Guatemala: Thiêu sống thiếu nữ 16 tuổi vì nghi giết người

author 11:03 24/05/2015

(VietQ.vn) - Một cô gái 16 tuổi người Guatemala đã bị đám đông đánh đập dã man trong suốt gần 5 phút trước khi bị thiêu sống. Cô được cho là thành viên của băng nhóm bị cáo buộc giết một tài xế xe ôm.

Báo Thanh Niên đưa tin, sự việc xảy ra tại làng Rio Bravo cách thành phố Guatemala City 77 dặm. Đoạn video dài 4 phút 38 giây cho thiếu nữ mặt bê bết máu bị đám đông bao vây đánh đập dã man và bị tưới xăng lên người. Một người đàn ông châm lửa khiến cơ thể thiếu nữ bốc cháy. Cô gái thét lên vì đau đớn, trong khi đám đông vẫn đứng nhìn. Máy quay vẫn tiếp tục quay cảnh ngọn lửa thiêu cô đến chết.

Phát ngôn viên cảnh sát địa phương cho biết, cảnh sát đã cố can thiệp nhưng bị đám đông ngăn cản. Đám đông chứng kiến reo hò và lấy điện thoại ghi hình thiếu nữ bị đánh đập và bị thiêu sống đến chết.

Thiếu nữ 16 tuổi đã bị đám đông đánh đập dã man rồi thiêu sống

Thiếu nữ 16 tuổi đã bị đám đông đánh đập dã man rồi thiêu sống. Ảnh minh họa

Theo các báo cáo, thiếu nữ chưa rõ tên này được cho là thành viên của một băng nhóm bị buộc tội đã giết hại một tài xế xe ôm tên là Carlos Enrique Noriega, 68 tuổi. Sau khi sát hại người tài xế và cướp tiền, cô cùng hai người đàn ông khác lẩn vào các con hẻm để trốn chạy, nhưng không may cô gái đã rẽ nhầm hướng và bị đám đông bao vây.

Đoạn video này đã được đăng lên YouTube những đã bị buộc phải gỡ bỏ, Vietnamplus cho hay. Ngoài ra, cảnh sát cũng từ chối công bố danh tính thiếu nữ do lo ngại gia đình của người này bị đe dọa và đang tiến hành điều tra vụ việc.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang