cậu thiếu niên này đang hút một điếu xì gà.

"Tôi không đánh giá những người này," Grigory cho biết. "Tôi tin rằng họ có những hoàn cảnh hoặc vấn đề nhất định thì mới làm điều đó. Tôi không biết mình sẽ làm gì nếu có những vấn đề như vậy trong cuộc sống." Những cuộc trao đổi kiểu như vậy là rất điển hình đối với cậu thiếu niên này nhằm xác định giới hạn của những người trẻ Nga - thế hệ sau sự sụp đổ của Liên Xô.

Mặc dù thực hiện những video gây sốc như vậy, song cậu thiếu niên này rất ít khi nói về những chiêu trò của mình. Mẹ của Grigory, bà Larisa, chủ một chuỗi trung tâm thể dục thể thao, đã rất nỗ lực để cách ly Grigory với giới báo chí.

"Để phỏng vấn với Grigory, cuộc phỏng vấn phải được mẹ cậu cho phép," một nhà báo Nga phàn nàn". Thật thú vị. Cậu ấy đủ lớn để làm những việc đó, nhưng khi nói chuyện với nhà báo lại cần hỏi ý kiến mẹ". Tuy vậy, mẹ và ông của Grigory Mamurin, Igor Neklyudov - tài phiệt người Nga 69 tuổi - lại không thể ngăn cản được Grigory.

Nghị sĩ Siberia Oleg Smolin mô tả Grigory Mamurin là Nghị sĩ Siberia Oleg Smolin mô tả Grigory Mamurin là "một sự khiếm khuyết về tâm hồn". Ảnh: Daily Mail

"Không có ai trong gia đình bảo tôi phải dừng dự án này cả", triệu phú trẻ tuổi nói trong một cuộc phỏng vấn trên truyền thông Nga. "Mọi người biết tôi đang làm gì và thông điệp mà tôi muốn gửi gắm. Tôi đã giải thích với gia đình về đạo đức đằng sau các video nhưng tất nhiên, ông tôi không đồng tình với hành động của tôi".

Tuy nhiên, trước làn sóng chỉ trích của dư luận, Grigory Mamurin đã phải lên tiếng xin lỗi vì "những cuộc thử nghiệm" xúc phạm đến người khác và thừa nhận một vài vụ trong số đó do cậu cố tình dàn dựng. Nghị sĩ Siberia Oleg Smolin mô tả Grigory là "một sự khiếm khuyết về tâm hồn".

"Cậu ta đối xử với mọi người như rác rưởi nhưng thực tế cách cậu ta cư xử mới là rác rưởi", ông nói. Người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Vladimir Soloviev bình luận: "Nam sinh này học theo những chủ đề trong các show truyền hình thực tế hiện đại. Chúng tôi chỉ không nghĩ rằng trẻ em lại suy tàn về đạo đức đến thế". 

Ông của Grigory, Igor Nekludov, có tổng tài sản ước tính trị giá 150 tỷ rúp (2,8 tỷ USD). Tỷ phú 68 tuổi là người sáng lập của khoảng 10 công ty lớn ở thành phố Khabarovsk tại vùng Viễn Đông của Nga. Bất động sản của ông gồm các tòa nhà văn phòng lớn nhất thành phố, một đài truyền hình địa phương, một mạng lưới các rạp chiếu phim, khu du lịch lớn nhất vùng và một số công trình nhỏ khác  như chuỗi câu lạc bộ thể thao và xông hơi.

> > Đề xuất nhập gà Trung Quốc: Các chuyên gia kinh tế lo ngại điều gì?

Cảnh Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang