Gương mặt thân quen – Các thí sinh thác loạn tại quán bar

author 06:39 19/06/2014

(VietQ.vn) – Sau một thời gian dài gắn bó với nhau, các nghệ sĩ tham gia Gương mặt thân quen đã có bữa tiệc chia tay vui nhộn và đầy hài hước.

Gương mặt thân quen là một gameshow ăn khách và được nhiều khán giả yêu thích vì tính giải trí, hài hước. Đặc biệt đây là một chương trình sạch, không chiêu trò scandal. Mục đích chính của chương trình không phải sự thắng thua mà là tình nghệ sĩ, cũng như tinh thần từ thiện của chương trình.

Hình ảnh đêm chung kết Gương mặt thân quen.

Hình ảnh đêm chung kết Gương mặt thân quen.

Vừa qua, á quân Minh Thuận đã giữu đúng lời hứa với các nghệ sĩ khi chương trình chuẩn bị kết thúc. Anh đã trích số tiền thưởng trong cuộc thi Gương mặt thân quen để tổ chức tiệc cho thí sinh cả hai mùa cùng ekip chúc mừng thành công cho chương trình.

Nghệ sĩ 2 mùa của Gương mặt thân quen có buổi tiệc liên hoan vui nhộn.

Nghệ sĩ 2 mùa của Gương mặt thân quen có buổi tiệc liên hoan vui nhộn.

Tại bữa tiệc, các nghệ sĩ đã có buổi vui chơi hết mình, đây là khoảng thời gian vui vẻ, thư giãn sau những ngày tập luyện vất vả cho những tiết mục biểu diễn ở Gương mặt thân quen 2014. Buổi tiệc nhỏ của Minh Thuận có sự góp mặt của đầy đủ các thí sinh: Ngân Quỳnh, Vương Khang, Mi-A, Vy Oanh,Kyo York, Chí Thiện, Đại Nghĩa, Phương Thanh, Thúy Uyên. Hoài Lâm và Khởi My do bận lịch diễn riêng nên vắng mặt trong buổi liên hoan cùng các nghệ sĩ. Sự vắng mặt của hai quán quân không làm ảnh hưởng quá nhiều đến không khí vui vẻ sôi động của bữa tiệc, tuy nhiên các nghệ sĩ không khỏi cảm thấy một  chút thiếu vắng khi buổi tiệc không quy tụ đủ 12 thí sinh Gương mặt thân quen.

Vương Khang, Vy Oanh và Mi-A hào hứng trên sân khấu.

Vương Khang, Vy Oanh và Mi-A hào hứng trên sân khấu.

Tại bữa tiệc,các nghệ sĩ đã có những trò chơi hết sức thú vị, đặc biệt là màn trình diễn thời trang độc nhất vô nhị của 10 thí sinh hai mùa. Để chuẩn bị cho màn hóa thân của mình, các nghệ sĩ đã "lật tung" cả quán cafe của Cẩm Vân - Khắc Triệu để tìm vật dụng thực hiện cấp tốc một bộ trang phục mang đủ tính chất ".

Ca sĩ nặng kí Vương Khang.

Ca sĩ nặng kí Vương Khang.

 

Tuấn Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang