Gu thời trang của vợ ông Donald Trump khiến nhiều người ngưỡng mộ

authorTrần Thanh 06:00 11/11/2016

(VietQ.vn) - Luôn sát cánh với ông Trump, người vừa được bầu là Tổng thống Mỹ, vợ ông Trump được nhiều người nể phục bởi ăn nói khôn khéo và gu thời trang sành điệu.

Melania Trump tên thật là Melania Knausss, sinh ngày 26/4/1979 tại Slovenia. Trước khi trở thành vợ thứ 3 của tỷ phú Donald Trump, Melania từng là người mẫu sáng giá. Bà kết hôn cùng chồng vào năm 2005 và hạ sinh trái ngọt là cậu con trai Barron vào năm 2006. Ngoài việc là hậu phương vững chắc cho chồng, Melania Trump cũng kinh doanh trang sức. 

Không chỉ được khen ngợi là người phụ nữ xinh đẹp, khéo léo, sắc sảo mà gu thời trang của tân Đệ nhất phu nhân nước Mỹ cũng được rất nhiều người mến mộ.

Xuất hiện trong một buổi kêu gọi bầu cử của Donald Trump vào giữa tháng 7 vừa qua, Melania tỏa sáng với thiết kế váy body màu trắng nền nã và giày cao gót màu nude. Đây là một sản phẩm của nhà mốt Net-a-Porter có giá 2.200 USD (khoảng 45 triệu đồng). Ngay sau khi cựu người mẫu diện chiếc váy tay bồng thanh lịch, dòng sản phẩm này đã "cháy hàng".

Trong một buổi tranh cử khác của tỷ phú Trump, bà xã 46 tuổi cũng có mặt để cổ vũ chồng. Cô mặc bộ jumpsuit trắng, giày ton-sur-ton và khoác áo trench-coat hồng phấn kiêu sa.

 Trong một sự kiện thảm đỏ, bà khoe vóc dáng đồng hồ cát với thiết kế váy xẻ tà kết hợp cut-out sexy. Có vẻ như màu trắng là tông chủ đạo trong tủ đồ của tân đệ nhất phu nhân nước Mỹ.

 Xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala 2011, Melania trở thành "thỏi nam châm" với chiếc đầm màu nude đính đá tỷ mỉ.

 Tại Lễ trao giải Oscar 2011, tân đệ nhất phu nhân sánh đôi cùng chồng với trang phục ton-sur-ton sắc đen. 

 
Mặc dù đã ở độ tuổi U50 nhưng bà luôn khiến người khác ngưỡng mộ vì vóc dáng thon gọn, săn chắc. Và sắc đen là gam màu được yêu thích thứ hai của mỹ nhân, chỉ sau màu trắng.

 Thiết kế váy đính đá đầy kỹ nghệ kết hợp đính lông vũ giúp bà xã ông Trump nổi bật trên thảm đỏ với diện mạo gợi cảm, quyến rũ đến "chết người".

 
Kể cả vào mùa lạnh, những chiếc váy dạ hay áo choàng màu trắng cũng được bà ưu tiên. 

Bên cạnh đó, cựu người mẫu 46 tuổi nay đã là Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ thứ 45 luôn xuất hiện với những món phụ kiện, trang súc trị giá hàng triệu đô la.

Thiết kế huyền thoại của nhà thiết kế Alexander Mcqueen trị giá lên đến hơn 3,000 đô la (khoảng 70 triệu đồng) chỉ là một trong số hàng ngàn chiếc váy chật kín trong tủ quần áo của bà.

17 chiếc rương quý hiếm của thương hiệu Louis Vuitton do chính Louis làm ra cũng nằm trong khối tài sản khổng lồ của vợ chồng ông Donald Trump. Mỗi ngăn kéo đều chất đầy số trang sức trị giá hàng tỉ đồng.

Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Melaina Trump hiển nhiên là môt người có gu thời trang vô cùng cao cấp.

Những món trang sức được đặt riêng hoặc sản xuất với số lượng giới han của các nhà mốt như Chopard, Chanel, Fendi... cũng chỉ như muối bỏ bể trong tủ quần áo kếch xù.

Thiết kế được chính tay Christian Dior làm ra từ những năm 50 cũng có mặt trong tủ quần áo của Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ, chiếc đầm này trị giá lên đến hơn 1,2 tỷ đồng.

Góc trang điểm với những món nội thất nhỏ nhắn được làm từ vàng khối.

Tủ giày ngút ngàn mà hàng triệu cô gái ao ước của Đệ nhất phu nhân TT Mỹ.

Cuộc sống của phụ nữ thì không thể thiếu giày dép, chính vì thế, bà sở hữu lên đến 500 đôi giày khác nhau từ các thương hiệu đình đám nhất thế giới.

Những đôi giày của các thương hiệu Jimmy Choo, Louboutin, Charlotte Olympia...chen chúc nhau và được sắp xếp theo tông màu.

Hình ảnh khiến nhiều người sửng sốt vì hàng hàng lớp lớp túi xách Chanel kinh điển được máng lên không khác gì những chiếc túi bình dân.

Dù là người sáng lập nên thương hiệu đồng hồ mang tên mình nhưng có vẻ Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ cũng không bỏ qua những thương hiệu đồng hồ xa xỉ như Piguet, Chopard, Rolex...

Cuộc sống trong mơ của đương kim Đệ nhất phu nhân Tổng thống Hoa Kỳ khiến nhiều người ao ước, khao khát.

Cựu người mẫu người Solvania nay đã trở thành đương kim Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ với cuộc sống vô cùng viên mãn.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang