Gương mặt thân quen 2015: Hoài Linh vừa hát vừa 'bay' trong tiết mục mở màn

author 11:51 17/04/2015

(VietQ.vn) - Trong chương trình Gương mặt thân quen 2015, Hoài Linh sẽ có màn 'bay' trên không nhờ sự trợ giúp từ bạn diễn. Danh hài khẳng định sẽ không hát tiếng Anh, chỉ có thể là tiếng Việt hoặc một ngôn ngữ mới lạ.

Sự kiện:

Theo báo Thanh Niên, Hoài Linh cho biết anh đã chọn một trong 4 ca khúc mà mình yêu thích nhất để thể hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015. Tuy nhiên, khó khăn ở đây chính là việc anh phải lựa chọn người thích hợp để diễn cùng mình.

Qua những hình ảnh được hé lộ, có thể thấy Hoài Linh sẽ có màn "bay" trên không với sự hỗ trợ của bạn diễn. Tuy nhiên, khi được mời bật mí thêm về tiết mục này, Hoài Linh chia sẻ: "Cho phép tôi được giữ bí mật nhưng nhất định là Hoài Linh sẽ không hát tiếng Anh, chỉ có thể là tiếng Việt hoặc có thể là ngôn ngữ hơi mới lạ một chút”.

 

Hoài Linh sẽ có màn bay trên không cùng với sự hỗ trợ của bạn diễn trong chương trình Gương mặt thân quen  

Hoài Linh sẽ có màn bay trên không cùng với sự hỗ trợ của bạn diễn trong chương trình Gương mặt thân quen 2015

Trong khi đó, quay trở lại đêm đầu tiên của Gương mặt thân quen mùa 3, giám khảo Mỹ Linh tiếp tục gây ngạc nhiên cho ê kíp làm chương trình bởi sự rẻ trung, quyến rũ của mình. Chính vì điều đó mà nữ giám khảo duy nhất của chương trình chưa bao giờ thướt tha yêu kiều đến vậy khi hóa thân thành cô ca sĩ huyền thoại Barbra Streisand vào ca khúc Woman in love.

Mỹ Linh hóa thân thành ca sĩ huyền thoại Barbra Streisand vào ca khúc Woman in love. 

Mỹ Linh hóa thân thành ca sĩ huyền thoại Barbra Streisand vào ca khúc Woman in love.

Một cách ngẫu nhiên, vị giám khảo lịch lãm Đức Huy cũng lựa chọn một tiết mục ca về người phụ nữ. Anh tiếp tục hóa thân thành quý ông lịch lãm Roy Orbision với tiết mục Pretty woman.Vị giám khảo này cho biết: “Tôi quyết định chọn bài hát này để dành tặng cho phái đẹp trong lần trở lại chương trình. Tôi có linh cảm rằng năm nay các thí sinh nữ sẽ tạo nên nhiều bất ngờ, đột phá hơn thí sinh nam".

Giám khảo Đức Huy cũng lựa chọn một tiết mục ca về người phụ nữ.  

Giám khảo Đức Huy cũng lựa chọn một tiết mục ca về người phụ nữ

Bộ ba giám khảo Hoài Linh, Đức Huy và Mỹ Linh đã đồng hành cùng nhau ba năm từ mùa đầu tiên của Gương mặt thân quen. Tuy mỗi người mỗi sắc thái khác nhau về chuyên môn, kinh nghiệm biểu diễn nhưng họ đã cùng nhau tạo nên một bộ ba quyền lực vô cùng tâm đầu ý hợp quá từng đêm diễn. Họ là những chiếc cầu nối giữa thí sinh và các phiên bản gốc để tìm ra những tài năng thật sự trong chương trình truyền hình giải trí thú vị này, theo báo Tiền Phong. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang