“Gửi tiền trúng kim cương” cùng Viet Capital Bank

author 09:30 23/09/2014

(VietQ.vn) - Ngân hàng Bản Việt vừa triển khai chương trình dự thưởng hấp dẫn “Gửi tiền trúng kim cương” dành cho tất cả khách hàng cá nhân có giao dịch gửi tiền bằng VND. Thời gian khuyến mãi từ 20/09 đến hết ngày 28/11/2014.

Theo đó, khi khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trong khoảng thời gian khuyến mại của chương trình với mức tiền gửi tối thiểu chỉ từ 3 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được một mã số dự thưởng và có trong tay cơ hội tham gia quay số trúng những phần thưởng giá trị. Chương trình áp dụng cho các giao dịch gửi tiền kiệm có kỳ hạn từ 1 đến13 tháng, lãnh lãi cuối kỳ. Số lượng số dự thưởng được cấp phát ngẫu nhiên theo bội số của số tiền gửi tương ứng trên sổ tiết kiệm.

Tất cả mã số dự thưởng sẽ được tổng hợp lại và Ngân hàng sẽ tổ chức buổi quay số điện tử chọn ngẫu nhiên khách hàng may mắn nhất vào cuối chương trình, dự kiến ngày 05/12/2014.

Cơ cấu giải thưởng gồm:

 

Khách hàng có thể quy đổi giá trị giải thưởng thành tiền mặt.

Đến với Viet Capital Bank, khách hàng không chỉ nhận được những dịch vụ tốt mà còn được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, vững vàng nghiệp vụ, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Từ đó, khách hàng có thể đưa ra các giải pháp tài chính, cũng như lựa chọn các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích phù hợp với nhu cầu của mình.

Hiện tại, Viet Capital Bank đang triển khai các chương trình khuyến mãi dành cho sản phẩm tiết kiệm và tín dụng như: Tiếp sức doanh nghiệp, tiếp vốn kinh doanh, thỏa chí tiêu dùng...với những ưu đãi về lãi suất hấp dẫn.

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất của hệ thống Ngân hàng TMCP Bản Việt hoặc liên hệ theo địa chỉ sau đây:

Ngân hàng TMCP Bản Việt - Trụ sở chính: 112 – 118 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Tp.HCM

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang