Gục chết bên lề đường vì uống rượu quá đà ngày Tết

author 09:01 10/02/2016

(VietQ.vn) - Chính quyền xã Đô Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) đã xác nhận trên địa bàn xã vừa có một người tử vong sau khi uống rượu say.

Theo tin tức từ báo Công an Tp.HCM, ngày 9/2 (mồng 2 Tết), theo tin từ chính quyền địa phương xã Đô Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết trên địa bàn xã vừa có 1 người tử vong do uống rượu say.

Nạn nhân được xác định là ông Lê Văn Linh (55 tuổi) trú xóm Hạc Linh, xã Đô Thành, huyện Yên Thành. Theo thông tin từ gia đình cho biết, tối 7/2 (29 tết) ông Linh có đi uống rượu trong làng, sau đó thì không thấy ông trở về nhà. Nghĩ ông rượu chè quá chén nên ngủ lại nhà ai đó nên gia đình cũng không tìm kiếm.

Uống quá nhiều rượu ngày Tết, 1 người tử vong

Uống quá nhiều rượu ngày Tết, 1 người tử vong. Ảnh minh họa

Đến sáng hôm sau, người dân phát hiện ông L. nằm ở ven đường trong tình trạng toàn thân tím tái. Ngay sau đó ông L. được gia đình và nhân dân đưa đi bệnh viện cứu.

Tuy nhiên, nạn nhân được xác định đã tử vong trước đó. Về nguyên nhân cái chết của ông L., bước đầu được xác định là do bị cảm lạnh sau khi uống ượu say. Hiện gia đình nạn nhân đã tiến hành mai táng theo phong tục địa phương, báo Giao Thông đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang